NỮ GIỚI » Tâm sự

Đầu năm mới, người yêu đã muốn dâng hiến

Thứ ba, 01/01/2013 14:46

Em hẹn gặp tôi vào ngày đầu của năm mới với lý do về nhà mấy ngày nhớ tôi quá không chịu được.

Thế là theo lời hẹn, em lên từ sáng sớm và muốn được gần gũi tôi. Em nói, năm mới chưa có món quà nào cho tôi, chưa biết thể hiện tình cảm của em dành cho tôi thế nào nên em muốn cùng tôi đi nhà nghỉ, coi như đó là món quà em tặng riêng cho tôi. 

Thật tình, tôi có nhớ em sau mấy ngày xa cách nhưng tôi không phải là gã ham hố chuyện ấy tới mức bắt em phải lên sớm và ngay lập tức gặp gỡ vui vẻ với em. Sự chủ động và mạnh dạn của em trong chuyện ấy đã khiến tôi có điều gì đó lăn tăn. Tôi không hiểu là em yêu tôi nhiều hay khát thèm dục vọng nhiều hơn vì đây cũng không phải lần đầu tiên em đề nghị với tôi chuyện đi nhà nghỉ.  Mới đầu năm mới, em đã gọi điện và nói nhớ tôi da diết, chỉ muốn được ngã vào vòng tay của tôi. Thật tình tôi cũng yêu em nhiều lắm, nhưng tôi chỉ sợ gần gũi nhau quá nhiều sẽ biến ‘chuyện ấy’ thành thói quen không thể thiếu trong tình yêu của hai đứa. Như vậy điều này không thật sự tốt.

Mới đầu năm mới, em đã gọi điện và nói nhớ tôi da diết, chỉ muốn được ngã vào vòng tay của tôi. (ảnh minh họa)

Tôi khước từ em, chỉ muốn hai đứa đi chơi và gặp gỡ sau mấy ngày xa cách. Nhưng em nói, gần gũi nhau đầu năm là điều may mắn, có như thế cả năm tình yêu mới suôn sẻ. Không biết em nghe ai nói thế hay đi  bói toán ở đâu về và tin vào điều đó, nên nhất định ngày mùng 1 Tết Dương em phải lên để gặp  bằng được tôi và cùng tôi vui vẻ. Sau một hồi từ chối, cuối cùng tôi phải gật đầu với món quà năm mới của bạn gái.  Bình thường tôi không mấy khi khước từ em nhất là trong ‘chuyện ấy’. Thế nhưng lần này thật sự tôi có chút ái ngại, vừa vì nghi ngờ, lo sợ em nghiện chuyện chăn gối vừa không có hứng thú vì tôi cũng đang mệt sau rất nhiều ngày nghỉ. Nhưng tôi vẫn phải chấp nhận điều này theo yêu cầu của em. Nhưng phải nói thật một điều rằng, sau chuyện này tôi cảm thấy tình cảm dành cho em đã vơi đi chút ít. Có phải tôi đang nghi ngờ thái quá hay tại tôi đã cảm thấy bớt yêu em từ lâu rồi. Con gái chủ động quá như vậy có phải là tốt hay không, tôi phải làm sao bây giờ?

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva