NỮ GIỚI » Tâm sự

Để được 'đổi đời' có nhà và cuộc sống thoải mái, chồng quyết định 'bán thân' cho người đàn bà góa chồng

Chủ nhật, 27/09/2020 10:39

Những lời chồng nói khiến tôi ngồi vật xuống đất vừa khóc vừa trách chồng.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 2 năm và đã có một bé gái, tôi hiện chưa đi làm, hai mẹ con sống phụ thuộc vào lương của chồng. Thu nhập của chồng tôi mỗi tháng cũng được hơn 20 triệu đồng nên kinh tế gia đình cũng tương đối ổn định.

Ngày nào chồng cũng đi làm về rất đúng giờ và luôn phụ giúp vợ làm việc nhà, khiến tôi rất nể anh ấy. Là đàn ông nhưng anh không kiêng nể việc gì, từ việc giặt quần áo đến lau nhà, chồng đều làm rất nhanh và sạch sẽ.

Ảnh minh họa

Một ngày chồng đi làm về khá muộn, vẻ mặt không được vui vẻ lắm, thấy chồng ở trong phòng mãi không chịu ra ăn cơm nên tôi đã vào hỏi xem có chuyện gì. Nhìn anh nằm vật trên giường ngủ có vẻ rất mệt mỏi, trên bàn làm việc thì để cả cọc tiền toàn tờ 500 nghìn đồng. Thấy lạ tôi gọi chồng dậy hỏi xem tiền lấy từ đâu ra.

Chồng ôm chặt vợ và bật khóc nói: “Anh có lỗi với vợ con, anh đúng là kẻ chẳng ra gì, không xứng với cái gia đình này nữa”.

Nghe chồng nói khiến tôi rất nóng ruột, không hiểu anh đã gây ra chuyện gì nữa. Chỉ đến khi tôi nổi cáu lên anh mới chịu nói sự thật, vì muốn đổi đời nên anh đã nhiều lần đi nhà nghỉ với một người đàn bà góa chồng. Đổi lại bà đã cho chồng tôi một số tiền lớn, 2 tỷ.

Những lời chồng nói khiến tôi ngồi vật xuống đất vừa khóc vừa trách chồng: “Nhà mình có thiếu thốn gì đâu mà lại làm thế, em cứ ngỡ anh chung tình nào ngờ vì tiền mà bán rẻ bản thân”.

Chồng nói là với mức lương của anh, cả đời này cũng phải sống trong căn nhà trọ chật chội, đi đâu cũng bị người ta khinh thường, bây giờ có tiền rồi chúng tôi có thể mua được miếng đất nhỏ hay căn chưng cư vừa phải. Anh nói là từ bây giờ không phải phục vụ người đàn bà ghê sợ kia nữa.

Nhiều ngày nay anh rất áy náy, trong lòng cứ có cảm giác lừa dối vợ, sống lúc nào cũng thấp thỏm sợ bị vợ phát hiện ra. Chính vì thế anh muốn nói thật một lần để tôi hiểu và tha thứ cho việc làm của anh. Nhìn đống tiền dơ bẩn trên bàn mà tôi thấy hình tượng người chồng đẹp đẽ tử tế mọi ngày không còn nữa mà đầu tôi ngập những hình ảnh anh và người phụ nữ kia.

Ảnh minh họa

Rồi sau này được sống trong nhà mới, có lẽ cả đời này tôi cũng không quên nổi nguồn tiền để có được nó là từ việc chồng bán thân kiếm tiền mua nhà. Đồng tiền cũng có năm bảy loại, có đồng tiền làm cho chúng ta hạnh phúc, nhưng có đồng tiền cũng khiến ta nhục nhã cả đời.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới