NỮ GIỚI » Tâm sự

Đêm hôm cưới, rời bỏ ngôi nhà nhỏ xíu với 4 thế hệ, chồng bất ngờ dẫn đến một nơi khiến trái tim tôi tan chảy

Thứ ba, 04/05/2021 06:24

Dù tiếng động nhỏ phòng bên kia cũng nghe thấy, tôi đang nghĩ là đêm hôm cưới sẽ không có chuyện động phòng. Thế mà chồng bất ngờ rủ tôi ra ngoài ngủ. Lúc đó tôi nghĩ chắc đi nhà nghỉ nên vui vẻ đi theo.

Tôi và Hưng yêu nhau được 3 năm nay, tình cảm của hai đứa rất tốt. Lương của bạn trai 15 triệu, còn của tôi 10 triệu một tháng, như thế cũng tạm ổn.

Lần đầu tiên đến nhà bạn trai chơi, tôi rất sốc khi chứng kiến ngôi nhà 2 tầng khá nhỏ mà có những 4 thế hệ sống. Có bà nội, bố mẹ, vợ chồng anh cả, hai cháu và Hưng. Tôi hơi buồn còn tính chuyện chia tay khi chứng kiến gia cảnh nhà bạn trai. Nhưng vì anh là người sống tình cảm, biết quan tâm đến mọi người xung quanh và sống có bản lĩnh nên tôi không thể rời xa được.

Nhiều tháng nay mẹ tôi liên tục nhắc nhở chúng tôi cưới sớm, sợ yêu nhau lâu quá lại có bầu làm xấu mặt gia đình. Mẹ bảo sau khi cưới sẽ cho tôi 3 tỷ làm của hồi môn nhưng khuyên tôi đừng nói cho chồng biết mà hãy giữ lấy làm vốn phòng thân.

Tôi rất bất ngờ khi được mẹ cho số tiền lớn thế? Mẹ bảo có mỗi tôi là con nên thương lắm, chỉ mong sao con được hạnh phúc là đủ rồi.

Sau đó đám cưới của hai đứa nhanh chóng được diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm áp.

Ảnh minh họa

Vì nhà chồng khá chật hẹp, mọi người ngủ ở hết tầng 2, phòng cưới của chúng tôi ngăn cách với phòng của anh chị bởi tấm nhựa cứng. Dù tiếng động nhỏ phòng bên kia cũng nghe thấy, tôi đang nghĩ là đêm hôm cưới sẽ không có chuyện động phòng. Thế mà chồng bất ngờ rủ tôi ra ngoài ngủ. Lúc đó tôi nghĩ chắc đi nhà nghỉ nên vui vẻ đi theo.

Nào ngờ anh lại đưa tôi đến một căn hộ chung cư khá đẹp và nói là mới mua một tháng trước. Vì muốn tạo bất ngờ cho vợ nên giữ bí mật. Tôi sung sướng vô cùng, nghẹn ngào nói lời cảm ơn chồng đã cho vợ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn của đêm hôm cưới.

Sáng hôm sau, đang ngồi ăn, tôi thắc mắc tiền lương của chồng không cao lắm, sao có thể mua được căn hộ này? Anh ấy bảo đói phải liều thôi, tài sản có khoảng 300 triệu, còn lại đi vay hơn 2 tỷ, toàn vay của người nhà, khi nào có thì trả nên cũng thoải mái hơn.

Lời chồng nói làm tôi tái mặt tuột tay rơi luôn cái bát xuống nền nhà. Thấy hành động sợ hãi của tôi, chồng bảo phải mạo hiểm mới giàu được.

Sau đó tôi nghĩ rất nhiều, tôi đang có khoản tiền lớn mà không bỏ ra trả nợ giúp chồng thì không xứng là vợ. Nhưng sổ đỏ đang đứng tên của chồng, nếu tôi trả tiền rồi liệu anh ấy có chịu cho vợ đứng tên cùng không? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới