NỮ GIỚI » Tâm sự

Đêm nào chồng cũng gọi điện lên tổng đài để nghe nhạc chờ cả tiếng đồng hồ và sự thật phía sau khiến tôi chết lặng

Thứ ba, 13/09/2016 08:45

Cứ tưởng anh thích nghe nhạc chờ qua số của tổng đài, nhưng nào ngờ đằng sau chuyện đó lại là 1 bí mật khiến tôi đau đớn vô cùng.

2 vợ chồng tôi đều là dân văn phòng nên khá nhàn dỗi. Tối nao đi làm về anh cũng phải đi đá bóng với hội bạn hơn tiếng mới về. Nhiều lần nhìn chồng mệt tôi bảo anh thôi bóng banh đi, dưỡng sức mà kiếm tiền lo cho con thì chồng lại quát lên: “Tiền lúc nào chả kiếm, đam mê của anh, em bắt bỏ là sao? Anh á, thà bỏ việc còn hơn bỏ bóng nhé!”. Chồng nói thế thì tôi cũng chịu, thôi thì tùy anh muốn làm gì thì làm vậy.

Cứ thế tối nao mẹ con tôi cũng ngồi chờ cơm anh. Nhiều hôm thấy cơm canh nguội hết, anh bảo từ hôm sau 7h chưa thấy anh về thì ăn đi rồi còn dạy con học nữa. Thở dài chán nản, tôi vâng 1 cái cho xong chuyện. Đấy vợ chồng sống với nhau có 2 mụn con rồi mà anh chả tình cảm tý nào. Lúc nào cũng bỏ vợ con ở nhà, không thì lại cáu gắt như bà đẻ ấy.

Kỳ này anh lạ đến sợ, tối nao đi ngủ anh cũng gọi điện thoại cho anh đó rất lâu. Tôi hỏi dò thì anh cười bảo gọi lên tổng đài nghe nhạc chờ ý mà. Dạo này anh căng thẳng quá. Không bảo gì chồng nữa, tôi đi ngủ và nghĩ lão chồng mình dở người nhỉ. Thích nghe nhạc lên mạng tải về rồi tha hồ mà nghe, cớ gì cứ gọi lên tổng đài làm gì cho mệt.

Thế rồi 1 ngày nọ, chồng đi làm muộn để quên điện thoại ở nhà. Thấy chuông điện thoại anh kêu, tôi ngó ra xem thế nào. Ơ hay đây rõ là số tổng đài nhạc chờ cơ mà, sao nó lại gọi cho anh thế này. Vội nghe máy xem thế nào, tôi điếng người thấy đầu dây bên kia là 1 giọng nữ khá trẻ vui cười bảo.

Anh cười bảo gọi lên tổng đài nghe nhạc chờ ý mà (ảnh minh họa)

- Anh ơi, trưa nay em có cuộc hẹn với tụi bạn. Anh đến nhà đón em nhé.

- Cô là…là ai vậy? Liệu cô có nhầm máy không?

- Tôi là Liên – bạn gái anh Hải (tên chồng tôi). Chị là nhân viên của anh ấy à, thế chị nhớ chuyển lời cho anh ấy giúp tôi nhé.

- Xin lỗi, anh ấy đi công tác quên mang điện thoại rồi. Chị có thể gửi tôi địa chỉ, trưa tôi bảo anh ấy qua đón chị được không? À, chị có chồng chưa mà nghe giọng chị trẻ thế.

- Tôi chưa, chị hỏi kỳ thế. Anh ấy có địa chỉ nhà tôi rồi. Mà không trưa anh ấy không về kịp thì chị mang điện thoại của anh ấy cho tôi nhé, chị ghi địa chỉ nhà tôi này…

Cúp điện thoại, tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình nữa. Số tổng đài, bạn gái chồng, phản bội… Những từ đó cứ hiển hiện trong đầu khiến tôi phát điên lên. Chẳng phải đêm nao anh cũng gọi cho số tổng đài này để nghe nhạc chờ đó sao? Sao đằng sau chuyện này lại là 1 bí mật khủng khiếp đến thế.

Nghĩ chồng đã lừa dối mình và đang qua lại với cô gái trẻ kia tôi liền tới nhà cô đó dò xem thế nào. Hỏi mấy người hàng xóm xung quanh họ bảo cô ấy chưa chồng và mới 25 tuổi thôi. Biết chồng đã nói dối cô ta để tán tỉnh, tôi uất ức lắm. Đã thế này tôi sẽ khiến anh phải trả giá cho hành động ngu xuẩn của mình.

Sao đằng sau chuyện này lại là 1 bí mật khủng khiếp đến thế (ảnh minh họa)

Trưa hôm ấy, tôi đến đưa điện thoại cho chồng. Nhân tiện tôi mua luôn 1 cái sim rác và giả làm bồ của anh hẹn anh đến nhà cô ta trưa này. Trúng kế, chồng tôi nhắn lại ok ngay không nghi ngờ gì. Trưa hôm đó, tôi tìm đến nhà tình địch sớm hơn 1 chút và nói rõ ngọn ngành cho cô ta biết về bộ mặt thật của chồng. Nghe xong, ả choáng váng lắm. Cô ta bảo không biết Hải đã có gia đình, chồng tôi còn hứa hẹn với cô ta 1 đám cưới vào năm sau mới sợ chứ.

Bắt tay với Liên thực hiện kế hoạch trả thù, tôi núp trong phòng cô ta đợi chồng đến. Đúng giờ hẹn chồng tôi đã có mặt ở nhà cô bé đó, vừa nhìn thấy cô nàng anh vội chạy tới ôm hôn rối rít rồi nói thương nhớ các kiểu. Sốc vì biểu hiện của chồng, tôi chưa bao giờ nghĩ anh lại to gan đến thế. Khi đã đủ bằng chứng, tôi cười tươi rói đi ra nhìn chồng rồi kéo Liên kia về phía mình bảo:

- Anh bất ngờ lắm đúng không? Nhưng vở kịch của anh đã đến hồi kết rồi, tôi không ngờ anh lại giỏi che giấu đến thế. Nào thì gọi điện cho tổng đài nghe nhạc chờ, nào thì đi đá bóng mỗi tối, nào thì anh chưa vợ… Hay cho sự ngụy biện và giả dối của anh đó. Tôi phải ngả mũ cúi đầu khâm phục anh đấy.

- Chị… với hạng người như anh ta, chị đừng nói nhiều nữa. Hành động đi.

- 2 người bắt tay nhau trừng trị tôi thế này sao?

Không nói không rằng cả tôi và cả Liên lao vào đánh, tát anh ta những cái đau điếng rồi đuổi thẳng ra khỏi nhà. Trước khi đuổi anh ta ra tôi liền ấn lá đơn ly hôn vào tay chồng rồi chấm dứt mối quan hệ vợ chồng từ đây. Với tôi anh không xứng đáng nhận sự tha thứ. Quay lại nhìn cô gái tội nghiệp bị chồng tôi lừa đang ngồi khóc rưng rức kia, tôi chỉ biết vỗ vai an ủi cô ấy rồi đi thẳng. Bởi có trách thì trách cô ấy dại khờ dính bẫy cáo già mà thôi, thời này tin lời đàn ông thì chỉ có thiệt thân thôi con gái ạ.

>> Chồng bỏ thuốc mê cho vợ ngủ với bạn để lấy cớ ly hôn nào ngờ cô vợ quái chiêu đã tặng 1 vở kịch quá sốc

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới