NỮ GIỚI » Tâm sự

Đêm ngày cưới, chồng tôi phải tăng ca ở phòng làm việc nên tôi đi bưng canh nhân sâm cho anh, khi bước vào phòng làm việc thì tôi chỉ biết bịt miệng lại

Thứ hai, 28/08/2023 17:25

Câu nói của chồng khiến tôi choáng váng đau điếng người. Anh không thích tôi, tại sao lại từng nói rất yêu tôi và muốn chung sống cả đời này. Phải chăng vì gia thế của tôi giàu có nên anh mới chấp nhận cưới người con gái béo và xấu này.

Tuy được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng tôi không ỉ vào bố mẹ. Tôi biết nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và tự chăm sóc bản thân. Từ nhỏ đến lớn, thân hình của tôi khá mũm mĩm dù tôi ăn uống rất ít.

Tôi cũng rất chú trọng đến việc tập thể dục, vậy mà chẳng bao giờ giảm chỉ có tăng cân. Nhìn những cô gái có thân hình mảnh mai nhanh nhẹn, tôi thèm khát lắm mà chỉ dám mơ ước, không biết bao giờ điều ước đó mới thành hiện thực.

Ngày tôi vào đại học có thích một anh chàng là cán bộ hội sinh viên. Anh tên Quyền, rất đẹp trai và có nhiều cô gái theo đuổi. Tôi cứ nghĩ bản thân sẽ thất bại trong cuộc đua này, không ngờ anh ấy lại chọn cô gái béo ú là tôi chứ không phải những cô gái xinh đẹp mảnh mai kia. Lúc đó, tôi hạnh phúc lắm, cho là bản thân may mắn đã tìm được một nửa đích thực của mình.

Sau khi tôi tốt nghiệp ra trường, Quyền ngỏ lời cầu hôn và tôi đã đồng ý làm vợ anh ấy.

(Ảnh minh họa)

Hôm kia là đám cưới của chúng tôi. Vì gia đình Quyền nghèo nên trong lễ cưới tôi không muốn bố mẹ tôi công khai cho tiền và sổ đỏ trước quan viên hai họ. Bố mẹ tôi đồng ý và hứa sẽ chọn thời điểm thích hợp để trao tài sản cho chúng tôi.

Đêm hôm cưới, chồng nói là bận công việc nên phải tăng ca trong phòng làm việc của anh ấy. Có lẽ mấy ngày vừa rồi, anh nghỉ việc để chuẩn bị cho đám cưới nên giờ phải làm bù. Thương chồng làm việc vất vả nên tôi nấu canh nhân sâm mang vào phòng cho anh.

Khi bưng bát canh lên phòng làm việc, từ ngoài cửa tôi nghe thấy giọng nói thanh tú của người phụ nữ phát ra từ điện thoại của chồng. Tôi hoảng sợ bịt miệng lại không dám thốt ra lời. Trong đêm hôm cưới, anh dành cả tiếng xem phim, để mặc tôi ở dưới nhà mòn mỏi chờ đợi.

Đúng lúc đó, điện thoại của chồng đổ chuông. Anh nói chuyện với một người bạn, anh thẳng thừng chê bai vợ: “Cô ấy béo và xấu quá, tôi không có cảm xúc khi ở bên cạnh”.

Câu nói của chồng khiến tôi choáng váng đau điếng người. Anh không thích tôi, tại sao lại từng nói rất yêu tôi và muốn chung sống cả đời này. Phải chăng vì gia thế của tôi giàu có nên anh mới chấp nhận cưới người con gái béo này.

Dù bị chồng nói những câu nói rất phũ phàng nhưng tôi vẫn rất yêu anh và mong muốn chiếm được trái tim của chồng. Theo mọi người, tôi phải làm sao để được chồng yêu đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới