NỮ GIỚI » Tâm sự

Đêm tân hôn chồng bỏ mặc vợ để lăn lộn với em gái nuôi rồi phải khóc thét

Chủ nhật, 03/07/2016 14:55

Bỏ mặc vợ nằm chỏng chơ 1 mình trong đêm tân hôn để sang lăn lộn với cô em nuôi xinh như mộng. Ai ngờ phải khóc thét vì…

Kết thúc tình yêu 3 năm là 1 đám cưới thật đẹp giữa Long và Yến. Ngày cưới Yến xinh lung linh trong chiếc váy cưới trễ vai khiến bao chàng trai phải ngẩn ngơ. Đúng, Yến đẹp là điều không ai chối cãi được. Và vì vẻ đẹp ấy của Yến mà ngày trước Long phải khổ sở tán và giữ cô như thế này. Giờ thì tốt rồi, anh đã là chồng của Yến và không sợ kẻ nào có ý định tăm tia Yến của anh nữa.

Kết thúc đám cưới thì Thu – cô em gái nuôi của Long thở hổn hển kéo vali vào nhà. Thu xin lỗi anh chị vì đã không kịp về dự ngày vui này, nhưng Long chỉ cười và không hề giận dữ gì cô em nuôi này. Biết chồng thương Thu nên Yến tỏ ra rất thân thiết và hòa đồng với Thu. Cô không ngần ngại giữ Thu ở lại nhà chồng mình chơi mấy hôm, dù sao Thu cũng không có ai là người nhà ở thành phố này. Gật đầu đồng ý với vợ, Long giữ cô em nuôi ở lại chơi với vợ chồng anh bằng được.

Nhà Long khá rộng nên vợ chồng cô xếp cho em nuôi ngủ ở phòng đối diện phòng mình. Tắm rửa xong, Yến sang trò chuyện với Thu rồi kêu cô cứ coi đây như nhà mình đừng ngại gì. Chuyện trò mải mê, nhìn đồ hồ đã điểm 11h đêm, Yến vội vã về phòng tân hôn với chồng. Nhìn chồng ngủ ngon lành trên giường mà không nhớ nhung gì tới vợ Yến buồn quá. Thế này thì không được, cô phải gọi Long dậy tân hôn khẩn cấp.

Đúng, Yến đẹp là điều không ai chối cãi được (ảnh minh họa)

Bị vợ đánh thức và nhắc nhở làm việc quan trọng, Long vội vã đi rửa mặt rồi cởi áo vào vuốt ve vợ khiến Yến nổi hết cả da gà lên. Tưởng chồng sẽ tân hôn điên cuồng và khiến cô mệt nhoài thì ai ngờ chứ đầy 5 phút anh đã đứng dậy và đi thẳng ra ngoài bỏ vợ lại 1 mình.

Choáng váng trước hành động chả giống ai của chồng đêm tân hôn, Yến thất vọng vô cùng cô cứ nằm chờ chồng quay lại và xin lỗi để tiếp tục cuộc vui với Yến. Nhưng không tiếng cười nói, rên rỉ từ phòng em gái nuôi của chồng khiến Yến phát hoảng. Rõ ràng là Thu 1 mình 1 phòng sao lại có tiếng đàn ông thế này.

Bán tín bán nghi, Yến vội choàng áo sang phòng Thu thế nào. Nhưng không cảnh tượng gì đang đập vào mắt cô thế kia. Chồng và em gái nuôi đang lăn lộn với nhau trên giường như là đêm tân hôn của họ vậy? Lẽ nào Long bỏ vợ nằm chỏng chơ ở giường để sang vui vẻ với Thu ư? Qúa sốc về chuyện này, Yến nuốt mắt vào trong khẽ lê từng bước chân nặng trịch xuống nhà.

Chồng và em gái nuôi đang lăn lộn với nhau trên giường (ảnh minh họa)

Thấy con dâu mặt buồn rười rượi, gõ cửa phòng mình mẹ chồng liền hỏi chuyện. Yến kể chồng bỏ cô sang lăn lộn với em gái nuôi khiến mẹ chồng tức vô cùng. Bà vớ lấy cái chổi lau nhà lao thẳng lên phòng Thu và đẩy cửa xông vào. Thấy con trai và đứa con nuôi đang âu yếm nhau, bà lao vào đánh lấy đánh để khiến cả 2 vội vã quỳ xuống xin tha thứ. Còn Yến thì cứ đứng ở cửa nhìn vào.

Bị đánh bất ngờ khiến người Thu đầy vết bầm tím, Thu khóc thét lên và cầu cứu Long nhưng anh chỉ biết quỳ gối để mẹ đánh còn để mặc Thu. Mẹ chồng đánh mắng xong, bà vứt chiếc chổi lau nhà vào người con trai mình rồi bỏ đi. Lúc này Yến mới bước vào tặng chồng và cô em gái nuôi kia những cái tát như trời giáng.

Long khóc lóc quỳ gối xin vợ tha thứ và đừng làm ầm chuyện này lên, nhưng Yến không thể tha thứ cho người chồng tệ bạc này được. Cô gạt nước mắt về phòng đóng sầm cửa dọn đồ vào vali rồi kéo đi thẳng. Cô không ngờ đêm tân hôn của mình lại nghiệt ngã thế này. Người cô chọn làm chồng lại ngủ với chính em nuôi của anh ta trong đêm tân hôn thế này sao?

>> Đêm tân hôn anh chồm lấy tôi rồi xé tan chiếc váy thành từng mảnh

Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới