NỮ GIỚI » Tâm sự

Đêm tân hôn, chồng đưa 500 nghìn đồng sau khi tôi trao 'cái ngàn vàng'

Thứ năm, 01/10/2015 09:48

Đêm tân hôn, tôi đã khóc nấc trước hành động kiểu 'bóc bánh trả tiền' của chồng. Đây là đêm tân hôn kinh hoàng mà tôi sẽ không thể nào quên được.

Chúng tôi quen nhau khi làm chung một công ty. Ngay từ ngày đầu đi làm tôi đã bị thu hút bởi vẻ điển trai của anh. Kể từ đó, tôi đã âm thầm quan tâm và dành tình cảm cho anh. Cuối cùng, anh cũng cảm nhận được tình cảm đó và ngỏ lời yêu tôi. Khi đó, tôi như vỡ òa trong hạnh phúc vì mong ước bấy lâu này của mình đã trở thành hiện thực. Tình yêu của hai đứa cứ lớn dần theo năm tháng, anh luôn ở bên và chiều chuộng tôi hết mực. Chẳng bao giờ tôi phải than phiền với đám bạn về người yêu mình không tốt. Nhiều người nhìn vào không khỏi ghen tỵ với chúng tôi.

Trong thời gian yêu nhau, tôi luôn giữ gìn bản thân vì muốn dành "cái ngàn vàng" cho anh trong đêm tân hôn. Dù nhiều lần anh đòi hỏi nhưng tôi kiên quyết từ chối. Sau đó, tôi không thấy anh đề cập đến vấn đề này nữa. Nghĩ được người yêu tôn trọng tôi càng thấy yêu anh nhiều hơn.

Sau hơn một năm yêu nhau, chúng tôi cũng đã đi đến một cái kết ngọt ngào. Ngày cưới, tôi xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng. Nghe anh thủ thỉ vào tai: “Anh sẽ khiến em trở thành cô dâu hạnh phúc nhất thế gian này” tôi đã khóc trong hạnh phúc.

Đêm tân hôn, tôi đã khóc nấc trước hành động kiểu "bóc bánh trả tiền" của chồng (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn, tôi đã vô cùng hồi hộp và lo lắng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng hai vợ chồng sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Và anh sẽ yêu thương tôi hơn nữa khi biết vợ vẫn còn trong trắng. Nhưng hôm đó anh say mềm do uống quá nhiều. Thấy vợ, anh lao vào như con thú đói.

Sau khi đã làm xong "chuyện ấy", cứ tưởng anh sẽ ôm tôi ngủ. Nhưng thật không ngờ anh lại rút ví ra đưa cho tôi tờ 500 nghìn đồng và bảo một câu: “Thế này đủ chưa cưng. Mọi lần em biết chiều anh lắm cơ mà, sao lần này như người mới vào nghề thế. Anh hơi chán đấy”. Đặt tiền lên tay tôi, rồi anh ăn lăn ra ngủ như chết. Hóa ra, anh đã lén lút quan hệ với người khác ngay sau lưng tôi. Đến ngay cả đêm tân hôn của mình anh cũng nghĩ vợ là gái. Đêm tân hôn, tôi khóc nấc trước hành động kiểu "bóc bánh trả tiền" của chồng.

Sáng hôm sau tôi dậy thật sớm xếp quần áo vào vali về nhà mẹ đẻ trước khi cả nhà chồng ngủ dậy. Tôi đặt tờ 500 nghìn đồng hôm qua anh mới "bo" và bức thư kể rõ sự tình trên bàn. Không biết quyết định này có đúng không nhưng tôi không thể đối diện với chồng sau khi biết được sự thật này.

Thiên Thanh (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)