NỮ GIỚI » Tâm sự

Đêm tân hôn người ta được sống trong giây phút hạnh phúc nhất còn tôi lại ở một nơi không thể tưởng tượng được

Thứ bảy, 27/04/2019 22:29

Tôi là người con gái sống nguyên tắc, luôn coi trinh tiết của người con gái là cái thứ quý giá nhất không ai có thể xâm phạm trừ khi làm chồng.

Những người đàn ông đến với tôi yêu chưa được 1 tháng đã muốn đòi hỏi chuyện ấy, thế là tôi đá hết sạch. Chính vì thế mà 32 tuổi rồi tôi vẫn lẻ bóng đi về sớm tối. Mẹ tôi sốt ruột quá nên đã tự đi tìm cho con gái một người đàn ông để gả cho xong nhiệm vụ.

Nhìn anh ta ngoại hình cũng được, công việc cũng rất đáng nể nên tôi đã kết ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không giống như những người đàn ông khác, anh ấy không bao giờ nhắc đến chuyện quan hệ dù nhiều lần hai người đi vào chỗ nhạy cảm.

Yêu và tin tưởng anh tuyệt đối, sau 3 tháng quen biết nhau, anh ngỏ lời cầu hôn tôi đã đồng ý ngay. Một đám cưới hoành tráng lộng lẫy diễn ra khiến tôi hạnh phúc vô cùng. Tôi thấy mình thật may mắn lấy được anh, người đàn ông đẹp trai ăn nói rất khéo.

Khi mọi việc đã xong, tôi định nên giường để chuẩn bị cho đêm động phòng đẹp nhất của cuộc đời mình. Thế nhưng lúc ấy không thấy chồng đâu, gọi điện thì anh nói đang nhậu với bạn bè.

Sốc thực sự, giờ này đã 9h đêm rồi còn đi nhậu gì nữa, tôi cong môi lên quát chồng về nhưng anh tắt vụt máy mà không nói gì nữa. Đợi một lúc, chịu không nổi tôi đi tìm anh, không liên lạc được với chồng tôi phải gọi cho người bạn thân của anh để hỏi nơi họ đang uống.

(Ảnh minh họa)

Sống trên đời hơn 30 năm rồi, thế mà chưa bao giờ tôi đến phòng karaoke bao giờ. Vì không đợi nổi chồng tôi đã lấy hết sức can đảm để bước vào nơi lạ lẫm đó. Cánh cửa phòng mở ra, trong bóng tối lờ mờ tôi nhìn thấy mỗi người đàn ông cặp với một cô gái.

Cứ nghĩ là nhầm phòng, đang định bước ra thì tôi thực sự sốc khi thấy chồng đang ôm ấp một cô gái lạ. Tay anh đang để trọn trên bầu ngực của cô ta, cơn ghen nổi lên, mặt tôi nóng bừng bừng, như muốn nhảy bổ vào đánh cho hai kẻ một trận.

Nhưng cố kiềm chế đến kéo chồng về, thế nhưng chồng lạnh lùng bảo:

- Cô về đi để khi nào tôi chơi chán rồi thì về, lần này tôi bỏ qua đấy lần sau chồng mà đi chơi về muộn còn đi tìm kiếm thì không xong với tôi đây đâu.

Cố tình đi kiếm chồng để dạy cho anh ta bài học, ai ngờ với ánh mắt sắc lạnh với chút hung ác khiến tôi run sợ không dám nói gì thêm nữa.

Trước khi lấy anh tôi rất thân thiết với bạn bè anh, nhưng đến bây giờ nhìn thấy họ ngồi ôm ấp gái ngay trước mặt tôi thấy thật sự ghê tởm. Nhìn họ cầm chai rượu lên uống, tai thì sờ đùi gái mà tôi khiếp sợ.

Khi yêu tôi hoàn toàn không biết mặt trái của chồng, anh ta đã giấu diếm quá giỏi. Đến khi cưới nhau rồi anh đã công khai ngay trong đêm tân hôn đầu tiên. Tôi thực sự sốc khi thấy chồng mình không tốt đẹp như trong tưởng tượng.

Dưới trời mưa tôi không còn tâm trí gì muốn về nhà nữa chỉ muốn rời xa nơi đó càng sớm càng tốt.

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới