NỮ GIỚI » Tâm sự

Đêm tân hôn, tôi bị chồng đạp xuống đất khi để lộ vết sẹo trên người

Chủ nhật, 27/03/2016 07:29

Chồng tôi sa sầm mặt lại khi nhìn thấy vết sẹo trên người vợ. Trong đêm tân hôn, anh còn chửi mắng tôi là người đàn bà mất nết, giả dối.

Tôi "mở mày mở mặt" với bạn bè khi quen anh - một chàng "soái ca" có gia thế giàu có. Trong gần hai năm ngọt ngào trước khi cưới, anh nâng tôi như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Tôi luôn giữ gìn bản thân nên vẫn còn trong trắng đến ngày cưới. Cứ tưởng rằng tôi sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn nhưng không ngờ bản thân đang bước vào địa ngục mà không biết.

Ngày vu quy, tôi rạng rỡ trong bộ váy trắng tinh khôi. Anh nắm tay tôi bước vào nhà thờ và thề nguyện sống bên nhau cả đời. Lúc đó, nước mắt tôi đã rơi vì quá hạnh phúc.

Để có một đêm tân hôn ngọt ngào, trước đó tôi đã lên mạng học tập những tư thế "chiều chồng". Tôi cũng được đứa bạn thân đã lập gia đình hai năm tư vấn thêm. Ngoài ra, tôi cũng sắm thêm mấy bộ váy ngủ gợi cảm. Tôi tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo này, chồng chắc chắn sẽ cười tít mắt và "yêu" vợ hết mình.

Tôi đã chuẩn bị mọi thứ chu đáo để mong có một đêm tân hôn ngọt ngào (Ảnh minh họa)

Sau khi kiểm phong bì xong, chồng tôi nháy vợ đi ngủ sớm. Vẫn như mọi khi, anh rất nhẹ nhàng và chiều theo mong muốn của tôi. Dù mệt rã rời sau đám cưới nhưng chồng tôi nói: "Vợ ơi, phải làm một lần cho có không khí đêm tân hôn chứ nhỉ. Biết đâu đêm nay vợ chồng mình lại nặn được thằng cu". Tôi im lặng cảm nhận những đụng chạm của chồng. Những rung động do chồng đem lại khiến tôi vô cùng hưng phấn. Và rồi giây phút tôi được thành đàn bà nó thật nhẹ nhàng và êm ái. Cuộc yêu trong đêm tân hôn tuy chỉ kéo dài 10 phút nhưng cũng đủ làm tôi mãn nguyện.

Vốn là người sạch sẽ nên tôi bật dậy để rửa sạch người sau khi gần gũi chồng. Chồng tôi thấy vậy thì ôm chặt vợ từ phía sau và nói: "Đừng mặc đồ vội để chồng ngắm vẻ đẹp của vợ mình nào". Nhưng khi nhìn thấy thân thể của vợ, gương mặt rạng ngời của chồng bỗng dưng sa sầm lại. Anh không nói không rằng lấy chân đạp vợ khỏi giường không thương tiếc. Anh gầm gừ như một con thú:

- Tôi nâng niu cô vì nghĩ cô còn trong trắng nhưng ai ngờ người yêu mình đã từng có con.

- Sao anh lại nói thế?

- Vết sẹo trên bụng cô chẳng phải của người đẻ mổ hoặc phá thai ở giai đoạn cuối để lại à? Cô còn định giấu tôi đến bao giờ?

- Không phải chồng ơi! Vết sẹo ấy là do em từng bị tai nạn nhiều năm về trước. Nếu đã sinh con thì em đâu còn trinh trắng để trao cho chồng nữa.

- Tôi đâu có ngu. Nói thật đi, cô bỏ bao nhiêu tiền để đi vá trinh lừa tôi?

Chồng nghĩ rằng tôi đã là đàn bà và vá trinh để lừa dối anh (Ảnh minh họa)

Khi chưa kịp nói gì thêm, chồng tôi mặc đồ đi ra ngoài đóng sầm cửa lại. Đêm đó, tôi không ngủ mà nằm ôm gối khóc. Tôi thực sự không hề lừa dối chồng. Chính sự vũ phu của chồng trong đêm tân hôn đã khiến tôi hoàn toàn vỡ mộng. Tôi không thể tin chàng "soái ca" của mình lại có thể thay đổi chóng mặt như vậy. Tôi sẽ phải sống với người chồng này cả đời hay sao?

Sáng hôm sau, chồng tôi về nhà với gương mặt mệt mỏi. Khi hỏi thì anh thản nhiên nói: "Tôi đi với gái đấy, cô có ý kiến gì không? Tôi không dám đụng vào cơ thể "trinh nữ" giả tạo của cô một lần nào nữa". Chồng tôi cũng vì thế mà hủy luôn dự định đi Đà Lạt hưởng tuần trăng mật trước đó. Một thời gian sau, chồng tôi công khai nhắn tin với gái trước mặt vợ, thậm chí anh còn tháo luôn nhẫn cưới cất đi. Mẹ chồng tôi khi biết chuyện thì ghét con dâu ra mặt và thường xuyên tạo áp lực.

Giờ đây, tôi chỉ biết khóc vì không nghĩ ra cách khiến chồng tin tưởng. Đây chắc chắn không phải là cuộc hôn nhân hạnh phúc mà tôi từng mơ mà nó đã biến thành địa ngục sau đêm tân hôn nghiệt ngã.

>> Click để xem thêm: Vợ chồng tôi gặp sự cố không thể ngờ tới trong đêm tân hôn

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)