NỮ GIỚI » Tâm sự

Đêm tân hôn, trước khi ngất đi vì ly rượu của chồng, tôi vẫn kịp nhìn thấy 5 gã đàn ông đó bước vào phòng và…

Thứ năm, 01/09/2016 09:04

Tỉnh dậy, Ly thấy toàn thân đau ê ẩm, chiếc váy ngủ trên người không còn, nó bị xé rách và nằm gọn ở góc phòng. Ly bắt đầu thấy hoảng sợ.

Ly nhận lời làm người yêu của Khanh mà người mừng thì ít, kẻ lo thì nhiều. Ly là cô gái khá ngây thơ, trong sáng, theo cách đánh giá của mọi người xung quanh. Trong khi Khanh, đã từng có một thiên tình sử dài tới mức có thể viết thành chuyện trước khi yêu Ly nên người ta lo lắng Ly sẽ trở thành một trang tiếp theo của cuốn thiên tình sử ấy. Thật ra chuyện Khanh từng có rất nhiều người yêu trước đó, Ly cũng biết rõ nhưng Ly đã thẳng thừng tuyên bố rằng ly không quan tâm đến quá khứ của Khanh. Ly chỉ quan tâm xem hiện tại Khanh có đối xử với Ly tốt không mà thôi.

Đúng, Khanh chiều Ly còn hơn chiều vong ấy. Ly muốn có thứ gì là được thứ ấy. Chậm một chút thôi là ly sẽ giận dỗi ngay được. Khanh vừa đẹp trai, vừa có điều kiện, lại yêu chiều Ly như thế, người khác không ghen tỵ mới là lạ. Không chỉ có thể, yêu Ly, Khanh đứng đắn lắm. Không bao giờ đi quá một cái ôm hay những nụ hôn ngọt ngào. Khanh nói với Ly:

- Anh thực sự mong mỏi em sẽ trở thành vợ của anh. Anh không muốn yêu em theo cách mà anh đã từng yêu những cô gái trước. Nên anh muốn dành trọn điều này đến đêm tân hôn để mọi thứ vẹn tròn nhất.

Ly nhận lời làm người yêu của Khanh mà người mừng thì ít, kẻ lo thì nhiều. (Ảnh minh họa)

Nghe được những lời ấy của Khanh, Ly đã yêu lại càng thêm yêu, tin lại càng thêm tin. Ly tự nghĩ một người con gái xinh đẹp chẳng thua gì hot girl như mình, lại còn ngoan ngoãn, và đặc biệt nhất là con trong trắng thì hoàn toàn xứng đáng được tận hưởng những điều tốt đẹp nhất rồi. Ly đã tự huyễn hoặc mình như thế cho đến ngày hôn lễ được tổ chức.

Xúng xính trong chiếc váy cô dâu sang trọng, Ly vui sướng cùng Khanh tiến vào lễ đường trong sự tung hô của mọi người. Ly còn cố tình ngẩng cao đầu hơn bình thường để những cô gái kia đang điên lên vì ghen tỵ kia với Ly thấy được niềm kiêu hãnh kia của Ly. Đêm tân hôn, cái đêm nhiều hồi hộp, háo hức, mong chờ nhất rồi cũng đến. Ly chọn cho mình một chiếc váy ngủ ren đỏ quyến rũ để phù hợp với căn phòng tân hôn tràn ngập cánh hồng đỏ và hương hoa thơm ngát mà Khanh chuẩn bị cho Ly. Tâm ý của Khanh khiến Ly cảm động và hạnh phúc vô cùng.

Bước ra khỏi nhà tắm, Ly đã thấy Hoàng đợi sẵn với hai ly rượu vang đỏ trên tay:

- Nào, lại đây cùng anh nâng ly thêm một lần nữa chúc mừng cho hạnh phúc của đôi mình nào em.

Vò nát nó trong tay, cảnh tượng hôm qua không phải là giả. (Ảnh minh họa)

Ly hơi ngập ngừng vì Ly không biết uống rượu. Nhưng Khanh đã nói nó chỉ là vang nhẹ và uống để lấy may nên Ly nghe lời. Uống xong, Ly bỗng thấy đầu óc choáng váng. Loạng choạng, Ly nhanh chóng được Khanh đỡ. Khanh nở nụ cười rất bí hiểm nhìn Ly khiến Ly thấy khó hiểu. Hai mắt Ly cứ muốn díp vào nhau, không tài nào mở ra nổi. Thần trí mông lung, không rõ ràng. Và trước khi ngất lịm đi, Ly vẫn kịp nhìn thấy 5 gã đàn ông đó mở cửa bước vào phòng tân hôn của mình…

Có lẽ tác dụng của thuốc trong ly rượu chưa đủ mạnh nên tới quá nửa đêm thì Ly tỉnh dậy, cảnh tượng trước mắt khiến Ly sốc thật sự. Thay vì nằm bên cạnh Ly, Khanh lại đang ngồi khoanh chân dưới chiếu với 5 gã đàn ông lạ mặt để đánh bài. Xung quanh họ là tiền, vàng vứt la liệt. Thấy Ly, Khanh nhanh chóng giải thích:

- Em đừng hiểu lầm. Anh chỉ muốn có thêm ít tiền để chúng mình đi trăng mật thôi. Anh nghe đồn lấy vợ vừa đẹp vừa ngoan sẽ đỏ lắm. Mà anh cũng coi bói rồi, số em rất hợp với số anh, nó sẽ giúp anh tiền vào như nước. Đây em xem, anh đánh thuốc mê cho em ngủ có vài tiếng thôi mà đã thắng được tưng đây rồi này.

Chỉ tay vào đống tiền vàng, Khanh hí hửng. Còn Ly, Ly như ngất xỉu thêm một lần nữa. Ly không ngờ người chồng mà mình hết lòng tin tưởng lại là một kẻ ham mê bài bạc đến như thế. Theo như lời Khanh nói thì cuộc hôn nhân này cũng chỉ là để phục vụ cho cái ham mê kia của Khanh thôi phải không? Vậy thì tình yêu kia còn có ý nghĩa gì nữa. Ly hôn, chắc là chuyện gần nhất mà Ly nghĩ đến lúc này.

>> Cô vợ quê mùa nhếch nhác mặc váy cô dâu đến dự đám cưới của gã chồng phản bội và câu chuyện không ai ngờ đến

Theo Motthegioi.vn