NỮ GIỚI » Tâm sự

Đêm tân hôn, vợ bỏ trốn cùng người tình

Thứ tư, 10/06/2015 21:18

Tôi đã bị vợ mới cưới 'cắm sừng' ngay trong đêm tân hôn. Và tôi cũng không thể ngờ việc chạy trốn cùng người tình trong đêm tân hôn đã được vợ lên kế hoạch từ trước.

Tôi đã bị vợ mới cưới "cắm sừng" ngay trong đêm tân hôn. Càng không thể ngờ được vợ mình lại có thể làm chuyện "động trời" đó.

Tôi năm nay 29 tuổi là một người đàn ông thành đạt, điển trai, sinh ra trong một gia đình khá giả. Mẹ tôi cũng vì muốn sớm có cháu bế nên đã làm mối cho tôi với một "tiểu thư con nhà lành". Em kém tôi 7 tuổi, vừa mới ra trường và cũng khá xinh xắn. Lần đầu gặp mặt, tôi bị hút hồn khi nhìn vào đôi mắt đượm buồn của em. Không đỏng đảnh hay điệu đà như những tiểu thư khác mà em ăn mặc rất giản dị. Từ thái độ dè dặt ban đầu em trở nên cởi mở hơn khi tiếp xúc, chính cách nói chuyện nhẹ nhàng đã khiến tôi yêu em lúc nào mà không hay. Cùng với sự hối thúc của hai bên gia đình, tôi đã quyết định lấy em làm vợ sau thời gian ngắn làm quen và nói chuyện.

Vợ mới cưới bỏ trốn cùng người tình trong đêm tân hôn (Ảnh minh họa)

Được sự ủng hộ của hai bên gia đình nên đám cưới của chúng tôi được đẩy nhanh hơn dự kiến. Điều tôi cảm thấy khó chịu là cô ấy luôn tỏ ra không thích khi gần chồng sắp cưới. Thậm chí, còn chống cự lại những cử chỉ âu yếm của tôi khi chỉ vài ngày nữa thôi cô ấy sẽ là vợ. Ngay cả khi trao nhẫn cưới trước hai họ, cô ấy cũng không hề mỉm cười. Tất cả mọi thứ từ chuẩn bị cho đến khi hôn lễ được diễn ra và kết thúc đều hoàn hảo trừ thái độ bất hợp tác của cô dâu.

Khi tiệc cưới đang diễn ra thì vợ tôi nói cô ấy bị mệt và phải về phòng trước. Nhưng tôi không thể ngờ được đây là chuẩn bị bước đầu của vợ để có thể chạy trốn cùng người tình. Vì hôm đó có khá nhiều người thân và nhân viên cấp dưới đến chung vui nên tôi uống khá nhiều. Đến khi trở về phòng cưới tôi đã ở trong trạng thái nửa tỉnh, nửa mơ. Chỉ nhớ vợ tôi đã đưa cho một cốc nước nói là để giải rượu nhưng khi uống xong tôi cảm thấy choáng váng rồi lăn ra ngủ mà không biết chuyện gì đang diễn ra. Khi tỉnh dậy đã không thấy vợ mình nằm bên cạnh.

Cứ tưởng vợ dậy sớm làm đồ ăn nhưng khi tìm xung quanh nhà cũng không thấy. Tôi bất chợt thấy tờ giấy cô ấy gửi lại ở trên bàn. Trong những dòng thư đó cô ấy nói rằng chỉ coi tôi là một người bạn, một người anh chứ chưa bao giờ có cảm xúc yêu đương. Cô ấy đã yêu người khác và thực sự muốn sống bên người ấy. Không những vậy, vợ tôi cũng xin lỗi vì đã cho tôi uống thuốc mê để có thể chạy trốn cũng người tình. Chạy theo người yêu không phải là trước đây cô ấy không nghĩ đến nhưng trước ngày cưới cô ấy đã bị gia đình "giam lỏng" để không có cơ hội trốn thoát. Lời nhắn nhủ cuối cùng của cô ấy là mong tôi sớm tìm được hạnh phúc mới.

Vợ tôi bỏ lại lá thư khi đã cao chạy xa bay cùng người tình (Ảnh minh họa)

Tôi bị sốc nặng khi đọc xong những gì vợ mình viết. Hóa ra đây là lý do cô ấy không vui khi kết hôn với tôi. Và cũng không muốn đăng ký kết hôn trước khi cưới và nói rằng sống chung một thời gian nếu thực sự cảm thấy hợp cô ấy sẽ ký. Nhưng giờ tất cả đã trở nên hợp lý khi tôi đọc xong lá thư của vợ. Tôi tự trách mình rằng không hiểu tìm hiểu cô ấy kỹ hơn và không nên đốt cháy giai đoạn để giờ đến nông nỗi này.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)