NỮ GIỚI » Tâm sự

Điếng người khi phát hiện sự thật trong cặp làm việc của chồng

Thứ bảy, 19/12/2015 19:54

Tôi bàng hoàng khi phát hiện ra lọ thuốc vitamin vẫn nằm chình ình trong chiếc cặp làm việc của chồng không phải anh tự mua để bồi bổ như anh vẫn nói.

Cho đến thời điểm này tôi vẫn không tin nổi vào mắt mình khi chứng kiến sự thật mình vừa nhìn thấy và không thể ngờ nổi chồng tôi lại đóng kịch giỏi đến vậy. Một vở kịch hoàn hảo.

Hai vợ chồng tôi lấy nhau 10 năm, quãng thời gian cũng không quá dài và cũng không còn ngắn để nói rằng không hiểu nhau. Vậy mà trớ trêu thay, cuối cùng đúng là tôi không hiểu chồng tôi thật, để rồi tôi bị anh xỏ mũi không thương tiếc.

Sau khi sinh xong đứa thứ nhất, cuộc sống vợ chồng tôi vẫn bình thường, nhưng đến khi đứa thứ hai thì bắt đầu trục trặc. Lý do bắt đầu từ anh, lúc tôi sinh con xong trong 5 tháng, anh không hề động đến tôi, sau đấy con được một tuổi anh vẫn thờ ơ và không mấy khi gần gũi tôi, chỉ vài lần tôi chủ động gần anh thì anh mới miễn cưỡng đáp lại. Trước đây tôi hỏi thì anh trả lời rằng muốn giữ sức khỏe cho tôi, mãi sau này anh lại nói rằng lâu quá không gần gũi nên cũng không còn cảm giác ham muốn.

Dù rất buồn về chuyện đó nhưng tôi nghĩ rằng rồi mọi việc sẽ ổn, tôi cố gắng chăm sóc anh thật nhiều, sau đó anh thú nhận với tôi rằng dạo này anh thấy mình bị yếu sinh lý, giảm hẳn nhu cầu về “chuyện ấy”. Anh rất dằn vặt và thương tôi, vì không muốn tôi buồn nên anh cố tình tìm những lý do khác để an ủi tôi, bù lại anh luôn cố gắng để làm cho tôi vui hơn bằng cách về nhà rất hay chơi với con, rảnh rỗi anh đưa cả gia đình đi công viên chơi, hoặc cũng hay mua quà tặng vợ.

Thấy anh vậy, tôi càng thương anh hơn, tôi nói với anh chỉ cần anh yêu tôi và thương các con là đủ, còn chuyện sinh lý tôi có thể chấp nhận được. Anh nghe vậy cảm động lắm, anh nói tôi đã quá thiệt thòi khi phải hi sinh vì chồng con như vậy, tôi nói chỉ cần anh yêu tôi mọi việc tôi đều có thể hi sinh được.

Thời gian trôi qua, vợ chồng tôi ngoài trách nhiệm chăm sóc con, hai bên nội ngoại và chăm sóc nhau, còn lại chuyện “giường chiếu” thì hầu như quên hẳn, một tháng có đôi ba lần mà thôi. Tôi nói với anh nên đi khám sức khỏe, anh bảo anh vẫn bình thường, đi khám bác sĩ bảo chỉ cần uống thêm thực phẩm chức năng là dần dần được cải thiện chứ không phải lo lắng. Tôi kiên trì đợi phép màu xảy ra.

Tôi bàng hoàng phát hiện ra sự thật trong chiếc cặp làm việc của chồng (ảnh minh họa)

Thế rồi tôi thấy trong túi của anh có một lọ thuốc, bên ngoài ghi tiêu đề là thực phẩm chức năng, tôi hỏi thì anh bảo đó là vitamin và một loại thực phẩm chức năng uống để cải thiện thêm sức khỏe. Anh nói uống thuốc này thì phải cần khoảng 6 tháng đến 1 năm mới nhìn thấy kết quả, tất nhiên là tôi biết các loại thực phẩm chức năng thường có tác dụng chậm nhưng an toàn. Tôi động viên anh cố gắng uống thuốc đều đặn, ngày nào tôi cũng gọi điện giục anh uống thuốc kẻo quên.

Rồi một hôm tôi vô tình vào facebook của anh, là do anh mượn máy của tôi đăng nhập rồi quên không thoát ra, cũng chỉ thói quen tôi ngó tin nhắn thì thấy một cái nick lạ mà anh không hề kết bạn, hai người chat với nhau rất nhiều. Tôi tò mò kéo vào mở ra xem, càng đọc tôi càng sửng sốt. Họ đã quan hệ với nhau rất lâu, rất nhiều. Và kinh khủng hơn nữa, lọ thuốc trong cặp đi làm anh mang đi sáng tối không phải là vitamin như anh nói mà chính là thuốc bổ trợ tình dục, anh uống vào để phục vụ cô nàng kia. Và tất nhiên, về nhà thì chồng tôi cạn sạch sức lực nên bày ra câu chuyện yếu sinh lý để lừa vợ.

Tôi ngã phịch xuống, đánh rơi cả điện thoại vì quá bàng hoàng phát hiện ra sự thật trớ trêu, họ đã đóng một vở kịch hoàn hảo trước mặt tôi. Tệ hơn nữa, tôi còn là người cổ vũ cho chồng tôi bằng cách nhắc nhở anh uống thuốc mỗi ngày.

Anh vẫn đầy đủ trách nhiệm với gia đình và các con, nhưng nghĩ đến việc anh trắng trợn lừa tôi thì tôi không thể nào chấp nhận anh được, tôi phải làm sao đây?

Ánh Tuyết (Theo Giadinhvietnam.com)