NỮ GIỚI » Tâm sự

Điều bạn cần làm khi bị trai Sở Khanh lừa

Thứ ba, 22/03/2016 08:30

Bị trai Sở Khanh lừa có thể để lại vết thương khó lành trong trái tim bạn. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những điều cần làm khi bị trai Sở Khanh lừa.

Trong thực tế, sẽ rất lâu mới có thể vượt qua được nỗi đau khi bị người đàn ông mình yêu thương, tin tưởng phản bội. Nó có thể để lại cho bạn những vết thương khó lành trong tim. Sau đây là những điều bạn nên làm sau khi bị trai Sở Khanh lừa:

1. Bạn không phải là một ngoại lệ

Trước hết cần phải biết rằng tên Sở Khanh đã phản bội bạn có khả năng đã lừa những người con gái trước đó. Vậy nên, đừng bao giờ tự ảo tưởng rằng bạn có thể chế ngự một tên lừa đảo vì ẩn sau sẽ luôn có bóng dáng của sự không chung thủy.

2. Không phải lỗi của bạn

Khi bị trai Sở Khanh lừa đừng bao giờ nghĩ rằng đó là lỗi của bạn. Bạn có thể vẫn còn những thiếu sót nhưng đó không phải là lý do để người ấy phản bội.

3. Lựa chọn

Khi đã phát hiện ra rằng mình bị bạn trai lừa dối, bạn cần đưa ra quyết định: chia tay hay tha thứ? Người ấy có thể nói lời xin lỗi, nhưng bạn phải quan sát xem anh ta có thực sự hối lỗi về hành động của mình không. Nhưng trong mọi quyết định hãy luôn tin rằng bạn xứng đáng với một một mối quan hệ tốt, nơi đó bạn được yêu thương và trân trọng.

4. Tha thứ nhưng đừng quên mình đã từng bị lừa

Trong trường hợp bạn bị mềm lòng và chấp nhận tha thứ cho người ấy thì đừng bao giờ quên mình đã từng bị lừa dối. Sự tha thứ sẽ giúp bạn để giải phóng mình khỏi sự oán giận và đau đớn.

5. Khóc

Khi bị bạn trai lừa thì rơi nước mắt là một điều hoàn toàn tự nhiên. Vậy nên, đừng bao giờ cố tỏ ra mình là người mạnh mẽ mà hãy sống thật với những cảm xúc trong bạn, rồi nỗi buồn cũng sẽ qua mau.

6. Đừng bị nhấn chìm bởi quá khứ

Bạn có thể khóc, đau khổ nhưng đừng để những vết thương đó hành hạ mình mãi mãi. Bạn hãy đứng lên vì biết đâu khi một cánh cửa khép lại thì một cánh cửa khác đang mở ra và chờ bạn bước đến.

Điều bạn cần làm khi bị trai Sở Khanh lừa (Ảnh minh họa)

7. Chia sẻ

Tìm một người đủ tin tưởng để tâm sự cũng là một cách bạn nên làm ngay sau khi bị trai Sở Khanh lừa. Bên cạnh việc lựa chọn người có thể nói chuyện thì bạn cũng nên cân nhắc những thông tin mình định kể. Chia sẻ "tất tần tật" mọi chuyện đôi khi sẽ phản tác dụng và khiến bạn vấp phải nhiều sự phản đối nếu muốn quay lại với bạn trai.

8. Đừng tìm cách trả thù

Đừng cố gắng làm điều tương tự mà bạn trai đã từng làm với bạn bởi nó chỉ lãng phí thời gian. Sự trả thù có thể khiến bạn hả hê và nguôi giận nhưng sau cùng nhìn lại bạn sẽ không có gì cả. Vậy nên, hãy cố gắng bỏ qua quá khứ và sống thật tốt.

9. Không suy nghĩ tiêu cực

Khi bạn bị phản bội thì đừng bao giờ quy chụp tất cả những người đàn ông sau này đều "đểu cáng" như nhau. Điều bạn cần làm chỉ là cân nhắc hơn khi bước vào một mối quan hệ mới. Nếu cảm giác chàng trai tiếp theo có dấu hiệu của một tên lừa đảo thì hãy lập tức dừng lại và tìm kiếm đối tác mới.

>> Click để xem thêm: Yêu phải người con trai vừa Sở Khanh lại đào hoa

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới