NỮ GIỚI » Tâm sự

Điều hòa hỏng, vợ rủ ra vườn 'đổi gió' và cái kết khiến chồng nằm liệt cả tháng trời

Thứ sáu, 12/08/2016 14:24

Khốn khổ quá, chân Phan đập ngay vào cục đá. Phan tái mặt, kêu la oai oái. Thư nhìn xuống thì cảnh tượng ấy thật sự hốt hoảng.

Cơn gió mát lạnh từ chiếc điều hòa phả vào mặt khiến Thư cảm thấy sảng khoái vô cùng. Chính thức chấm dứt những tháng ngày nóng nực tại đây. Thư thầm cảm ơn Phan, ông chồng vàng 10 của mình. Ngay cả sau khi đã kết hôn, Thư vẫn được Phan nâng niu, chiều chuộng như khi cả hai mới yêu. Mấy ngày trời nắng nóng đỉnh điểm, quạt phành phạch mà Thư ngủ dậy người cứ đầm đìa mồ hôi. Vừa mới kêu ca một cái, Phan đã vác luôn cái điều hòa về dù cho kinh tế của hai vợ chồng nói thẳng ra là chưa có dư giả gì. Thế người ta mới nói, số Thư sướng, lấy chồng không giàu nhưng lại chiều vợ hết ý. Thư ngẫm mà cũng thấy đúng ghê lắm.

Ngay từ khi yêu nhau, bạn bè đã nói yêu Phan, Thư sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi vì kinh tế của Phan không nhiều. Trong khi với ngoại hình của mình, Thư thừa sức kiếm cho mình một chàng công tử giàu có. Nhưng Thư chọn người yêu, chọn chồng chứ đâu phải đi lấy một cái thẻ tín dụng. Ở Phan có những đức tính mà Thư nghĩ xứng đáng để mình gửi gắm cả đời. Vì thế, dù cho Phan có là một chàng trai bình thường thì Thư vẫn quyết tâm yêu và lấy Phan làm chồng. Quyết định của Thư đã hoàn toàn chính xác.

“Hay mình ra vườn ngủ đi. Ở ngoài đó cũng thoáng mà, nhà mình cây cối cũng không rậm rạp lắm!”. (Ảnh minh họa)

Sau khi kết hôn, Phan luôn ở bên cạnh chăm sóc, yêu thương Thư. Cuộc sống trong căn nhà nhỏ luôn đầy ắp tiếng cười vui.

Quay lại câu chuyện chiếc điều hòa. Từ hôm có cái điều hòa mới, Thư ngủ ngon hẳn. Mà cái cảm giác mát mát, lạnh lạnh khiến Thư cứ muốn rúc đầu vào ngực Phan ngủ mãi không dậy. Phan cũng yêu chiều, gọi luôn Thư bằng cái tên mèo lười. Hai vợ chồng còn trẻ, lại mới kết hôn, cộng thêm cái sự mát mẻ của cái điều hòa nên không ngày nào, hai vợ chồng không làm một hiệp. Ít nhất cũng phải một hiệp thì hai vợ chồng mới có thể ôm nhau mà ngủ ngon lành được.

- Hình như nhờ có cái điều hòa mà hai vợ chồng mình yêu nhau hơn ấy nhỉ? – Thư nhìn Phan cười khúc khích

Phan cũng dành cho Thư nụ hôn nồng nàn và cái hôn âu yếm. Thế mà có ai ngờ đâu, cũng chính nhờ cái điều hòa ấy mà Phan gặp nạn, nằm liệt giường đến cả tháng trời.

Điều hòa bật lâu rồi mà phòng vẫn nóng như đổ lửa. Bực mình, Thư gào tên Phan. Loay hoay một lúc, Phan phán luôn cho một câu xanh rờn: Điều hòa hỏng.

Thư nhìn xuống thì cảnh tượng ấy thật sự hốt hoảng. (Ảnh minh họa)

Thật sự lúc đó, cái tin điều hòa hỏng không khác gì cái tin cướp đi sinh mạng của Thư. Nóng thế này thì làm sao mà ngủ được. Đã thế hai vợ chồng còn biết bao nhiêu chuyện phải làm nữa chứ.

- Hay mình ra vườn ngủ đi. Ở ngoài đó cũng thoáng mà, nhà mình cây cối cũng không rậm rạp lắm! – Thư đưa ra sáng kiến

Ngay lập tức Phan đồng ý luôn.

Hai vợ chồng hì hục khênh cái phản ra ngoài vườn, mang theo cả cái màn chụp phòng muỗi chích. Nghĩ chưa ngủ nên hai vợ chồng chưa bỏ màn. Trăng thanh gió mát, trời đêm sao lấp lánh, cảnh tượng này thật lay động lòng người. Phan nhìn Thư đắm đuối, Thư nhìn Phan âu yếm. Cả hai liếc mắt đưa tình, nhìn qua nhìn lại. Nghĩ trời khuya rồi chẳng có ai mà tường cao rào kín nên hai vợ chồng nhanh chóng quấn lấy nhau.

Có lẽ chẳng mấy khi được đổi gió, Phan cao hứng quá, lăn thế nào mà rớt bịch một cái xuống đất. Khốn khổ quá, chân Phan đập ngay vào cục đá. Phan tái mặt, kêu la oai oái. Thư nhìn xuống thì cảnh tượng ấy thật sự hốt hoảng. Một bên chân của Phan sưng vù lên. Vội vàng đỡ Phan vào nhà, dưới ánh đèn, chân Phan vừa bầm tím, vừa sưng to. Và kết quả cho cái đêm đổi gió ngoài vườn ấy chính là Phan bị rạn xương. Bác sĩ yêu cầu nằm bất động cả tháng trời. Cả Phan với Thư nghe xong mà cười như mếu. Chỉ vì cái điều hòa hỏng mà chồng nằm liệt giường cả tháng. Đây chắc chắn sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất đời của vợ chồng Phan rồi.

>> Âm thầm trị bệnh ngoại tình của chồng bằng thứ nước thần thánh mà mẹ chồng cho

Theo Motthegioi.vn