NỮ GIỚI » Tâm sự

Đỏ mặt khi bị mẹ bắt gặp lúc đang 'chiều chồng từ xa'

Chủ nhật, 08/11/2015 21:18

Khi tôi cởi hết quần áo để bắt đầu 'chiều chồng từ xa' thì mẹ từ đâu bước vào. Nhìn thấy cảnh con dâu ăn mặc hớ hênh thì mẹ chồng tỏ vẻ không hài lòng.

Từ ngày lên chức, chồng tôi thường xuyên công tác xa nhà. Mà mỗi lần đi có khi cả tháng trời mới về thăm vợ một lần. Vì cả hai vợ chồng đều có công việc với mức lương khá cao nên chúng tôi đã sớm tậu được một căn hộ chung cư đầy đủ tiện nghi.

Trong thời gian ông xã tôi đi vắng, mẹ chồng ở dưới quê thỉnh thoảng lên chơi. Bà vừa giúp con dâu việc nhà vừa chữa một số bệnh tuổi già. Mẹ chồng - nàng dâu ở gần nhau không ít lần xảy ra xung đột. Nhưng trong mọi trường hợp, tôi luôn cố gắng nhún nhường để nhà cửa yên ấm và chồng yên tâm công tác. Hơn nữa, mẹ chồng cũng chẳng ở với chúng tôi lâu dài mà chỉ lên chơi xong lại về quê.

Tôi bị mẹ bắt gặp trong lúc "chiều chồng từ xa" (Ảnh minh họa)

Dù bận rộn công việc nhưng buổi tối vợ chồng tôi vẫn thường nói chuyện với nhau. Biết được nhiều trường hợp "tan cửa nát nhà" bởi chồng có "phòng nhì" nên tôi kiểm soát rất chặt chẽ. Hàng ngày, tôi bắt chồng báo cáo đi đâu, làm gì với ai để yên tâm hơn. Có khi, tôi bắt chồng phải ngồi chat webcam với mình cả đêm. Chồng tôi bảo bận lắm đâu có phải lúc nào cũng ngồi “chat chít” được. Tôi nghe thế thì gào lên: “Không chat thì anh cũng phải ngồi trước màn hình cho em xem”.

Vì chồng đi công tác nên chuyện chăn gối của chúng tôi cũng có phần nhạt nhẽo. Sau một thời gian, chồng tôi bắt vợ "chiều từ xa". Qua màn hình máy tính, vợ chồng tôi làm những động tác khêu gợi để cả hai cùng thỏa mãn. Ban đầu, tôi cũng hơi ngại ngùng nhưng về sau quen dần. Dù ở xa nhau nhưng chúng tôi vẫn có thể hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng cách này. Nhưng một hôm, khi tôi cởi hết quần áo để bắt đầu "chiều chồng từ xa" thì mẹ từ đâu bước vào. Nhìn thấy cảnh con dâu "trần như nhộng", uốn éo trước màn hình máy tính thì mẹ chồng hét lên: "Cô làm cái trò gì vậy? Chồng cô đang đi vắng mà cô mặc hớ hênh như vậy ở trong nhà à?". Thấy mẹ chồng nói vậy, tôi vội tắt máy tính. Lúc đó, tôi đành nói là vì trời nóng quá nên cởi đồ ra cho mát. Mẹ tôi vẫn còn nghi ngờ nhưng không còn gay gắt nữa. Chỉ trách tôi hôm nay quên khóa cửa nên mới để xảy ra sự cố này.

Từ khi bị mẹ bắt gặp, tôi không dám chiều chồng theo cách này nữa (Ảnh minh họa)

Khi mẹ chồng về quê còn kể cho họ hàng và chồng tôi về biểu hiện lạ của con dâu. Lúc này, hai vợ chồng chỉ biết "vâng, dạ" cho qua chuyện. Cũng từ ngày đó, tôi không còn dám "chiều chồng từ xa" nữa. Chỉ sợ nếu việc này để mẹ chồng nhìn thấy một lần nữa chắc bà sẽ nghĩ tôi hư hỏng lắm.

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới