NỮ GIỚI » Tâm sự

Đoán tính cách chàng qua sở thích

Thứ ba, 23/10/2012 23:01

Chàng mê thể thao, thích nấu ăn, nghiện phim ảnh? Biết được hoạt động yêu thích của chàng sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu hơn về con người anh ấy.

Mê nấu ăn

Cho dù là thích làm những món ăn cầu kỳ, thích làm vườn, mua sắm hay trang trí nội thất, anh chàng của bạn cũng rất tinh tế. Một  người say sưa ngồi ninh món soup cho đến khi hoàn hảo thì cũng sẽ đưa bạn lên tới đỉnh của khoái cảm.

Những anh chàng này ưa thích các hoạt động đòi hỏi sự tập trung tới từng chi tiết. Vì thế, chàng sẽ nhanh chóng nhận ra kiểu tóc mới của bạn hay đôi giày mới mua. Tuy nhiên, chàng có thể nhận ra cả những nốt mụn hay vết nhăn của bạn. Nếu không quá kỹ lưỡng, đây sẽ là chàng trai tuyệt vời đối với bạn.

Mê khoa học viễn tưởng

Những fan của thể loại phim khoa học viễn tưởng luôn có lợi thế riêng. Với tư tưởng công bằng và chính nghĩa được đề cao trong thế giới giả tưởng, chàng sẽ dễ áp dụng nguyên tắc đó vào cuộc sống. Và lòng đam mê sự phi thường cũng sẽ mang tới sự sáng tạo trong phòng ngủ. Nhưng bạn cũng nên cẩn thận, họ sẽ không linh hoạt lắm trong việc đối mặt với thực tế.

Mê sửa chữa

Chàng có đôi tay khéo léo? Anh chàng này hay có sáng kiến và thích chăm sóc người khác. Chàng thích thể hiện tình cảm của mình qua các đồ vật trong nhà. Chẳng hạn, chàng lắp một vật dụng, chàng muốn mối quan hệ thêm một nấc mới; chàng đóng một cái tủ, chàng mong đợi một cuộc hôn nhân... Đây là những anh chàng thiên về hành động hơn cảm xúc. Nói theo cách khác, nếu bạn là một cô nàng lãng mạn, thích rượu và hoa hồng thì anh chàng khéo tay này có vẻ không hợp.

Mê thể thao

Cho dù anh chàng này là tay chơi thể thao hay chỉ đóng vai trò là fan cuồng nhiệt thì họ đều là người sống hòa đồng và dễ gần. Điều này giúp họ thành công dễ dàng trong những công việc nhóm. Sự mạnh mẽ và nhiệt tình của họ cũng là điểm dễ thấy ở họ ngay cả khi bộc lộ tình cảm. Tuy nhiên, điều khác biệt lại là ở chỗ: nếu trên sân cỏ, họ là những kẻ sôi nổi, mạnh bạo thì trên giường, họ lại hiền lành như con gấu bông.

Mê chính trị

Điều ngạc nhiên là những người này rất nồng nhiệt trên giường. Tuy nhiên, họ hay phân định mọi thứ một cách trắng đen nên dễ dẫn tới tranh cãi. Họ thường cố gắng áp đặt suy nghĩ của mình đối với người khác. Tuy nhiên, nếu là người tình và bạn đủ sức kiên nhẫn thì cuộc tranh luận có thể trở thành màn dạo đầu thú vị. Điều đáng nói là anh chàng này không phải mẫu người bảo thủ. Chàng rất biết phân biệt phải trái và sẵn sàng nhận lỗi.

Mê cờ bạc

Chàng ta rất vui vẻ, chừng nào niềm đam mê cá cược vẫn được kiểm soát. Sự liều lĩnh và bốc đồng của những chàng này cũng giúp cho mối quan hệ luôn thú vị. Kẻ cờ bạc rất sexy bởi họ có vẻ hấp dẫn ngông cuồng. Tuy vậy, chàng dễ có khuynh hướng lừa bịp bởi luôn muốn giành lợi thế.

Mê dã ngoại

Bất cứ anh chàng nào chờ đến khi cá cắn câu sẽ có đủ kiên nhẫn để đứng chờ bạn thử hàng chục bộ quần áo. Những người có đam mê này cũng dễ tính với chính mình. Hãy ủng hộ niềm đam mê hít thở khí trời của anh ấy bằng buổi cắm trại ngoài trời. Nhưng bạn sẽ gặp rắc rối bởi những gã này không thích con gái trang điểm, ăn mặc diêm dúa.

Mê phim ảnh

Những người mê môn nghệ thuật thứ 7 luôn sẵn sàng trò chuyện để có dịp thể hiện mình. Chàng lãng mạn, giàu óc tưởng tưởng và sẵn sàng quên mình trong vài giờ. Nếu chàng không ăn bắp rang bơ ngay cả trên giường ngủ thì bạn đã có một  người tình hoàn hảo. Nhưng cũng cần đảm bảo rằng, chàng không tìm lối thoát bằng cách trốn chạy thực tế.

Mê tập luyện

Những anh chàng tích cực tập thể dục có cuộc sống tình dục mạnh mẽ bởi hàm lượng endorphin và huyết mạch được tăng cường. Tuy nhiên, những anh chàng cơ bắp thường mộng tưởng và viển vông. Họ luôn mong đợi sự hoàn hảo từ bản thân và người xung quanh. Nhưng nếu chàng chỉ coi đó là hoạt động lúc rảnh rỗi và tập nhẹ nhàng, thì đây sẽ là bạn trai lý tưởng cho bạn.

Mê chơi game

Người ghiền các trò chơi điện tử thường ít đầu tư cho mối quan hệ mà dành nhiều không gian và thời gian cho riêng mình. Nó sẽ là lợi thế bởi chàng sẽ không phiền lòng nếu bạn bỏ anh ấy mà đi chơi với các cô gái khác. Tuy nhiên, nếu bạn không chấp nhận được cuộc "ngoại tình" của chàng với cái máy điều khiển thì đã đến lúc kết thúc "cuộc chơi".

xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới