NỮ GIỚI » Tâm sự

Đọc bài này ngay để biết hết các lợi thế của nhân tình giúp 'tấn công nhanh, tiêu diệt gọn'

Thứ hai, 07/11/2016 21:19

Khi hình ảnh của người vợ càng đẹp thì hình ảnh nhân tình sẽ trở nên xấu xí và chắp vá khiến người chồng nhanh chóng trở về với gia đình.

Nhân tình có nhiều lợi thế nhưng trong đó tiềm ẩn những điểm xấu mà các bà vợ có thể lợi dụng để kéo chồng về với gia đình.

Ở nhân tình có sự mới mẻ

Sau nhiều năm chung sống với vợ người chồng sẽ không còn tình cảm mặn nồng như hồi mới yêu nữa nên giữa hai người bắt đầu có rạn nứt. Chính lúc tình yêu vợ chồng trục trặc thì cô nhân tình xuất hiện. Ở cô bồ anh ta sẽ tìm được những điều mà vợ mình đã đánh mất qua năm tháng.

Cái mới của cô ta có thể là sự khéo léo thông minh, ăn mặc bắt mắt, có duyên, liếc mắt đưa tình, ăn nói nhẹ nhàng dễ nghe hay biết chiều chuộng. Còn ở những chị em sau nhiều năm vất vả chăm sóc chồng con công việc đã lấy đi những vẻ đẹp đó chỉ còn lại sự cau mày, cáu gắt khô khan cả ngoại hình lẫn nội tâm.

Cô bồ có mánh khoé

Chồng cảm thấy chán ngán người vợ của mình cứ mở miệng ra là em bận lắm mệt mỏi lắm không chiều được anh hôm nay đâu. Và cứ nhiều lần không được đáp ứng kịp thời đâm ra anh ta chán nản vợ và muốn đi tìm nguồn mới.

Cầu muốn ắt có cung khi đó cô nhân tình xuất hiện như là vị cứu tinh. Ở đó anh ta tìm thấy một sức trẻ khoẻ khiến người chồng mê muội lúc đầu còn nghĩ về vợ con nhưng sau những lời ngọt ngào như “cuộc đời sống được mấy mà anh không hưởng đi thì phí, anh là đàn ông mà sợ vợ à" hay "đàn ông năm thê bảy thiếp thế mới xứng đàn ông,…”. Những lời đó như tiếp thêm sức mạnh cho anh ta có thêm động lực để phản bội vợ con.

Nhân tình có sự mới mẻ mà người vợ thường đã đánh mất (Ảnh minh họa)

Cô ta có thời gian

Việc chăm sóc chồng con công việc đã ngốn hết thời gian của người phụ nữ, vậy mà sự hi sinh của người vợ lại chẳng được người chồng ghi công coi trọng. Anh ta sẵn sàng phản bội vợ nếu những đòi hỏi không được vợ đáp ứng.

Còn cô bồ ngoài thời gian kiếm tiền ra thì thời gian còn lại là để dành cho anh ta và cứ khi nào thấy bức bối khó chịu trong lòng là anh ta tìm đến cô bồ đều được phục vụ rất chu đáo. Chính vì vậy mà cô ta nhanh chóng kéo được người chồng của bạn về với bản thân.

Cuộc sống với bồ có sự giấu giếm, lén lút nên dẫn đến thèm thuồng

Ngày mới yêu nhau giữa vợ và chồng cũng có những thời gian tìm hiểu thăm dò thái độ tình cảm của nhau, rồi phải chiến đấu với những đối thủ nặng ký khiến tình yêu của hai người sẽ đẹp và đáng nhớ hơn.

Và hiện tại tình yêu giữa cô bồ và chồng cũng đang phải chiến đấu với người vợ nên khi người vợ càng làm căng càng gay gắt thì sẽ dẫn đến người chồng bị cắt đứt tình yêu đột ngột sẽ dẫn đến hai người càng nhớ nhung càng yêu thương nhau hơn và họ có chung một cảm nhận cần loại trừ người vợ ra để tình yêu của họ được tự do.

Vì vậy thay vì phải đi đánh ghen hay quỵ luỵ thì bạn hãy mạnh mẽ lên, hãy cho họ thử sống như vợ chồng với nhau rồi cuộc sống của hai kẻ vụng trộm ấy cũng nhanh chóng phai tàn thôi. Bởi giữa họ không có sự tin tưởng nhau và quan trọng, mỗi khi cô nhân tình và chồng bạn có xích mích gì thì chồng bạn sẽ thường so sánh với vợ rồi cuộc sống vợ chồng họ cũng sớm bị tan vỡ.

Không cần lồng lộn đánh ghen, vẫn có nhiều cách giữ chồng (Ảnh minh họa)

Khi biết chồng có bồ thì người vợ thật bình tĩnh

Ở bạn có sự hậu thuẫn của con cái và gia đình nhà chồng nên người đàn ông không thể đánh mất hết nguồn cội để đổi lấy một cô gái qua đường được. Nên khi chồng bạn chán cơm thèm phở bạn hãy giữ bình tĩnh làm đẹp hình ảnh của mình trước mặt gia đình chồng bạn bè chồng chứ đừng trở thành người vợ ghê gớm như sư tử hay chửi bới nói xấu chồng đủ kiểu khiến chồng khinh thường bạn, sợ bạn mà không dám quay đầu trở lại.

Khi hình ảnh của người vợ càng đẹp thì hình ảnh nhân tình sẽ trở nên xấu xí và chắp vá sẽ khiến người chồng nhanh chóng trở về với gia đình thôi.

>> Gặp kẻ cướp vợ mình 10 năm trước, thay vì tức giận tôi lại rớt nước mắt cảm ơn khi nghe hết câu chuyện anh ta kể

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới