NỮ GIỚI » Tâm sự

Đong đưa sếp hòng đổi lấy sự nghiệp, vậy mà phút chót anh bảo: Vợ anh biết hết rồi, mạng này chưa chắc đã giữ được, làm sao lo cho em

Thứ bảy, 04/04/2020 12:00

Chồng cũ chẳng nói làm gì, suốt từ ngày ly hôn tới giờ anh chưa 1 lần gửi cho con được hộp sữa chứ đừng nói là tiền trợ cấp.

Cũng vì hoàn cảnh xô đẩy mà năm ngoái tôi ngã vào vòng tay sếp với lời hứa bùi tai:

- Ở cạnh anh, cung phụng chiều chuộng anh thì muốn gì em cũng có.

Tôi nghĩ mình chẳng còn gì để mất nữa, cũng may ông trời cho chút nhan sắc nên nhờ thế tồn tại trong cuộc đời này dễ dàng hơn. Tôi đồng ý làm người thứ 3 với mong mỏi sẽ có thêm tiền trang trải cuộc sống, sớm mua được nhà, đón con lên ở cùng.

Ban đầu mới nên tôi chưa dám đòi hỏi nhiều. Mỗi tháng sếp chuyển khoản cho tôi 10 triệu để chi tiêu. Thi thoảng ngày lễ gì đó anh lại mua tặng những món quà đắt tiền làm tôi mờ mắt. Tiền ấy tôi để dành đóng bảo hiểm cho 2 mẹ con.

Mới đợt đầu năm tôi cũng vừa được cất nhắc lên chức trưởng phòng hành chính. Nói chung làm con giáp thứ 13 mà bí mật thì cũng chẳng mất gì, chỉ được lợi thêm. Vừa có người chăm sóc chuyện giường chiếu, lại vừa có tiền lo cho cuộc sống và địa vị xã hội. Tôi chỉ cần có thế, chả mong gì hơn, cũng không bao giờ nghĩ sẽ soán ngôi làm chính thất.

(Ảnh minh họa)

Tôi dự định sắp tới sẽ nói với người tình về ý định muốn được mua nhà riêng, không cần nhà mặt đất, căn chung cư gần trung tâm là được rồi. Mấy lần gợi ý anh ấy rất vẻ đồng ý nên tôi nghĩ việc mua nhà sẽ thuận lợi, không gặp trở ngại gì.

Cuối cùng càng mong chờ bao nhiêu thì càng thất vọng bấy nhiêu. Vừa rồi anh gọi điện nói rằng chuyện giữa tôi và anh đã bị lộ, vợ anh đã biết và nhắc tôi nên cẩn thận vì chị ta điên lên thì cực kỳ kinh khủng.

Tôi đồng ý im lặng và rút lui nhưng với điều kiện anh ấy phải mua cho tôi căn nhà trước đã. Dù sao anh cũng đã hứa rồi, và dù sao thì thời gian qua tôi cũng đã rất nhiệt tình chăm sóc anh với vai trò là người thứ 3. Vậy nhưng anh ta liền lật lọng:

- Em bị điên à, vợ anh giờ nó biết rồi, đến cái mạng này còn khó giữ thì làm sao lo nổi cho em đây. Thôi, biết điều thì im lặng để mọi chuyện qua đi rồi tính tiếp.

Tôi không ngờ anh ta lại hèn hạ, đểu giả tới như vậy. Chẳng biết có đúng vợ biết không hay bỗng dưng tiếc tiền, muốn ăn chùa thời gian qua nên tìm cớ chuồn. Tôi nên xử anh ta thế nào đây?

M.C (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới