NỮ GIỚI » Tâm sự

Đồng ý sang nhà người yêu cũ ngủ để tâm sự, cô gái vùng dậy bỏ về lúc 2 giờ sáng vì lý do này!

Thứ năm, 11/06/2020 20:54

Nhiều cư dân mạng cảm thấy khó hiểu với thái độ của cô gái sau khi qua nhà người yêu cũ ngủ.

Chia tay nhưng vẫn còn yêu là điều khó chịu nhất đối với mỗi người. Thậm chí, họ sẽ làm mọi cách để níu kéo lại người yêu cũ.

Mới đây, một cô gái kể lại chuyện được người yêu cũ rủ qua nhà ngủ cùng để tâm sự. Vì vẫn còn yêu nên cô gái đã quyết định sang nhà bạn trai cũ mong nối lại tình yêu. Tuy nhiên, tâm sự từ 12 giờ đến 2 giờ sáng, cô gái quyết định bỏ về chỉ vì chàng trai cứ nằm dưới đất không chịu lên ngủ cùng.

"Gọi người yêu cũ sang ngủ cùng để tâm sự. Đâu ai bảo goodboy không còn trên đời bước ra đây xem nào. Em với người yêu cũ chia tay nhau ngót nghét 1 tháng rồi nhưng đêm qua ông nhõi gọi ầm lên rủ em sang ngủ cùng. Bất ngờ thật nhưng em nghe giọng lão lè nhè có vẻ say lắm rồi nên em cũng phóng ù sang xem thế nào. Vừa sang đến nơi thấy ông tướng người nồng nặc mùi hồng xiêm nhưng vẫn cố tỏ ra tỉnh táo bảo sợ đêm say có việc gì nên mới gọi em sang ngủ, hứa sẽ không làm gì.

Dù 2 đứa đã chia tay nhưng em vẫn còn yêu nên mới đồng ý ngủ lại, nhân cơ hội gạ quay lại luôn vì lí do chia tay lần trước là do em. Cứ ngỡ cái câu “anh không làm gì” của nó là một câu nói đùa nhưng nó không làm gì em thật. Em bảo lên giường ngủ cùng mà nó cứ nằng nặc đòi nằm dưới đất, kích mãi cũng không ăn thua. Nằm từ 12h đêm đến 2h sáng mà hai đứa vẫn thao láo chỉ tâm sự em mới bực quá vùng dậy bỏ về. Không biết ông tướng say thật không nhưng phận nữ nhi chẳng nhẽ em lại phải hạ mình xuống nằm cùng nó à?", cô gái chia sẻ.

Cô gái đồng ý sang ngủ cùng người yêu cũ để mong nối lại tình yêu.

Tuy nhiên, bạn trai cũ chỉ nằm dưới đất, không chịu lên ngủ cùng khiến cô gái bức xúc bỏ về.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng khó hiểu với cô gái khi bỏ về chỉ vì bạn trai không lên ngủ cùng. "Ủa người ta con trai nói được làm được, giờ lỡ làm gì rồi chị lại gào lên rằng đàn ông là một lũ dối trá à", "Đôi khi con trai là vậy. Không thích là không làm gì cả . Còn với tôi cũng sẽ vậy thôi", "Làm gì rồi chị bảo hiếp chị à", "Đàn ông chúng tôi là để yêu không phải đồ chơi của các bạn",... hàng loạt dân mạng bình luận.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới