NỮ GIỚI » Tâm sự

Đồng ý vào nhà nghỉ với trai đẹp sau gần 2 tiếng quen nhau và cái kết khiến tôi nơm nớp lo sợ mỗi ngày

Thứ bảy, 17/10/2020 12:31

Vào nhà nghỉ được một lúc, trong không gian yên tĩnh lại chỉ có một trai một gái bên nhau, khiến cả hai chẳng thể giữ được bản thân nên đã lao vào nhau như con thiêu thân.

Tôi và Văn yêu nhau suốt những năm sinh viên, ra trường còn yêu thêm 2 năm nữa. Trong lúc tôi đang cố gắng kiếm tiền để cho gia đình nhỏ thì Văn nói câu chia tay. Anh nói đã có người con gái khác sẽ cho anh công việc tốt và tương lai tươi sáng hơn.

Không thể để tình yêu 5 năm trời của mình tan vỡ vì người thứ ba nên tôi đã quỳ xuống cầu xin Văn và khóc rất nhiều mong anh suy nghĩ lại. Nhưng tình đã cạn nên anh chẳng để tâm gì đến những lời thống khổ của tôi.

Ảnh minh họa

Trong khi tôi cố gắng ôm chặt anh để níu kéo lại thì Văn ra sức hất tôi ra để tìm cách thoát thân. Quá đau khổ với cuộc tình tan vỡ tôi đã khóc vật vã nhiều ngày và tìm đến rượu để giải sầu. Chỉ có rượu mới giúp tôi có giấc ngủ ngon không còn nhớ chút nào đến Văn nữa. Nhưng rồi mỗi sáng tỉnh giấc quá khứ ùa về khiến tim tôi đau nhói, không thể nào quên nổi anh.

Một hôm, tôi đi làm về liền ghé vào quán để uống rượu. Đang nhâm nhi từng ngụm rượu đắng ngắt thì có một người đàn ông khá đẹp trai, ăn mặc rất trí thức đến bên muốn uống rượu cùng tôi. Choáng ngợp với vẻ đẹp đó, tôi đã đồng ý ngay và cả hai nhanh chóng quen nhau.

Sau khi uống rượu, anh rủ tôi đi uống cà phê, chưa đầy 2 tiếng quen nhau mà tôi đã cảm thấy rất thân thiện với anh. Chúng tôi say sưa nói chuyện đến nỗi nhân viên của quán nhắc khéo đã đến 11h30 quán phải đóng cửa. Rời quán cà phê anh chàng ấy ghé tai nói là vẫn chưa muốn rời xa tôi, rồi anh rủ vào nhà nghỉ nói nốt câu chuyện chứ muộn rồi mà cứ lang thang trên đường cũng không tốt.

Cũng chưa muốn về nhà nên tôi đồng ý ngay và nói với anh ấy chỉ vào đó để tâm sự chứ không làm gì đâu, anh giơ tay lên thề thốt khiến tôi rất yên tâm.

Thế nhưng vừa vào nhà nghỉ được một lúc thì không gian yên tĩnh lại chỉ có một trai một gái bên nhau, khiến cả hai chẳng thể giữ được bản thân nên đã lao vào nhau như con thiêu thân. Anh ấy nói là không muốn dùng "biện pháp bảo hộ" vì khẳng định đây là lần đầu tiên ngủ với con gái, tôi cũng tin và đồng ý ngay.

Suốt đêm chúng tôi bên nhau, quan hệ nhiều lần rồi lăn ra ngủ lúc nào không hay. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy chỉ còn một mình tôi trên giường, người đàn ông đêm qua không còn ở đó nữa. Tôi hốt hoảng hỏi nhân viên trong nhà nghỉ thì được biết anh ta đã rời đi khá lâu rồi. Người nhân viên định gọi điện lên phòng tôi hỏi nhưng anh ta nói tôi đang ngủ không được đánh thức.

Ảnh minh họa

Tôi liền gọi điện cho anh chàng đó nhưng không thể liên lạc được, về đến nhà tôi bắt đầu lo sợ, liệu anh ta có bệnh truyền nhiễm gì không? Tôi đã tắm rửa sạch sẽ và đi khám phụ khoa nhưng bác sĩ bảo phải đợi cả tháng mới biết chính xác sẽ mắc bệnh gì không.

Chỉ vì phút yếu lòng mà tôi không kìm nén được bản thân, để rồi giờ đây ngày nào cũng như ngồi trên đống lửa lo mắc bệnh.

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới