NỮ GIỚI » Tâm sự

Dù bạn ở độ tuổi nào, chỉ cần giữ được những 'điều' này, chắc chắn sức hút của bạn sẽ không hề kém

Chủ nhật, 04/06/2023 06:24

Một năm trải qua tương tự, mỗi năm là khác nhau. Tuổi thọ của con người chỉ vài chục năm, từ xa xưa, con người đã điên cuồng theo đuổi sự huy hoàng của cuộc sống.

Mặc dù một số thứ sẽ không làm chậm tốc độ ra đi vì sự miễn cưỡng của bạn, nhưng luôn có một số thứ mà bạn có thể giữ lại. Cho dù bạn đã trải qua bao nhiêu hoa nở rồi tàn, chỉ cần bạn có thể kiên trì duy trì những "thứ" này, thì cho dù vết tích năm tháng có hằn lên khuôn mặt non nớt một thời của bạn, bạn vẫn sẽ tràn đầy sức hút:

Duy trì lòng tự ái và yêu thương bản thân bất kể thời gian hay hoàn cảnh nào

Người yêu bạn nhất trên đời chính là bản thân bạn, nếu bạn không quan tâm đến bản thân mình, không đối đãi tốt với bản thân thì đừng mong người khác quan tâm đến bạn. Con người không ngừng già đi và mất đi sức sống, nên kiên quyết yêu thương và trân trọng bản thân, chỉ có giữ vững tâm lý này thì mới có thể luôn có được sự quyến rũ.

Tự tin nhưng không tự mãn

Sự tự tin sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên trang nghiêm và phóng khoáng hơn. Tại sao phụ nữ lại có cảm tình với giày cao gót hoặc thậm chí phát cuồng vì chúng? Khi xỏ chân vào đôi giày cao gót 10cm, phom dáng của đôi giày cao gót khiến người mang phải ngẩng cao đầu để giữ thăng bằng khi đi hoặc đứng, tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp hình thể và khí chất của người phụ nữ. Và kiểu tư thế ngẩng cao đầu này là biểu hiện chung của sự tự tin theo nghĩa thông thường. Hãy tưởng tượng hai anh em sinh đôi giống hệt nhau trông rất giống nhau, một người vai khom và co rúm người lại, người kia ngẩng cao đầu và cười thật tươi, xem ai sẽ hấp dẫn hơn.

Cuộc sống là vô tận, học tập là vô tận, và bên trong là rất quan trọng

Sự quyến rũ của một người không chỉ là hình thức bên ngoài và tư thế, mà còn là nội tâm. Ví dụ, cử chỉ và cách cư xử và tính cách. Cuộc sống là vô tận, học tập là vô tận. Làm sao một "cô gái nội trợ" mãi thu mình trong thế giới của riêng mình, không nghĩ đến việc tiến bộ, chỉ biết sống qua ngày lại có sức hút? Không ngừng học hỏi mọi mặt kiến ​​thức và kỹ năng từ thế giới bên ngoài, đồng thời không ngừng hoàn thiện bản thân để bản thân trở nên hiểu biết và đa năng hơn. Không ai là hoàn hảo, nhưng vượt qua người bình thường không phải là một mục tiêu quá xa vời hay một “giấc mơ” không thể đạt được. Người đẹp mà không có tâm gọi chung là người thô tục.

"Trí tuệ cảm xúc" trong cuộc sống và hội thoại

Sống giữa xã hội đông người như thế, việc hòa đồng với người khác là điều khó tránh khỏi. Nhưng làm thế nào để hòa hợp với mọi người và làm thế nào để thể hiện sự quyến rũ của chính mình trong quá trình hòa hợp với mọi người là một câu hỏi lớn. Vậy làm thế nào để bạn trở thành một người hấp dẫn khi kết thân với người khác? Không khiêm tốn cũng không hống hách, hào phóng, nho nhã mà không thô tục, không sắc sảo cũng không nịnh nọt, cho dù từ chối cũng không nên mất lễ độ.

Khi đối mặt với một tình huống rõ ràng, hãy đưa ra những lựa chọn quyết đoán

Thông điệp cảm xúc: Mỗi lứa tuổi đều có những nét hấp dẫn riêng, nhưng nếu bạn có lòng yêu thương và sự tự tin, giữ vững kỷ luật nghiêm khắc với bản thân, không ngừng học hỏi và trau dồi bản thân, đối thoại tốt và có tính quyết đoán trong các tình huống, thì dù bạn ở độ tuổi nào, bạn vẫn sẽ là một người hấp dẫn.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới