NỮ GIỚI » Tâm sự

Dù đã ly hôn nhưng tôi cùng chồng cũ vẫn sống chung một mái nhà và anh ấy vẫn luôn 'đòi hỏi' mỗi tối

Thứ bảy, 24/04/2021 06:34

Dù đã ra tòa rồi nhưng tôi vẫn chưa muốn rời bỏ chồng vì vẫn mong anh ấy biết đường mà sửa sai. Chính vì vậy chúng tôi vẫn chung sống một nhà.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 6 năm, có một con trai, tình cảm vợ chồng không được hạnh phúc. Lấy nhau được một năm thì chồng tôi bị mất việc, anh ấy không chịu đi làm, ở nhà tụ tập với mấy người bạn rượu.

Khi đó tôi mới sinh được 3 tháng đã phải đi làm, con gửi về cho bà ngoại chăm sóc. May là sau khi lấy nhau chúng tôi được bố mẹ chồng cho một ngôi nhà và tôi cũng được đứng tên trong đó. Chính vì vậy tiền lương 7 triệu đồng của tôi cũng đủ chi tiêu mỗi tháng.

Nhiều lần tôi khuyên chồng nên từ bỏ chuyện uống rượu bia và tu chí làm ăn nếu không sẽ tính chuyện ly hôn. Chồng chỉ nghe được vài ngày, sau có bạn rủ rê là quên hết lời vợ. Không thể chịu nổi người chồng bất tài, suốt ngày chỉ có rượu chè, tôi quyết định ly hôn để cho anh biết sai mà sửa.

Dù đã ra tòa rồi nhưng tôi vẫn chưa muốn rời bỏ chồng vì vẫn mong anh ấy biết đường sửa sai. Chính vì vậy chúng tôi vẫn chung sống một nhà. Những khi chồng đói quá không có gì ăn là tôi lại nấu cơm cho anh ăn cùng.

Ảnh minh họa

Tôi là người phụ nữ có nhu cầu khá cao trong chuyện chăn gối. Vì vậy mỗi khi chồng cũ muốn làm chuyện ấy tôi liền đáp ứng luôn. Thế là ngoài mặt thì chúng tôi là đã ly hôn nhưng bên trong cả hai vẫn sống như vợ chồng.

Hai tháng nay tôi có quen với một anh chàng tên Thực làm cùng, chưa có vợ nhưng cũng lớn tuổi. Chúng tôi nói chuyện rất hợp và cả hai thích nhau từ lúc nào không hay. Một tuần trước Thực ngỏ lời yêu và muốn được quan hệ với tôi. Nhưng tôi chưa muốn vì vẫn còn vương vấn với chồng cũ.

Lúc đầu tôi chỉ ly hôn chồng với ý định để anh biết sai mà sửa chứ thực tình vẫn muốn giữ lại bố và ngôi nhà cho con trai. Thế nhưng từ khi gặp Thực tôi yêu anh ấy và muốn có được tình yêu thật sự của người đàn ông.

Nếu bây giờ tôi rời bỏ chồng cũ thì anh ấy rất đáng thương. Tuy anh ấy nghiện rượu nhưng chưa bao giờ đánh chửi vợ. Tôi thật sự không biết phải làm sao với cuộc tình tay ba này nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới