NỮ GIỚI » Tâm sự

Dù phụ nữ bao nhiêu tuổi, nếu không muốn bị đàn ông 'từ chối tiếp xúc' bạn cần chú ý đến 5 chi tiết này

Thứ hai, 06/04/2020 21:00

Ngày nay, ăn mặc đẹp, tinh tế và khí chất là những mục tiêu chung của nhiều phụ nữ. Ngoài việc mặc quần áo, nhiều người thậm chí còn chọn sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi bản thân để tạo vẻ ngoài xinh đẹp.

Tất nhiên, chúng ta không thể phủ nhận vẻ đẹp bên ngoài khiến bạn trở nên cuốn hút hơn, nhưng như thế vẫn chưa đủ nếu bạn không thay đổi những thói quen xấu khác.

1. Ăn và bĩu môi

Tôi không biết bạn có thói quen ăn uống bĩu môi không. Nếu vậy, bạn phải thay đổi nó kịp thời. Tôi không nghĩ ai cũng có thể chịu đựng được tật xấu đó. Có lẽ bạn đã có thói quen này khi ăn ở nhà, nhưng khi đi ra ngoài bạn không nên ăn uống thái quá như: vừa ăn vừa bĩu môi, thậm chí đôi mắt tỏ ra háu ăn... thì thật xấu hổ.

Bĩu môi trong bữa ăn thể hiện chê bai món ăn không ngon miệng. Ngay cả khi bạn là khách ở nhà người khác, nếu bạn muốn bày tỏ khả năng nấu ăn ngon của mình thì cũng nên thể diễn đạt nó theo những cách khác lịch sự hơn. Thói quen bĩu môi là sự thể hiện thô lỗ, và nó cũng sẽ khiến người khác cảm thấy thiếu được tôn trọng, đặc biệt là phụ nữ. Thói quen này không nên chút nào.

2. Xuề xòa khi ra ngoài

Nhiều phụ nữ trang điểm ngay cả khi họ xuống nhà để mua bữa sáng hoặc đi vứt rác, bất kể người khác có thấy đẹp hay không thì họ vẫn không thể không trang điểm mỗi khi bước chân ra khỏi nhà. Ngược lại có những phụ nữ rất xuề xòa, họ coi việc làm đẹp là mất thời gian và rắc rối.

Tuy nhiên, bạn hãy thử tưởng tượng khi mọi người tới một bữa tiệc đều ăn mặc đẹp và lịch sự chỉn chu, trong khi bạn lại quá giản dị và không cầu kỳ, rõ ràng điều đó là không phù hợp, và nó sẽ khiến mọi người cảm thấy rằng bạn không chú ý đến bữa tiệc, từ đó sẽ gây ra một số hiểu lầm không hay về bạn. Nếu bạn không giỏi trang điểm, bạn thậm chí chỉ cần thoa son cũng có thể khiến mọi người ảo tưởng bạn có trang điểm. Vậy nên đừng 'bỏ bê' bản thân quá để đánh mất đi khí chất của mình.

3. Không thích đánh răng

Trên thực tế, bí quyết để có nụ cười đẹp là có một hàm răng trắng đẹp. Hàm răng trắng sạch với khuôn mặt tươi tắn sẽ ngay lập tức mang tới nụ cười đẹp của bạn và khiến bạn cuốn hút hơn. Nếu bạn muốn nói một cách tự tin và hào phóng, hơi thở thơm tho và hàm răng trắng rất quan trọng.

Đặc biệt là những phụ nữ thường thích uống trà sữa và cà phê phải đánh răng thường xuyên và chọn kem đánh răng có khả năng loại bỏ các vết ố vàng. Tuân thủ đánh răng khoa học chắc chắn sẽ làm giảm bẩn bám trên răng, hiệu quả làm trắng có thể nhìn thấy và hàm răng khỏe mạnh sẽ được phục hồi.

4. Không giặt giày

Cho dù quần áo của bạn cao cấp và hấp dẫn đến mức nào, nếu đôi giày trên chân bạn bị bẩn, đó sẽ là một điểm trừ khó coi. Đôi giày trên bàn chân không chỉ phải phù hợp với quần áo, mà sự sạch sẽ cũng rất quan trọng. Bạn phải biết rằng dù đôi giày này đắt thế nào, nếu chúng có màu vàng và bị ố, chúng cũng sẽ trông rất rẻ rúm.

5. Không thích gội đầu

Phụ nữ luôn thích làm tóc nhưng nếu để tóc bẩn thì trông thật 'dị ứng'. Cho dù hình dáng và kiểu tóc bạn có đẹp như thế nào, nhưng nếu đầu dầu và gàu sẽ luôn khiến người khác miễn cưỡng tiếp cận. Vì vậy hãy chủ động kịp thời gội đầu sạch sẽ, tránh tình trạng đầu bẩn làm mất đi vẻ thanh lịch của con gái.

Nếu vì thời gian quá bận chưa gội kịp, bạn có thể sử dụng mũ đội hoặc búi tóc lên. Nó sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác khó chịu của chính mình và người khác khi nhìn vào mái tóc.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới