NỮ GIỚI » Tâm sự

Đưa chồng sắp cưới đến giới thiệu với bà chủ nơi tôi làm, nào ngờ nhận được cái kết đau đớn

Thứ tư, 28/10/2020 07:30

Cho đến một ngày tôi thấy trong người mình có biểu hiện lạ nên đi khám thì phát hiện ra tôi đã mang thai con của Hưng. Khi biết sắp được làm bố, Hưng vui lắm và gọi điện cho bố mẹ ở quê để chuẩn bị đám cưới.

Sau khi học hết cấp 3, gia đình khó khăn nên việc học của tôi bị dừng lại. Ở nhà không thể kiếm ra tiền nên Hưng là bạn trai của tôi đã rủ ra thành phố tìm việc để đổi đời.

Ra thành phố tôi thì làm công nhân, còn bạn trai làm bảo vệ, cuộc sống của chúng tôi cứ thế trôi đi. Cho đến một ngày tôi nghe một cô bạn nói là có chỗ đang tìm người giúp việc chăm sóc người ốm lương hơn 10 triệu đồng một tháng. Tôi liền chớp ngay lấy cơ hội đó để hi vọng thoát khỏi cảnh làm công nhân vất vả.

Ngôi nhà tôi làm giúp việc khá giàu có, ông ốm liệt giường nhưng bà không động tay chân mà suốt ngày đi spa, thẩm mỹ viện. Bà đã ngoài 50 tuổi rồi mà trẻ như chị gái tôi 25 tuổi ở quê vậy. Các con thì đều làm ở nước ngoài, tháng nào cũng gửi tiền về cho bố mẹ hưởng thụ.

Tôi vào làm được hơn năm thì ông chủ mất, đúng lúc tôi đang lo bị mất việc thì bà chủ bảo tôi vẫn tiếp tục làm việc. Nhà chỉ có hai người, bữa cơm bà ăn chay nên rất đơn giản, nhà cửa lúc nào cũng sạch sẽ nên tôi lau chút là xong. Bà chủ sống rất thoáng nên sống ở ngôi nhà đó tôi thoải mái vô cùng.

(Ảnh minh họa)

Cho đến một ngày tôi thấy trong người mình có biểu hiện lạ nên đi khám thì phát hiện ra tôi đã mang thai con của Hưng. Khi biết sắp được làm bố, Hưng vui lắm và gọi điện cho bố mẹ ở quê để chuẩn bị đám cưới.

Khi tôi báo tin mình sắp cưới cho bà chủ biết, bà đã chúc mừng tôi và bảo bữa nào đưa chồng sắp cưới đến nhà chơi. Một tuần sau tôi đã đưa bạn trai đến để ra mắt bà chủ. Vừa nhìn thấy Hưng bà ấy đã luôn miệng khen anh ấy đẹp trai phong độ và bảo tôi tốt số mới lấy được người đàn ông hoàn hảo như thế. Những lời khen của bà chủ khiến cho tôi và Hưng hạnh phúc vô cùng.

Bà chủ bảo tôi ra chợ mua vài món gì ngon về chiêu đãi Hưng và tôi đã làm ngay. Trong khi tôi chuẩn bị bữa trưa thì bà chủ ngồi trò chuyện với Hưng. Đến khi mâm cơm đã được bày biện xong, tôi ra phòng khách để mời hai người vào ăn cơm.

Nhưng không thấy hai người đâu, tôi lo lắng chạy đi tìm khắp nhà thì choáng váng khi nghe thấy tiếng chồng sắp cưới thì thầm trong phòng bà chủ. Hưng nói làm tình với bà chủ thích hơn với tôi và hứa sẽ chia tay để đến với bà ấy.

Tôi tức giận đẩy cửa lao vào bắt tại trận, nhìn hai người không một mảnh vải trên thân mà tôi nóng mặt. Nhảy vào cào cấu cả hai nhưng chưa động đến lông chân của họ tôi đã bị đẩy ra. Bà chủ rút trong ngăn kéo ra ném vào người tôi một xấp tiền nói là hãy bán Hưng cho bà ấy. Còn người yêu tôi thì bình thản mặc quần áo như thể không làm ra tội gì vậy.

Mất việc làm, mất người yêu, đứa con trong bụng đang lớn từng ngày, khiến tôi khủng hoảng tinh thần thật sự. Không biết phải làm sao với cái thai trong bụng nữa mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới