NỮ GIỚI » Tâm sự

Đưa người yêu về ra mắt, con trai khiến tôi 'chết đứng' khi tiết lộ thân phận và hoàn cảnh của bạn gái

Thứ sáu, 02/10/2020 16:50

Tôi hỏi về gia thế của cô gái thì con trai nói bố làm nghề xe ôm, mẹ làm công nhân về hưu thôi. Câu nói của Minh khiến tôi choáng váng, một cô gái khuyết tật lại thua kém con tôi mọi mặt thế sao có thể bước vào cái gia đình này chứ.

Con trai tôi tên Minh năm nay đã 34 tuổi, chưa có mảnh tình vắt vai khiến tôi lo lắng vô cùng. Con tôi lương tháng hơn 20 triệu đồng, tướng tá cũng ổn, có nhiều cô gái thích nhưng Minh không chịu ưa ai, khiến chúng tôi lo lắng thực sự.

Không thể chờ con đưa người yêu về ra mắt mà chính tôi đã giới thiệu cho Minh vài mối nhưng con tôi cũng không ưa ai. Đúng lúc vợ chồng tôi đang thất vọng chán nản nhất thì con nói muốn cưới vợ, sẽ đưa bạn gái về nhà chơi.

Ảnh minh họa

Chúng tôi vui mừng vô cùng nên đã chuẩn bị một bữa cơm tươm tất đón mừng con dâu tương lai đến nhà chơi. Nghe thấy tiếng xe của con trai đậu ngoài cửa tôi đã vội vàng chạy ra đón. Nhìn thấy cô gái vẻ ngoài không được xinh xắn lắm tôi đã hơi thất vọng nhưng vẫn tự trấn an chắc cô ấy con nhà khá giả.

Thấy con dâu tương lai chỉ cười thôi không nói gì khiến tôi hơi khó chịu nên đã chào nhưng con bé không nói gì chỉ ra hiệu bằng tay. Tức mình tôi chào liền 3 câu liên tiếp nhưng chỉ thấy cô bé cười khiến tôi ngớ người hỏi con trai. Minh thật thà nói là cô ấy bị câm điếc, tuy không nghe nói được nhưng những cử chỉ trên đôi tay đã nói ra hết điều cần rồi, sau này cả nhà sẽ quen thôi.

Tôi gằn giọng với con vì không hiểu vì sao nó lại đi lấy một người con gái như thế. Minh cười nói là luôn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái mỗi khi ở bên cô ấy. Tôi hỏi về gia thế của cô gái thì con trai nói bố làm nghề xe ôm, mẹ làm công nhân về hưu thôi. Câu nói của Minh khiến tôi choáng váng, một cô gái khuyết tật lại thua kém con tôi mọi mặt thế sao có thể bước vào cái gia đình này chứ.

Ngay lập tức tôi ngăn cản Minh hãy đưa cô gái đó về đi, gia đình này không thể có người con dâu như thế. Không ngờ Minh lắc đầu nói sẽ không bao giờ chia tay với bạn gái, bởi cô ấy chính là ân nhân của con tôi.

Ảnh minh họa

Minh kể là trong một lần vừa đi bộ vừa xem điện thoại, bất ngờ có một chiếc xe ô tô điên lao lên lề đường. Đúng lúc chiếc xe lao đến, tưởng như cái chết cận kề thì cô gái đó đã nhanh tay kéo Minh ngược lại và thoát khỏi tử thần.

Con tôi còn nói cô ấy tuy bị khiếm khuyết nhưng có nhân cách tốt và tâm hồn trong sáng, chứ không như nhiều cô gái lành lặn nhưng nhân phẩm lại khuyết tật.

Sau buổi ra mắt, chồng và các con tôi đều rất ưng cô gái đó, còn tôi thì không thích một chút nào nhưng con trai đã quyết nên tôi đành chịu thua.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới