NỮ GIỚI » Tâm sự

Elly Trần dập tắt tư tưởng 'săn giống Tây' để có con lai xinh đẹp của một số cô gái trẻ

Thứ tư, 09/08/2017 13:50

Trước suy nghĩ sai lệch của một số cô gái trẻ, Elly Trần hy vọng: 'Mong rằng các bạn trẻ luôn tỉnh táo phân tích sự việc và cảnh giác tránh gây nên hậu quả đáng tiếc'.

Sở hữu vẻ đẹp lai Tây vô cùng dễ thương, ngay từ khi mới chào đời, hai con của Elly Trần Cadie Mộc Trà Alfie Túc Mạch đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà hai con Elly Trần còn được kênh truyền hình quốc tế dành những lời khen "có cánh".

Elly Trần dập tắt tư tưởng "săn giống Tây" để có con lai xinh đẹp của một số cô gái trẻ.

Điều này khiến Elly Trần rất tự hào: "Điều đầu tiên mình muốn tâm sự là trong suốt 3 năm nay dù đi đến đâu mình vẫn thường xuyên nhận đuợc những lời khen rằng mấy đứa nhỏ nhà mình rất xinh xắn dễ thương. Với tâm lý của một người làm mẹ, sinh ra một đứa con nguyên vẹn hình hài đã là một điều hạnh phúc, huống chi chúng còn được mọi người xung quanh yêu mến, thì đó đã là thành tựu lớn lao của cuộc đời mình rồi. Mình rất vui và cảm kích mọi nguời về điều đó".

Không những vậy, những em bé sở hữu ngoại hình giống Cadie và Alfie cũng được nhiều người quan tâm. Minh chứng là vài năm trở lại đây đã có rất nhiều "em họ Cadie" và "em họ Alfie" ra đời.

Tuy nhiên, cũng có một số cô gái trẻ có tư tưởng sai lệch là "săn giống Tây" để sinh được nhóc tỳ đáng yêu như con Elly Trần. Trước sự việc này, Elly Trần cảnh tỉnh: "Do đến tận bây giờ một phần lớn mọi người vẫn mặc định cứ con lai, cứ "giống Tây" là phải xinh nên phần nào đẩy các bạn gái trẻ vào sự lầm lạc đáng tiếc.

Vừa rồi có 2 em gái (2 em này không quen biết nhau) inbox chia sẻ với mình là vì khao khát có được đứa con nên đã quyết định "săn giống Tây". Mấy anh chàng Tây này khi nghe mục đích của 2 em thì hứa rằng nhất sẽ cho các em những em bé xinh xắn. Nhưng sau khi thực hiện xong ý đồ của mình và "phòng vệ" cho bản thân thì hai anh Tây này đã bỏ các em lại khách sạn và đi về trước trong đêm khi các em còn đang ngủ say. Sau đó các em dùng mọi cách liên lạc thì họ không bao giờ trả lời nữa.

Theo Elly Trần thì đẹp hay xấu không có ý nghĩa bằng việc con mình sinh ra cùng với người mình thương yêu thực sự.

Thực sự mà nói thứ nhất là dù là Tây, Ta, Tàu gì thì cũng có người đẹp người xấu. Và cũng còn lệ thuộc gen người nào kết hợp với gen người nào thì ra kết quả khác nhau như thế nào. Đâu phải cứ còn lại là đẹp mà không lai là xấu. Mà đẹp hay xấu đâu có ý nghĩa bằng việc con cái mình sinh ra cùng với người mình thương. Hơn nữa sự thật rõ ràng là ở Việt Nam đâu phải chỉ có mỗi mình mấy đứa nhỏ nhà mình lai ngoại quốc. Nên dính chặt với quan niệm đó phần nào quá phiến diện để có thể dẫn đến 2 trường hợp đáng buồn kia. Mong rằng các bạn gái trẻ luôn tỉnh táo phân tích sự việc và cảnh giác tránh gây nên hậu quả đáng tiếc".

Video khoảnh khắc đáng yêu của Cadie

>> Những hot girl sở hữu vòng ba 'khủng' tự nhiên

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)