NỮ GIỚI » Tâm sự

'Em đi đẻ một mình nhé, em còn có mẹ chứ bồ anh chỉ có mình anh thôi'

Thứ tư, 13/07/2016 09:55

Hôm đó, Mai cảm thấy đau bụng kinh khủng, nghĩ mình đến ngày sinh nên Mai cầm điện thoại gọi cho chồng. Nào ngờ...

Mai khổ sở vô cùng, lấy chồng mới được 2 năm, có thai 2 tháng thì biết chồng ngoại tình . Chả hiểu cô bồ của Phan cho anh ăn cái gì mà anh chết mê chết mệt cô ta như vậy. Từ một người đàn ông thương vợ, chí thú làm ăn, giờ Phan chỉ biết đến bồ. Bao nhiêu tiền của làm được, Phan đều dành cho cô ta. Mai đang mang bầu mà chả có ngày nào yên ổn, khi nào cô cũng khóc vì tức tối.

Nhưng Mai không muốn bỏ chồng, vì cô biết Phan là người tốt. Cô cũng không muốn con mình sinh ra đã chịu cảnh bố mẹ ly tán. Nên Mai chờ đợi ngày Phan tu chí quay về với vợ con.

Nhưng cái ngày đó chẳng đến, ngược lại sự gắn kết giữa bồ và chồng cô ngày càng khăng khít. Và đỉnh điểm của việc này là Phan thông báo, bồ anh cũng đang mang thai. Cái thai cũng chỉ cách Mai mấy tháng. Tin này khiến Mai suy sụp vô cùng, nhưng biết làm thế nào bây giờ? Ít ra thì Mai cũng phải đợi cho con chào đời rồi từ từ khuyên nhủ chồng.

Mai buồn phiền vì chồng ngoại tình và còn khiến cho cô bồ có thai (Ảnh minh họa)

Phan thì bơ luôn vợ, anh luôn cho rằng, vợ mình mạnh mẽ, cô ấy đủ sức vượt qua tất cả còn bồ của anh mong manh, yếu đuối. Cô ấy mồ côi cả cha lẫn mẹ, anh không thể bỏ cô ấy một mình được. Hơn nữa, cô ấy lại đang mang thai, anh phải có trách nhiệm với cô ấy. Mai nghe những lời chồng nói mà nghẹn đắng cả cổ họng. Cô tự nhủ, thôi đến nước này thì chẳng còn trông mong gì nữa, cứ xác định là mất chồng đi cho chắc. Cô chỉ còn 1 tháng nữa là sinh con nên cô luôn phải cố gắng để mạnh mẽ.

Hôm đó, Mai cảm thấy đau bụng kinh khủng, nghĩ mình đến ngày sinh nên Mai cầm điện thoại gọi cho chồng. Nào ngờ vừa mới trình bày xong, Phan đã khẩn khoản bảo: “Em đi đẻ một mình nhé, em còn có mẹ chứ bồ anh chỉ có mình anh thôi”. Mai chết đứng, cô không nói thêm được câu nào. Mai gọi cho mẹ và bắt taxi vào bệnh viện.

Cô vượt cạn một mình, nằm trong phòng sinh với đứa con đỏ hỏn trên tay, Mai khóc nấc lên, xót thương cho số phận hẩm hiu của đứa con mới chào đời. Mẹ Mai ngồi bên cạnh, thấy con gái như vậy cũng không cầm được nước mắt. Cứ tưởng con gái lấy được ông chồng ngoan, chí thú làm ăn, nào ngờ…

“Em đi đẻ một mình nhé, em còn có mẹ chứ bồ anh chỉ có mình anh thôi”. (Ảnh minh họa)

Mai soạn sẵn đơn ly hôn, đợi Phan về sẽ đưa cho anh ký. Nhưng không ngờ, 1 tuần sau, Phan về nhà trong tình trạng bệc rạc, mặt mũi bơ phờ, mắt thì sưng húp. Phan quỳ xuống dưới chân vợ thổn thức:

- Em và con tha thứ cho anh, anh là thằng ngu không có mắt.

- Em viết sẵn đơn ly hôn rồi. Chuyện đến nước này em tha thứ còn được cái gì nữa. Anh đã có con riêng rồi còn gì.

- Anh ngu si, anh không biết cô ta lừa anh. Thì ra cái thai đó là của thằng người yêu cũ của nó. Nó lợi dụng tiền bạc của anh, bắt anh chăm hết thai kỳ, giờ đây thằng đó trở về đòi nhận con, nó lại vứt anh đi như một cái giẻ lau xe.

- Anh cũng từng vứt em đi như cái giẻ lau xe để đến với cô ta. Vậy nên anh đừng khóc lóc làm gì. Đàn ông dám làm dám chịu, em đã quyết định rồi. Anh ký đơn đi, nhà này chia đôi.

“Anh cũng từng vứt em đi như cái giẻ lau xe để đến với cô ta. Vậy nên anh đừng khóc lóc làm gì”. (Ảnh minh họa)

- Xin em hãy nghĩ lại và cho anh một con đường sống.

- Muộn rồi Phan ạ. Em biết rõ bộ mặt của anh rồi. Em không thể sống tiếp với anh được. Trong cơn đau đớn tột cùng, anh đã bỏ rơi mẹ con em, giờ em không thể yêu anh được nữa.

Phan khóc ngất dưới chân vợ. Anh biết Mai là người nhẫn nhịn, cô đã bỏ qua và chờ đợi anh một khoảng thời gian dài, thế nên khi cô nói như vậy có nghĩa là mọi chuyện đã kết thúc.

Mai ôm con vào lòng, cô liếc nhìn chồng. Mai vẫn yêu Phan lắm nhưng bao nhiêu hờn tủi và đau đớn cũng như sự tự tôn đã không cho phép Mai tha thứ cho chồng. Cô nghĩ mình nên cứng rắn để bắt đầu một tương lai khác.

>> Mẹ yên tâm, ả nhân tình đó sẽ sớm đến quỳ gối trước con thôi!

Theo Motthegioi.vn