NỮ GIỚI » Tâm sự

'Gã họ Sở' làm hai cô gái tiểu thư mang thai và cái kết đắng lòng

Thứ sáu, 03/02/2017 09:48

Biết giá trị của bản thân nhưng không vì thế mà tôi sống buông thả bản thân mà không ngừng phấn đấu để trở thành người con gái hoàn hảo.

Là con gái duy nhất trong gia đình danh giá của Hà thành, xung quanh tôi có biết bao anh chàng thèm khát muốn được làm người yêu của tôi. Biết giá trị của bản thân nhưng không vì thế mà tôi sống buông thả bản thân mà không ngừng phấn đấu để trở thành người con gái hoàn hảo. Tôi hòa đồng với mọi người mà không phân biệt bạn giàu bạn nghèo luôn mở rộng tấm lòng giúp đỡ mọi người mà không hề tính toán thiệt hơn.

Suốt những năm học trong trường dù cho có nhiều chàng trai yêu mến nhưng tôi chỉ coi họ là những người bạn để tập chung vào việc học tập cho tốt. Vì vậy sau khi ra trường tôi dễ dàng kiếm cho mình một công việc ưng ý đó là trưởng phòng tài chính trong một ngân hàng. Nhiều người bạn lại nghĩ tôi là dựa vào ô dù của bố mẹ nhưng họ đâu có hiểu được tôi có được vị trí như ngày hôm nay hoàn toàn là do sự cố gắng của bản thân mình. Nên nhiều lúc đồng nghiệp dèm pha tôi cảm thấy rất khó chịu nhưng cũng chỉ biết để trong bụng bởi có thanh minh cũng chẳng giải quyết được gì chỉ khiến mọi người cho là tiểu thư mà xa lánh.

Trong số những đồng nghiệp luôn coi thường tôi chỉ có Khoa là luôn bênh vực bảo vệ tôi. Lúc đầu chúng tôi chỉ là bạn bè đơn thuần, qua sự tiếp xúc nhiều tôi yêu Khoa từ lúc nào không hay, anh ấy không chỉ đẹp trai mà cách nói chuyện của anh rất lôi cuốn. Mỗi lần anh đến chơi nhà tôi, bố tôi rất vui vì cách nói chuyện của hai người hợp nhau, để rồi chưa cưới nhau bố tôi đã kéo Khoa về cơ quan của bố tôi và cho anh giữ một chức vụ quan trọng. Từ khi được làm cùng với bố tôi anh yêu tôi nhiều hơn, công việc của anh cũng đỡ bận rộn hơn và có nhiều thời gian đi chơi cùng tôi. Tôi hạnh phúc chìm đắm trong tình yêu với Khoa để rồi mải mê yêu đương quá mà chúng tôi bỏ qua những biện pháp tránh thai.

Tôi không biết mình đã yêu nhầm một gã Sở Khanh (Ảnh minh họa)

Cho đến một ngày tôi phát hoảng khi đứng trước gương soi vòng eo to bất thường, đoán biết mình có thai nên tôi rủ Khoa đi đến bệnh viện để siêu âm, lúc đầu anh từ chối việc bận nhưng sự lì lợm cũng khiến anh phải ngoan ngoãn chở tôi đi. Nghe tin tôi báo thai hơn 3 tháng anh có vẻ không vui một chút nào rồi còn phũ phàng hỏi tôi:

- Có chắc là của anh hay của thằng nào?

- Sao anh lại hỏi kỳ lạ vậy?

- Một cô gái xinh đẹp lại con nhà giàu như em có rất nhiều chàng theo đuổi ai biết được em có thực lòng yêu mỗi mình anh không.

Những lời đa nghi của Khoa khiến tim tôi quặn đau da nổi gai ốc, thật không ngờ người đàn ông tôi yêu hết mực lại nói ra những lời bỉ ổi đến vậy. Ức quá nước mắt tôi cứ tuôn ra trước sự tò mò của đám đông, định dang tay tát cho anh vài cái nhưng bản tính hiền lành nên tôi không đủ dũng cảm để làm việc đó, đành xô anh ra luồn lách trong đám đông để tránh sự nhòm ngó của mọi người. Về đến nhà muốn được lên phòng nằm lì vậy mà bố tôi lại gọi giật lại nói một tua:

- Thằng Khoa giỏi thật chỉ vào làm trong cơ quan bố có một năm mà đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của nó, lúc trước công ty trì trệ không thể kiếm được khách hàng nào nhờ năng lực của nó mà giờ đây công nhân làm không hết việc lại phải tăng ca ngày đêm đấy. Con thấy bố có biết dùng người không nào? Mà hai đứa khi nào dự định cưới đấy?

Cố nén nỗi đau vào lòng tỏ ra như chưa có chuyện gì xảy ra, tôi cười bảo:

- Bố của con cái gì cũng đúng, nhưng bố đừng để cho anh ấy vượt mặt bố là được.

- Chỉ vài tháng nữa là nó thay chức vị của bố luôn đấy, bố già rồi phải để lớp trẻ giỏi nó lên chứ cứ khư khư giữ cái ghế đấy làm gì con người nhà đi đâu mà sợ thiệt hả con. Từ lâu tiếng nói của nó có trọng lượng hơn cả của bố đấy con phải tự hào về chồng tương lai của mình đấy. Con chưa trả lời câu hỏi của bố đâu?

- Con cũng chưa muốn cưới, con mới ngót 30 còn trẻ mà bố người ta còn 40 tuổi chưa lập gia đình đầy ra kia kìa.

Sau nhiều ngày đau khổ buồn chán chờ đợi điện thoại của anh đều ở chế độ đổ chuông không thèm bắt máy tôi đành trơ mặt hẹn gặp anh để nói chuyện cho rõ ràng.

Bước vào nhà hàng tôi sững xờ khi gặp anh đang ôm hôn thắm thiết Tươi một cô bạn thân của tôi con của sếp có chức vị lớn hơn của bố tôi. Thảo nào anh lại nói những câu phũ phàng, đứng chờ một lúc họ mới chịu buông nhau ra như để trêu tức tôi vậy. Dù còn rất yêu anh nhưng tôi cố nén trong lòng để nói những điều mình không mong muốn:

- Bây giờ anh định giải quyết thế nào với đứa con trong bụng của em đây?

- Nó có phải con anh đâu mà anh quyết định được, em định đến đây bắt vạ anh à? Mà dù con anh đi nữa thì anh không muốn yêu một cô gái hiền lành yếu đuối như em, trong lòng anh từ trước đến nay chỉ coi Tươi là người yêu duy nhất thôi.

- Tôi đúng là quá ngu ngốc khi tin tưởng anh, bây giờ tôi mới biết bộ mặt thật của gã họ Sở, mình chỉ mong Tươi hãy tỉnh táo đừng để hắn lợi dụng chức vụ của bố cậu mà tiến thân chứ anh ta không yêu gì cậu đâu.

(Ảnh minh họa)

- Bạn không phải lo mình từ trước đến nay luôn được đánh giá là khôn ngoan hơn bạn mà, mình cảm ơn bạn đã giới thiệu Khoa với mình.

Biết là không thể đối phó được với hai con người quyền thế đó nên tôi đành ngậm ngùi sinh con một mình chỉ thương cho bố mẹ hết lòng nuôi tôi ăn học lại bị tôi cho ăn trái đắng. Rồi ngày cưới của hai người cũng là ngày tôi sinh con, người ta sinh con có nội có ngoại còn tôi chỉ có một mình mẹ chạy ra chạy vào tủi nhục lắm nhưng vẫn phải vui vẻ để mẹ tôi khỏi buồn. Mẹ con tôi đang chuẩn bị xuất viện thì Tươi mặt mũi rầu rĩ đến thăm tôi:

- Tao thật ngốc nghếch khi đã phớt lờ lời cảnh báo của mày, trong đêm tân hôn Khoa chuốc tao uống rượu say để rồi hắn đi ngủ với gái làng chơi để tao một mình lạnh lẽo ngủ trên sàn nhà trống vắng. Tao ức lắm chẳng biết làm gì khi trong người đã mang thai đứa con của hắn.

- Mình giận bạn lắm nhưng không thể để cho hắn trà đạp lên nhân phẩm của những người phụ nữ trong trắng bọn mình được. Sao bạn không bảo bố đuổi việc hắn đi.

- Bây giờ hắn thay chức vị của bố mình luôn rồi, hắn đúng là có tài nhưng cũng lắm tật, bọn mình không đủ sức để đối trọi với hắn đâu.

Tuy nằm trong phòng ở cữ nhưng lúc nào tôi cũng nghĩ cách để trả thù kẻ sở khanh kia đã là cho hai đứa bạn thân con nhà giàu chúng tôi điêu đứng trong tình yêu. Có tiếng chuông điện thoại của Tươi gọi đến giọng rất hả hê:

- Tao vừa hay tin hắn đang bị mắc bệnh HIV chúng mình đã phục thù được rồi đấy.

- Khoa bị bệnh thì mày không lo bị nhiễm à mà vui thế?

- Tao mắc làm sao được khi mà từ khi biết tao có thai hắn không thèm quan hệ nữa mà luôn lẩn tránh tao. Mà tao khám rồi hai mẹ con vẫn ngon lành, tao đang nhờ luật sư sớm phân chia tài sản để chúng tao li dị. Tao không phải làm gì nhưng mẹ con tao cũng được chiếm được hơn nửa tài sản Khoa kiếm được đấy, mày thấy tao vẫn còn may mắn không. Bây giờ nhìn hắn tiều tụy lắm không biết có đủ sức lãnh đạo công ty nữa không.

- Mày nói thế tao vui lắm hi vọng mẹ con mày thắng kiện để cho hắn sạt nghiệp.

Đã lâu rồi tôi chưa được nở nụ cười mãn nguyện, cũng may mình sớm thoát được con người đa tình tham lam đó không mẹ con tôi bị hắn nhấn chìm trong đau khổ hết cuộc đời.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới