NỮ GIỚI » Tâm sự

'Gái ế' đến ở nhờ nhà chị đồng nghiệp nào ngờ gặp tình yêu sét đánh với 'tên trộm' lúc nửa đêm

Thứ tư, 11/09/2019 20:17

27 tuổi chưa có một mảnh tình vắt vai, tôi không phải là cô gái xấu xí hay kém cỏi gì cho cam, ngược lại tôi có ngoại hình khả ái, tính tình rất thẳng thắn. Nhưng tôi có một quan niệm sống hơi cổ hủ khiến tất cả những chàng trai theo đuổi đều không chấp nhận được.

Đó là tôi chỉ quan hệ sau khi đã cưới xin đầy đủ, còn anh chàng nào mà nói chuyện ăn cơm trước kẻng là tôi nói chia tay ngay. Chính vì quan điểm này mà tôi trở thành "đồ cổ" từ lúc nào không hay. Để rồi suốt ngày phải nghe bố mẹ góp ý trách mắng, thậm chí còn bị kéo đi gặp mặt hết người này đến người khác.

Chịu hết nổi, tôi chuyển ra ngoài ở nhờ nhà của một người chị đồng nghiệp cùng công ty. Chị ấy thường xuyên đến sống cùng người yêu, thỉnh thoảng mới trở về nhà nên căn nhà gần như là mình tôi ở.

Đêm hôm kia, đang ngủ say thì tôi nghe tiếng động lạ ngoài phòng khách, tôi hốt hoảng bật dậy và mở điện khắp cả nhà lên. Dù sợ hãi, tôi vẫn lao ra ngoài. Không ngờ trước mắt tôi là một người đàn ông, hắn mặc quần bò và áo sơ mi đen, đội mũ đen, đang đứng cạnh giá để giày.

Hoảng quá, tôi kêu la thất thanh, tên trộm vội chạy đến bịt miệng tôi lại rồi nói: "Im ngay! Kêu nữa là ăn đòn đấy".

Tôi tái mặt vì sợ nhưng sau lại trấn tĩnh ngay vì thấy tên trộm mặc quần áo hàng hiệu, trên người còn tỏa ra mùi nước hoa nhàn nhạt dễ ngửi. Khuôn mặt dưới mũ lưỡi trai cũng đẹp trai sáng sủa chứ không bặm trợn giang hồ.

Ảnh minh họa

Thế là tôi gật đầu, anh ta buông tôi ra. Tôi vội khuyên bảo: "Trông anh sáng sủa đẹp trai như thế này mà đi ăn trộm thì phí hoài quá, sao không đổi nghề nào đó cho đàng hoàng tử tế không phụ công ơn cha mẹ".

Nghe xong anh ta cười phá lên rồi hỏi tôi: "Ai là trộm? Mà cô là ai, sao lại ở nhà tôi?".

Trước ánh mắt kinh ngạc của tôi, anh ấy giải thích đây là nhà bố mẹ mua cho 2 chị em anh ở từ lâu. Thời gian qua anh ấy sống ở nước ngoài, nên nhà này có mỗi chị gái - cũng chính là chị đồng nghiệp cùng công ty cho tôi ở chung. Hôm nay, anh vừa về nước nên qua nhà mà chưa báo trước cho chị gái.

Đến lúc này tôi mới để ý thấy 2 cái va ly khá to ở cạnh giá để giày. Tôi cũng kể lại cho anh nghe chuyện bị bố mẹ mắng và đến ở nhờ nhà.

Đêm đó tôi không ngủ được nữa, còn anh ấy cũng vì lệch múi giờ mà không có cảm giác buồn ngủ nên tôi giúp anh ấy sắp xếp đồ đạc, dọn dẹp lại căn phòng ngủ của anh ấy.

Tôi khá băn khoăn không biết mình phải làm gì bây giờ? Cứ ở lại đó cùng chung nhà với một người đàn ông hay gấp rút tìm thuê chỗ trọ khác? Nghe ý tứ của anh thì chuyện tôi đi hay ở anh đều không ý kiến gì, nếu tôi không ngại thì có thể ở lại, anh là người vô cùng cởi mở. Đặc biệt là tôi cảm thấy dù mới gặp nhưng mình khá có cảm tình, không muốn nói là trúng "tiếng sét ái tình" của anh. Tôi có nên ở lại tìm cơ hội. Mong chị em cho tôi lời khuyên.

VA (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới