NỮ GIỚI » Tâm sự

Gái xinh ôm khát vọng đổi đời sau màn ngã giá với 'Sugar Daddy', sự thật lại nghiệt ngã đến ngỡ ngàng

Thứ năm, 22/10/2020 11:31

Quả thật tôi đã được đến ăn ở một nhà hàng sang trọng và được phục vụ như một người giàu. Sau bữa ăn, chúng tôi về căn chung cư mà Sugar Daddy đã chuẩn bị sẵn. Cứ nghĩ mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, nào ngờ khi tôi và anh ta đang giao dịch trên giường thì...

Tôi biết tất cả những gì mình đang gánh chịu đều do tôi tự tạo ra. Chỉ vì một phút nông nổi, tôi đã đánh mất cuộc đời mình và khó lòng quay trở lại như trước đây.

Tôi là sinh viên năm cuối đại học. Với vẻ ngoài ưa nhìn và một vóc dáng cân đối, tôi được không ít người để ý. Tuy nhiên, tôi hiểu giá trị của mình và không muốn bản thân bị lãng phí. Dù có nhiều lời tỏ tình từ những người bạn xung quanh, tôi vẫn thờ ơ và mong chờ một người thành đạt, đầy đủ điều kiện, có thể cho tôi cả tình cảm lẫn vật chất.

Thời gian gần đây, tôi gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Bố mẹ tôi không còn khả năng chu cấp, bấy lâu nay, tôi lại chưa đi làm. Nói thẳng ra thì thành tích học tập của tôi không phải quá đẹp, thành ra đến công ty nào tôi cũng thấy mình chưa đủ năng lực để làm việc. Đúng lúc đang hoang mang, tôi nhận được lời đề nghị béo bở.

Một người bạn cũ có giới thiệu cho tôi một công việc kín tiếng nhưng mang lại thu nhập tốt. Hỏi ra thì chị ấy nói, chỉ cần làm Sugar Baby, tôi muốn gì cũng được. Tôi biết công việc này không phải là một công việc lành mạnh, tuy nhiên vì số phận đưa đẩy, tôi cũng rất đắn đo. Sau khi suy nghĩ, tôi chấp nhận đánh cược cuộc đời mình, làm Sugar Baby của một người đàn ông đang có vợ và đã bước sang tuổi tứ tuần.

Chị ấy kéo tôi xuống giường, mặc sức đánh và chỉ đạo người bên cạnh chụp ảnh. Ảnh minh họa

Trước khi buổi gặp đầu tiên diễn ra, tôi và anh ta đã nói chuyện với nhau. Anh ta không yêu cầu nhiều ở tôi, chỉ cần trong thời gian này đừng có thêm mối quan hệ tình cảm với ai khác. Đồng thời anh ta sẽ cho tôi đến căn hộ chung cư mà anh ta mua sẵn để dễ bề gặp mặt. Ngày chúng tôi hẹn gặp nhau, anh ta chuyển khoản cho tôi 20 triệu để mua quần áo và chăm chút nhan sắc.

Quả thật tôi đã được đến ăn ở một nhà hàng sang trọng và được phục vụ như một người giàu. Sau bữa ăn, chúng tôi về ăn chung cư mà Sugar Daddy đã chuẩn bị sẵn. Cứ nghĩ mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, nào ngờ khi tôi và anh ta đang giao dịch trên giường thì cửa tách một cái. Vợ anh ta đến. Chị ấy kéo tôi xuống giường, mặc sức đánh và chỉ đạo người bên cạnh chụp ảnh. Hôm ấy tôi ra về trong ê chề tủi nhục, nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả.

Ngày hôm sau đến trường, chuyện của tôi đã bị mọi người biết. Thì ra người phụ nữ kia đã tố cáo chuyện mà tôi làm bằng những tin nhắn giao dịch của tôi và Sugar Daddy. Thấy mọi người cười nhạo, tôi xấu hổ nên cả tuần nay không dám bước chân ra khỏi nhà. Tôi không ngờ khát vọng đổi đời của mình đã bị dập tắt bởi người phụ nữ ấy. Nhưng sau tất cả, những gì mà tôi có chỉ là sự ê chề và nhục nhã. Hy vọng mọi người đừng như tôi, bởi trên đời này, chẳng có đồng tiền nào kiếm ra là dễ dàng cả.

T.S (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới