NỮ GIỚI » Tâm sự

Gia đình đang yên ấm hạnh phúc bất ngờ chị dâu bỏ về nhà ngoại, lý do thật sự khiến cả nhà tôi rơi vào khủng hoảng

Thứ ba, 05/01/2021 09:25

Nghe những lời chị dâu nói khiến cả nhà tôi khủng hoảng thật sự, không ngờ anh trai lại trở thành kẻ bệnh hoạn như thế.

Sau khi sinh hai con, chị dâu ở nhà chăm sóc các cháu, mình anh trai đi kiếm tiền nuôi cả gia đình. Bố mẹ tôi luôn thương anh trai vất vả mà chê trách chị dâu kém cỏi chẳng thương chồng, suốt ngày ở nhà ôm con mà không biết kiếm tiền.

Có lần anh chị sang chơi, mẹ tôi gợi ý là sẽ trông coi các cháu để chị dâu yên tâm đi làm nhưng anh trai bảo không muốn vợ vất vả. Lương anh ấy làm khá cao có thể nuôi cả gia đình nên vợ cứ yên tâm ở nhà nội trợ là đủ rồi.

Cho đến một ngày chị dâu gọi bố mẹ tôi đến nhà để chăm sóc các cháu vì chị ra ngoài có việc. Đến nơi thấy cửa mở, hai cháu ở trong phòng xem tivi, nhìn thấy bức thư để trên bàn tôi sốc thật sự.

Chị dâu bỏ đi rồi, chị viết trong thư là nhờ bố mẹ tôi chăm sóc tốt các cháu. Sau khi đọc xong thư, mẹ tôi vội gọi điện cho anh trai để hỏi xem chị dâu bị sao mà bỏ đi.

Một lúc sau anh trai tôi hớt hải chạy về, anh bảo cũng rất sốc khi biết chị bỏ đi mà không rõ nguyên nhân. Anh chạy vào mở két sắt rồi bức bối nói là vợ đã ôm hết tiền của đi. Nghe đến đây mẹ tôi bức xúc lắm không ngờ chị dâu lại hư hỏng đến mức thế.

Mẹ tôi bảo anh trai tìm chị dâu về để hỏi tội nhưng anh bảo không thể chứa chấp người vợ bỏ đi theo trai nên sẽ quyết chia tay.

Ảnh minh họa

Vài hôm sau bố mẹ tôi bức xúc nên quyết tâm tìm về nhà bố mẹ chị dâu ở dưới quê một chuyến để kể tội chị ấy cho mọi người biết. Tôi đích thân chở bố mẹ đi, để rồi về đến quê chị ấy, chúng tôi thật sự sốc khi thấy chị dâu chui ra từ chuồng lợn, người lấm lem bẩn thỉu.

Chị rất kinh ngạc khi thấy sự có mặt của bố mẹ tôi nên vội vã mời mọi người vào nhà uống nước. Khi có mặt bố mẹ của chị ấy, bố tôi hỏi lý do tại sao chị dâu bỏ con nhỏ ở lại? Chị dâu ôm mặt khóc nức nở nói: “Hơn một năm nay chồng con sống buông thả. Anh ấy thường xuyên cặp kè với gái bên ngoài. Thậm chí còn đưa đàn ông về nhà ép vợ ngoại tình để cho anh ấy chứng kiến. Không muốn bị làm nhục nên con đã lén bỏ nhà đi”.

Nghe những lời chị dâu nói khiến cả nhà tôi khủng hoảng thật sự, không ngờ anh trai lại trở thành kẻ bệnh hoạn như thế. Nếu mẹ con tôi không về quê tìm hiểu thì cứ đinh ninh chị dâu hư hỏng bỏ nhà đi theo trai. Nào ngờ chính anh trai tôi đã bịa đặt mọi chuyện để vu khống cho chị dâu.

Trở về nhà, bố tôi vừa nhìn thấy anh trai, đã tát một cái trời giáng mà mắng anh mất dậy. Thế nhưng anh không tỏ ra ăn năn hối lỗi mà cho rằng là chồng làm ra tiền có quyền bắt vợ phải phục vụ những yêu cầu của anh ấy. Không nghe những lời giáo lý của bố mẹ, anh trai đuổi cả nhà tôi ra về và để cho anh được yên ổn.

Thương chị dâu lắm, bố mẹ tôi muốn chị quay lại nhưng không biết phải dạy dỗ anh trai thế nào nữa. Mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới