NỮ GIỚI » Tâm sự

Giả say để theo dõi chồng và bạn thân có phản bội mình không để rồi rụng rời phát hiện sự thật động trời đằng sau đó

Thứ hai, 17/10/2016 10:48

Tôi đã thử giả vờ say để kiểm chứng bạn thân mình và chồng. Nhưng rồi tôi phát hiện ra một chuyện phía sau còn động trời hơn cả thế.

Tôi cưới Thái đã được gần 8 năm. Cuộc sống vợ chồng tôi không có gì để phải bàn cãi bởi Thái thật sự là một người chồng và một người cha tốt. Sống với nhau ngần ấy năm, chưa khi nào tôi và Thái có cãi nhau. Nếu có cãi nhau anh cũng sẽ là người làm hòa với tôi trước. Chính sự nhường nhịn ấy của chồng khiến tôi không khi nào nghĩ mình sẽ có thể phản bội anh ấy, cũng như vậy tôi tin rằng chồng cũng sẽ không phản bội mình.

Tôi làm nhân viên hành chính nhân sự cho 1 công ty truyền thông, còn khi đó chồng tôi làm trưởng phòng kinh doanh. Vợ chồng có thu nhập khá nên con cái cũng không phải lo lắng, đặc biệt chuyện cãi nhau vì tiền lại càng không.

Cuộc sống vợ chồng tôi còn có thêm 1 người nữa là Lệ, cô ấy là bạn học của tôi, cũng là bạn thân của tôi và là người mà thường xuyên có mặt tại gia đình tôi nhất. Lệ có 1 cô con gái, còn tôi có 1 cậu con trai. Ngày trước Lệ có thai nhưng nhất định không nói cho tôi biết bố của đứa bé. Lệ nói rằng cô ấy không hối hận khi có con với người đó, càng không trách móc gì người đó cả. Nên cô ấy quyết định làm mẹ đơn thân.

Khi đó cả ba chúng tôi vẫn chơi với nhau, Lệ sinh con được gần 1 năm thì tôi với Thái mới tổ chức đám cưới. Chúng tôi cũng yêu nhau đến gần 5 năm rồi nên đám cưới diễn ra là lẽ dĩ nhiên. Ngay sau đó tôi mang bầu 1 bé trai. Từ đó Lệ cũng thường xuyên dẫn con gái cùng đến nhà tôi chơi, con gái Lệ và con trai tôi chúng quấn nhau như chị em ruột vậy. Nhưng tôi chưa từng mảy may nghi ngờ đứa trẻ đó. Nếu như không có lần tụ họp cùng đồng nghiệp ăn uống. Nghe được chuyện bạn thân cướp chồng thì tôi mới cảm thấy hơi có chút gì đó nghi ngờ. Có lẽ mình đã không đề phòng gì 1 người bạn đã quá lâu.

(Ảnh minh họa)

Tôi vẫn nhớ ngày hôm đó là sinh nhật của Lệ. Tất nhiên vì sự thân thiết nên Lệ có mời vợ chồng tôi và con đến nhà dự. Tôi và chồng đều hào hứng sắm sửa quà rồi đến. Tất nhiên sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu như không có chuyện uống rượu. Khi hai đứa nhỏ đã đi ngủ. Tôi rủ Lệ uống rượu. Trước giờ ở nhà tôi chưa từng uống rượu, nếu có uống thì chỉ một chút là dừng lại. Bởi vậy nên không ai có thể biết được tửu lượng của tôi đến đâu.

Có mặt ở nhà Lệ chính là cơ hội tốt cho tôi thử chồng và bạn thân. Vì thế mới uống đến vài ly rượu tôi đã giả vờ say sỉn. Lệ đưa tôi về phòng cô ấy ngủ, tôi lờ mờ mắt nhìn thì lúc đó thấy Thái vào. Thái nhìn Lệ rồi cầm tay cô ấy chặt. Tôi đã bắt đầu hoang mang về quyết định thử lòng này của mình. Nhỡ như hai người đó phản bội tôi ngay khi đó thì tôi biết phải làm sao? Tôi ân hận lắm mà không biết nên làm gì. Nhương mọi chuyện không như tôi nghĩ, họ không ngủ với nhau mà Thái cầm đưa Lệ 1 cuốn sổ nhỏ rồi nói:

- Đây là sổ tiết kiệm của anh cũng có 1 tỷ rồi. Anh tặng em ngày sinh nhật và muốn em dùng số tiền này để nuôi Hạnh thật tốt.

- Em không sao đâu, anh đừng lo. Mình ra ngoài đi cho Hường còn ngủ.

- Em cứ ở đây ngủ cùng Hường đi. Anh thật sự xin lỗi vì 1 lần say hôm đó mà làm hại em.

(Ảnh minh họa)

- Anh không có lỗi, đấy là vì em yêu anh nên em tự nguyện. Giờ em hiểu được anh yêu Hường đến thế nào, hiểu được anh là 1 người đàn ông có trách nhiệm nên em không đòi hỏi anh gì cả. Chỉ xin anh cứ cho mẹ con em được gần bên anh như thế là đủ rồi.

- Anh có lỗi với mẹ con em. Anh có lỗi với mẹ con Hường nữa. Thật sự anh không biết mình nên làm gì cho tốt. Anh chỉ có thể cho em tiền được thôi. Còn những thứ khác anh không thể cho em được.

- Em hiểu mà, anh đừng lo. Em hứa sẽ mãi mãi giấu kín chuyện này.

Thái đi ra, Lệ ngồi lại ôm mặt khóc. Hóa ra bé Hạnh, con gái của Lệ lại chính là con của Thái, chồng tôi. Biết được sự thật rồi tôi cũng không biết mình nên vui hay nên buồn nữa. Hiện tại có quá nhiều chuyện xảy ra cùng 1 lúc. Tôi có nên im lặng giấu mãi sự thật nỳ cùng họ. Bởi chồng tôi vẫn yêu mẹ con tôi, với Lệ chỉ là 1 tai nạn. Nhưng còn tình cảm đơn phương mà Lệ dành cho Thái thì sao? Bạn thân với nhau bằng đó lâu thậm chí tôi cũng không biết Lệ đã yêu Thái từ khi nào. Chắc chắn từ lúc tôi và Thái đang yêu nhau. Tôi rối trí lắm, không biết nên làm gì vào lúc này nữa. Sáng tỉnh dậy đi về nhà mà lòng tôi vẫn còn nặng trĩu. Tôi nên làm gì đây?

>> Biết bồ và chồng đang âm mưu chiếm nhà, tôi lập facebook giả hỏi mua rồi âm thầm khiến cả hai trả giá đau đớn

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới