NỮ GIỚI » Tâm sự

Giở trò ghen ngược và màn đáp trả cao tay của vợ nhân tình

Thứ hai, 21/12/2015 20:57

Huệ không ngờ khi mình giở trò ghen ngược chẳng bao lâu cũng là lúc cô lĩnh đủ hậu quả với màn đáp trả cao tay của vợ người tình.

Gặp và yêu Huấn, cô cứ ngỡ mình đã gặp được soái ca ngoài đời thực. Huấn đẹp trai, cao 1,79m, thân hình rắn chắc vạm vỡ. Điều mà Huệ tiếc nhất đó là Huấn đã có gia đình, thậm chí là anh lấy vợ từ rất sớm, theo lời Huấn kể thì hồi đó còn trẻ quá, bố mẹ anh ép lấy vợ là con của bạn thân với bố mẹ, anh chẳng biết từ chối như thế nào nên đành nhận lời.

Mà thật ra chinh phục được Huấn cũng chẳng dễ, bởi người đẹp trai như anh có rất nhiều các cô gái đang theo đuổi và sẵn sàng “xin chết”. Huệ vừa tiếp cận vừa chinh phục Huấn, cô vừa tỏ ra ngoan ngoãn dịu dàng lại vừa có chút nũng nịu hài hước, sau gần 3 tháng gặp nhau và đi chơi với nhau thì Huấn mới chính thức “đổ” Huệ. Mà thật lòng cô cũng không hiểu sao lại yêu một người như Huấn, dù rằng biết anh đã có vợ và chẳng biết tương lai mình ra sao, nhưng mỗi lần ở bên anh và được ôm anh là Huệ quên mọi lo lắng ưu phiền và cũng chẳng cần biết ngày mai. Ở bên Huấn, cô sẵn sàng từ chối mọi mối quan hệ khác, sẵn sàng “đá” bay những chàng trai đang theo đuổi Huệ, và cô chấp nhận làm “bồ nhí” của Huấn như vậy.

Càng yêu Huấn bao nhiêu thì những giây phút được ở bên Huấn càng trở nên ngắn ngủi bấy nhiêu. Nên mỗi buổi tối “thả” anh về bên vợ là Huệ lại thao thức không ngủ được, cô ấm ức vì cô là người mang lại hạnh phúc lớn lao nhất cho anh nhưng lại nằm chăn đơn gối chiếc, còn vợ của anh lại nghiễm nhiên được hưởng ân huệ lớn lao là được ngủ cạnh Huấn mỗi đêm. Càng không ngủ được nỗi tức giận và ghen tuông vô cớ lại lớn dần trong Huệ, cô càng ngày càng khó chịu và luôn tưởng tượng đến cảnh vợ Huấn được ôm ấp anh ra sao, trong lòng cô ngày càng tức tối.

Dở trò ghen ngược và màn đáp trả cao tay của vợ (ảnh minh họa)

Nghĩ là làm, cô lấy số điện thoại của vợ Huấn và giả làm một người khác để kết bạn, bạn đầu Huệ chỉ có ý nghĩ thử kết bạn để xem vợ Huấn là người ra sao. Nhưng sau khi lân la nói chuyện Huệ chỉ thấy vợ Huấn kể rằng gia đình mình hạnh phúc, Huấn là người biết thương vợ yêu con. Những điều đó khiến Huệ càng thấy bất an, cô lo lắng rằng sẽ bị mất Huấn. Vì vậy, cô lại càng khó chịu và bực bội. Cuối cùng sau đó cô thẳng toẹt luôn với vợ Huấn rằng cô là người yêu của Huấn và cô đề nghị hai người hãy chia tay nhau vì không hợp. Đáp lại, vợ Huấn chỉ nhẹ nhàng nói “Dựa vào đâu mà em nói không hợp, liệu có người đàn ông nào đi tán gái mà nói gia đình mình hạnh phúc lắm không em?”.

Cứ mỗi ngày Huệ lại gửi những tin nhắn đề nghị vợ chồng Huấn xa nhau, dần dần là những cuộc điện thoại khủng bố lúc nửa đêm và những bức ảnh Huệ chụp lại tin nhắn hai người nhắn qua nhắn lại hoặc những bức ảnh “tự sướng” lúc hai người ở bên nhau. Huệ dùng rất nhiều số, kể cả số của mình lẫn sim rác để gọi điện nhắn tin đe dọa vợ Huấn, cho dù có nhiều lần Huấn đã cấm không cho Huệ làm như vậy nhưng chỉ được vài bữa cô lại tiếp tục có những hành động đó. Mặc dù là tình nhân nhưng Huệ chưa một lần cảm thấy áy náy khi mình bày trò ghen ngược, thậm chí cô còn hả lòng hả dạ khi nghĩ đến viễn cảnh mình sắp có Huấn ở bên cạnh. Cô tặc lưỡi nhiều khi có được hạnh phúc thì cũng phải chấp nhận đánh đổi vậy.

Nhưng trò ghen ngược của Huệ chưa diễn ra được bao lâu thì cô bị công an gọi lên nhắc nhở và lập biên bản vì tội quấy rối đời sống riêng tư của người khác, hóa ra vợ Huấn đã gửi toàn bộ file ghi âm và những tin nhắn của Huệ cho công an. Về đến nhà mở điện thoại ra, Huệ thấy toàn bộ ảnh và những tin nhắn đe dọa của cô đã bị vợ Huấn cho hết lên facebook khiến Huệ vô cùng bẽ mặt, cô đã phải vội vàng xin chuyển vào nam sinh sống và khóa facebook để không nhìn thấy thị phi nữa.

Ánh Tuyết (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới