NỮ GIỚI » Tâm sự

Giới trẻ Trung Quốc “sốt” với bụng bầu giả

Chủ nhật, 11/12/2011 12:10

Giới trẻ Trung Quốc đang “phát sốt” với những chiếc bụng bầu giả, có kích thước và trông giống y như thật. Đây đang là sản phảm rất đắt hàng trên thị trường tại Trung Quốc.

Những chiếc bụng bầu giả, được làm từ keo tổng hợp và cao su, ban đầu được bán trên Internet. Chất liệu keo tổng hợp này khiến cho chiếc bụng bầu giả rất giống với da tự nhiên, cả về màu sắc lẫn hình dáng bề ngoài.

Những chiếc bụng giả có màu sắc và chất liệu rất giống với “hàng thật”.

Hẳn không ít người sẽ tự hỏi những chiếc bụng bầu giả này được bán với mục đích gì? Câu trả lời là có rất nhiều mục đích để sử dụng nó. Trong đó, không ít diễn viên và các đoàn làm phim đã mua nó để làm đạo cụ đóng phim. Ngoài ra còn có nhiều người mua nó để thực hiện những trò đùa, một số khác lại muốn mang những chiếc bụng bầu giả này để có cảm giác của một người mẹ, và không ít người “giả” mang thai cũng đã phải nhờ đến những chiếc bụng này.

Thậm chí, với những người đang “giả” mang bầu, những chiếc bụng bầu giả này có đủ kích cỡ để đáp ứng “nhu cầu” của họ, với  3 kích cỡ khác nhau để thay thế, tương tự như sự phát triển của một bào thai thật.

Ngoài ra, theo các nhà sản xuất, những chiếc bụng giả này cũng được các… ông già Noel mua để phục vụ hóa trang cho ngày lễ Giáng Sinh sắp tới.

Giá của những chiếc bụng giả này giao động từ 79 USD đến 252 USD, tùy loại và kích cỡ.
Dân Trí