NỮ GIỚI » Tâm sự

Gọi em dâu tương lai đến nhà làm cỗ đãi bạn của chồng tôi, hành động vội vàng của em trong bếp làm tôi tái mặt

Thứ bảy, 27/03/2021 07:54

Em ấy nấu ăn cũng rất ngon, trang trí món ăn cũng thật đẹp, vợ chồng tôi rất tự hào với bạn bè vì sắp có em dâu toàn diện.

Bố mẹ chồng tôi sống ở quê, có điều kiện khá giả nên đã mua được hai căn hộ liền kề nhau ở thành phố cho vợ chồng tôi và em trai.

Em trai chồng rất giỏi, mỗi tháng kiếm được hơn 50 triệu đồng, có nhiều bạn gái theo đuổi nhưng em rất kén chọn. Đến 35 tuổi rồi vẫn ăn chơi tiêu tiền như nước, chưa bao giờ biếu bố mẹ hay cho các cháu được đồng nào. Tiền làm nhiều như thế nhưng tháng nào xài hết tháng đó, chẳng thấy dư giả bao giờ.

Sau nhiều năm mong đợi, cuối cùng em trai chồng cũng thông báo sẽ đưa bạn gái về cho anh chị xem mặt. Nhân tiện vợ chồng tôi mời bạn bè đến ăn cơm, tôi bảo em trai đưa bạn gái về chơi nhà và thử tài nấu nướng của cô em dâu tương lai.

Tôi mừng cho em trai chồng, tìm được bạn gái khá xinh và cao ráo, ăn nói lại rất có duyên. Ngồi nói chuyện mà mấy người bạn của chồng tôi liên tục đảo mắt nhìn em ấy. Tuy không ai nói ra nhưng mọi người đều ngầm công nhận là Hiền xinh đẹp thật sự.

Em ấy nấu ăn cũng rất ngon, trang trí món ăn cũng thật đẹp, vợ chồng tôi rất tự hào với bạn bè vì sắp có em dâu toàn diện.

Sau khi ăn xong tôi bảo Hiền không phải rửa bát, cứ để đó chiều tôi rửa cũng được, lên nhà nói chuyện với mọi người cho rôm rả. Nhưng em ấy nói ngại nên cứ cặm cụi ngồi rửa bát ở dưới bếp.

Ảnh minh họa

Khi ngồi nói chuyện với mọi người tôi thấy một anh bạn của chồng đi vệ sinh khá lâu, tự nhiên tôi thấy lo lắng nên đã đứng dậy xem có chuyện gì không?

Xuống đến bếp tôi tái mặt thì nhìn thấy Hiền và bạn của chồng tôi đang trao nhau những nụ hôn vội vã. Khi thấy sự xuất hiện của tôi, hai người hốt hoảng buông nhau ra và nói lời xin lỗi.

Khi chỉ còn hai người phụ nữ với nhau Hiền cầu xin tôi đừng tiết lộ chuyện vụng trộm của em ấy cho ai biết. Hiền bảo: “Anh ấy là bạn trai cũ của em, bất ngờ gặp nhau ở đây cả hai đã không kìm chế được bản thân nên đã hơi quá đà, mong chị đừng nói cho ai biết”.

Tôi bảo chuyện lớn thế này mà không nói cho em chồng biết thì sao xứng là chị dâu. Với lại em trai chồng giỏi giang sao có thể chấp nhận được người bạn gái lăng nhăng. Hiền hứa sau này sẽ không bao giờ phản bội em chồng tôi nữa. Em ấy còn nói là đã có thai, nếu mà em chồng mà biết được chuyện xấu hổ đó thì đứa trẻ sẽ trở thành không có bố.

Tôi không muốn phá hoại tương lai của một đứa trẻ nhưng hành động của Hiền tôi không thể chấp nhận được, theo mọi người tôi phải làm sao đây?

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới