NỮ GIỚI » Tâm sự

Gửi chị chia sẻ việc dùng gối vuông trong khách sạn là làm 'chuyện ấy'

Thứ năm, 07/07/2016 09:46

Tớ không nói việc sử dụng gối và chiếc khăn trải như lời "chị" kể là hoàn toàn sai, mỗi người đều có nhu cầu riêng để sử dụng chúng...

Hôm qua vừa đọc bài "Bị cười nhạo vì không biết công dụng của chiếc gối này trong khách sạn", em chỉ muốn "độn thổ", tớ có một vài chia sẻ muốn gửi đến "chị gái" trong bài.

Chiếc gối "thần kỳ" và khăn trải mà bài chia sẻ nhắc tới.

Theo như tớ được biết và cũng từ các nguồn thông tin đáng tin cậy từ báo chí, kiến thức "phổ thông"... thì chiếc gối và chiếc khăn trải ngang giường mà hầu như khách sạn nào cũng có, công dụng của chúng không thực sự đúng như bài viết của "chị gái" ở trên chia sẻ.

Đầu tiên về chiếc gối, thực chất chiếc gối nhỏ mà chúng ta thường thấy trong khách sạn chỉ được dùng như một chiếc gối tựa, gối lót chân, gối ôm hoặc chẳng qua chỉ là vật để trang trí. Việc sử dụng nó để nâng cao người lên khi làm chuyện ấy chỉ là một công dụng bị "biến tướng" hay kinh nghiệm phòng the mà các "anh chị" đi trước truyền tai lại cho nhau, hoàn toàn không có cơ sở khoa học nào xác nhận công dụng "ấy ấy" như chị gái nói cả.

Thứ hai là về chiếc khăn trải giường, hay còn được gọi là "bed runner" trong lĩnh vực khách sạn, nó chỉ là vật để trang trí không hơn không kém, giúp cho phòng ốc trở nên hợp thời hơn, sang trọng hơn, chứ không phải dùng để lót bên dưới để khỏi "vương vãi" khi "hành sự" như lời "chị" kể đâu ạ.

Tớ không nói việc sử dụng gối và chiếc khăn trải như lời "chị" kể là hoàn toàn sai, mỗi người đều có nhu cầu riêng để sử dụng chúng, nhưng cũng không nên xuyên tạc công dụng của chúng như thế, em thấy như thế thật thiếu kiến thức, đã vậy "chị" còn khẳng định chắc nịch và đưa thông tin để mọi người đọc như vậy, há chẳng phải là bóp méo sự thật và hướng mọi người đến những ý nghĩ không lành mạnh hay sao. Tớ dám cá là sau bài chia sẻ của "chị", sẽ có rất nhiều người tin lời của "chị" và làm theo đấy.

Tớ hy vọng trước khi mọi người chia sẻ bất kì kinh nghiệm, trải nghiệm hay đưa ra những nhận định nào cũng nên tra trước thông tin bằng Google, thời đại này Google không tính phí đâu ạ. Đừng để mọi người nhìn và bảo rằng mình khoe khoan hay "thùng rỗng kêu to" nhé. Thân!

Nếu mọi người muốn kiểm chứng thông tin, mọi người có thể lên Google hoặc vào trang Travel.Stackexchange để đọc nhé.

VD (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới