NỮ GIỚI » Tâm sự

Hành động không ngờ của ông chồng khi thấy cô bồ đá vào bụng bầu 8 tháng của vợ rồi giả vờ khóc lóc vô tội

Thứ tư, 21/09/2016 21:25

Khi Lan còn chưa hiểu chuyện gì thì Hằng đã giơ chân lên đá vào cái bụng bầu 8 tháng khiến cô ngã nhào xuống đất. Lan chỉ biết ôm lấy bụng bầu cầu cứu và rồi...

Từ ngày phát hiện chồng có người đàn bà khác Lan khóc như mưa, vừa mang bầu vừa gặp cú sốc tinh thần này khiến cô không thể nào tập trung vào làm được việc gì. Cô đau lòng lắm, từ bé đến lớn cô chỉ mới yêu mình chồng rồi làm đám cưới. Lan hiền lành đến mức 1 con kiến cô cũng không dám giết, giờ gặp cảnh này cô thực sự không biết nên phải làm gì cả.

Cô không dám nói cho bố mẹ chồng vì sợ họ la mắng Tài như vậy chỉ khiến Tài ghét cô và đi với bồ nhiều hơn thôi. Nhìn mình mặt mũi béo phị ra, bụng bầu lùm xùm còn cô bồ của chồng lúc nào cũng mặc váy body và trang điểm gợi cảm Lan càng thấy chua xót.

(Ảnh minh họa)

Cô đã mất đứa con đầu lòng 1 lần, khó khăn lắm cô mới có thể mang bầu lại vậy mà sao… Tài lại có thể tàn nhẫn làm điều đó chứ. Bao đêm nằm bên chồng là bao đêm có hàng nghìn câu hỏi vây bủa lấy cô. Cô nhớ đến lời hứa: “Suốt cuộc đời này anh sẽ chỉ yêu mình em thôi. Anh hứa sẽ bảo vệ và chở che cho em, không để ai bắt nạt em hết”.

Khi ấy Lan đã hạnh phúc biết bao, vậy mà sao mới chỉ có 5 năm chung sống anh lại nỡ làm điều tồi tệ đó với cô cơ chứ? Có những hôm cô và đứa bé trong bụng nghẹn ngào ăn cơm chan nước mắt vì chồng cô bảo: “Đêm nay anh phải đi tiếp khách, em ăn cơm 1 mình nhé”. Lan biết rõ rằng chồng mình và cô bồ trơ trẽn đó đang ở bên nhau.

Rồi 1 hôm Lan hẹn cô bồ qua quán cà phê đối diện tòa nhà nơi mà chồng cô và cô bồ đang làm việc để nói chuyện. Hằng cũng gật đầu đồng ý, cô ta cũng muốn xem vợ của người tình trông thế nào.

Vừa nhìn thấy Lan, cô ta đã nhếch mép cười khẩy rồi lầm bẩm: ‘Tưởng thế nào, nhìn bầu bí gì mà kinh vậy”. Trước mặt cô bồ của chồng Lan nghẹn ngào khó khăn lắm mới có thể thốt ra được câu nói:

- Cô dừng lại với anh ấy được không?

- Ồ tôi tưởng chị đến đây để đánh ghen chứ, thì ra là đến yêu cầu, à nhầm hay là van xin nhỉ? Tôi không thích đấy, tôi muốn làm bồ của chồng chị đến khi nào chán thì thôi.

- Sao cô lại tàn nhẫn như vậy, cô không thấy tôi đang mang bầu sao? Cô không thể cướp đi bố của 1 đứa trẻ còn chưa kịp chào đời được, như vậy là thất đức lắm cô biết không? Tôi xin cô đấy, hãy dừng mọi việc lại đi khi chưa còn quá muộn.

- Tôi đã bảo là không thích rồi mà, sao cô nói nhiều vậy. Nhìn cô tôi còn thấy chán huống gì là anh Tài. Anh ấy chỉ thích sự quyến rũ nóng bỏng của tôi thôi, chị nhìn lại mình xem, chị có được những điều đó không?

Lan rớm nước mắt, chạy qua níu lấy tay van xin Hằng:

- Tôi biết mình không được như cô nhưng xin cô đấy hãy buông tha cho anh ấy đi. Sau này cô cũng làm mẹ mà.

- Cô sợ con mình đẻ ra không có bố chứ gì, vậy để tôi giúp cô giải quyết vấn đề nhé.

Khi Lan còn chưa hiểu chuyện gì thì Hằng đã giơ chân lên đá vào cái bụng bầu 8 tháng khiến cô ngã nhào xuống. Vì chỗ ngồi ở góc khuất nên không ai thấy, khi Lan đang ôm bụng bầu khóc thét thì Tài từ đâu chạy đến.

(Ảnh minh họa)

Thấy Tài đến Hằng liền giả bộ khóc lóc: “Chị ta giả vờ ngã để ăn vạ em đó anh, chị ta còn nói sẽ giết em nếu em còn qua lại với anh nữa. Anh làm gì đi”. Tài đỡ Lan dậy nhờ cô nhân viên gọi xe cấp cứu:

- Em có sao không, em đau lắm à? Chờ chút anh sẽ đưa em vào bệnh viện em xin lỗi.

- Em đau quá, con của em nó sẽ không sao chứ, hu hu.

- Ừ sẽ không sao đâu, con của chúng mình sẽ không sao đâu. Nếu nó có mệnh hệ gì thì anh sẽ quyết sống chết với cô ta.

Hằng nóng ran mặt đưa nước mắt cá sấu ra:

- Anh làm gì vậy, chị ta giả bộ đó. Sao anh lại nói những lời đó với em.

- Bốp, cô câm mồm lại cho tôi. Tôi không ngờ cô lại độc ác như vậy. Tôi đã chứng kiến mọi việc, khi đứng cạnh cửa sổ uống nước tôi đã thấy 2 người đi vào đây rồi. Điều tôi hối hận nhất là không ngăn kịp việc cô làm hại con tôi. Nếu nó có mệnh hệ gì thì cô coi chừng đấy.

- Anh…

- Mình đi thôi em, em cố lên. Để anh bế em lên xe.

Nói rồi Tài nhấc bổng bế vợ lên xe cấp cứu, ngồi ngoài phòng phẫu thuật mắt anh đỏ hoe. Anh cầu trời khấn phật cho hai mẹ con khỏe mạnh, nếu vợ con anh có mệnh hệ gì chắc cả đời này anh sẽ sống trong ân hận, tội lỗi. Lan sinh non, may mắn là đứa bé khỏe mạnh. Sau hôm đó Tài ở bên vợ 24/ 24 giờ anh mới hiểu anh cần Lan và con đến nhường nào còn cô bồ kia chỉ là phù du. Anh quỳ gối van xin vợ tha thứ, Lan chỉ biết ôm lấy chồng mà khóc. Còn về Hằng cô ta như ngồi trên đống lửa, cô ta cũng lo lắng sợ đứa bé có mệnh hệ gì thì đời cô ta cũng chấm dứt… Sau lần đó Tài toàn tâm toàn ý bên vợ con, anh không còn dám ngoại tình hay léng phéng bên ngoài nữa. Còn cô bồ tức tối bỏ cả việc đi nơi khác làm và tìm người khác giàu có hơn để cặp kè.

>> Vừa biết tin cô bồ của chồng có thai vợ đã âm thầm thưởng 2 người 1 chuyến du lịch và cái kết đầy hay ho phía sau

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới