NỮ GIỚI » Tâm sự

'Hành trang' cho cuộc đời người phụ nữ

Thứ năm, 12/06/2014 09:29

Mỗi cô gái đều sẽ đến ngày trở thành một người phụ nữ và tình dục là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ.

Để trở thành một phụ nữ hạnh phúc với đời sống tình dục lành mạnh và trọn vẹn, mỗi một cô gái cần tích lũy cho mình những kiến thức cần thiết về chuyện “chăn gối”.

#1: Nâng cao ý thức về giới tính và tình dục. 16 tuổi là giai đoạn chuyển giao giữa tuổi dậy thì và tuổi trưởng thành ở nữ giới. Bước vào lứa tuổi này, các cô nàng được khuyến khích làm điệu và nữ tính từ cách ăn mặc tới dáng đi, cử chỉ, lời nói. 

#2: Không "phóng túng", nhưng cũng không quá giữ mình. Trong xã hội hiện đại ngày nay, “ăn trái cấm” ở tuổi 18 không còn là chuyện quá động trời như lúc trước. Nhưng điều đó không có nghĩa là, các cô nàng được phép "yêu đương” tùy tiện. Khi muốn làm “chuyện ấy”, bạn cần chắc chắn mình có đủ kiến thức về các biện pháp an toàn tình dục, cũng như sẵn sàng chịu trách nhiệm với hành động của mình. 

#3: An toàn là trên hết. Đừng bao giờ chủ quan với những hệ quả của tình dục. Khi bạn còn quá trẻ và chưa sẵn sàng làm mẹ, hãy trang bị đầy đủ các biện pháp phòng tránh thai bên mình. 

#4: Thừa nhận nhu cầu và khả năng tình dục của bản thân. Bước vào ngưỡng tuổi 20, phái đẹp được coi là những phụ nữ trưởng thành và độc lập. Bạn cần đối diện với nhu cầu và khả năng tình dục của mình, để tìm thấy một nửa phù hợp, cũng như có một đời sống tình dục lành mạnh. 

#5: Tôn trọng bạn tình. Ngay cả ở trên giường, khi con người sống bản năng nhất, bạn cũng nên chú ý tới cảm nhận của nửa kia để cả hai phối hợp ăn ý và tìm được cảm giác thỏa mãn trong những “cuộc yêu”.

#6: Đề phòng quan hệ ngoài ý muốn. Đối với người đàn ông bạn không yêu và không có ý định phát triển quan hệ tình cảm, hãy tuyệt đối tránh những buổi gặp gỡ chỉ có hai người. Ngoài ra, cũng đừng bao giờ nhận lời tới nhà anh ấy. 

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới