NỮ GIỚI » Tâm sự

'Hãy bỏ bàn tay bẩn thỉu của anh ra khỏi mông tôi'

Thứ sáu, 10/07/2015 21:07

'Hãy bỏ bàn tay bẩn thỉu của anh ra khỏi mông tôi' đó là câu nói khi tôi bị tên yêu râu xanh sàm sỡ. Trước đó, bàn tay bẩn thỉu này đã từng 2 lần sờ mó trên cơ thể tôi.

Tôi cảm thấy mình thật ngu ngốc khi tiếp tay cho tên yêu râu xanh giở trò. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều khi viết ra câu chuyện của mình. Nhưng hy vọng nó sẽ giúp các bạn nữ thêm mạnh mẽ để tố giác khi bị yêu râu xanh sàm sỡ nơi công cộng.

Tôi là sinh viên năm nhất của một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội. Là dân tỉnh lẻ lên đây học nên tôi phải dần làm quen với cuộc sống nơi đô thị tấp nập này. Vì ở trọ khá xa trường nên tôi thường xuyên phải đi xe buýt đến trường. Tôi sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng thanh mảnh mà nhiều người mơ ước. Cũng chính vì thế mà tôi trở thành đối tượng của những tên biến thái.

Một lần khi đang đợi xe buýt, tôi bỗng thấy có một bàn tay lạ chạm vào người mình. Tưởng rằng vì quá đông nên những đụng chạm là không thể tránh khỏi nên tôi cũng không để ý. Nhưng dần dần, tôi nhận ra đó không phải vô tình mà do cố ý. Khi bàn tay tham lam của tên yêu râu xanh đó sờ khá lâu trên cơ thể. Quá hoảng sợ, tôi vội chạy ra xa chỗ đó và không dám quay lại nhìn mặt tên biến thái. Rồi ngày qua ngày, tôi sống trong nỗi sợ hãi vì sợ vô tình gặp phải tên đó một lần nữa.

Lần thứ hai cũng tại bến xe đó, tôi lại lạnh toát người khi có vật lạ chạm vào người mình. Cảm nhận được dấu hiệu như lần trước nên tôi vội vàng tránh xa bàn tay bẩn thỉu này. Rất may, lúc đó xe buýt vừa tới bến. Tôi vội chạy lên xe và nhìn lại thì thấy ánh mắt hả hê của tên yêu râu xanh. Anh ta cao, da trắng và đeo kính. Nhìn ngoài có vẻ trí thức nhưng không ngờ lại giở trò đáng ghê tởm như vậy ở nơi đông người.

'Hãy bỏ bàn tay bẩn thỉu của anh ra khỏi mông tôi' (Ảnh minh họa)

Vì lo sợ nên tôi có kể cho một người bạn thân học cùng lớp. Người bạn đó trách tôi ngu ngốc vì đã vô tình tiếp tay cho những tên yêu râu xanh có cơ hội giở trò. Và khuyên tôi nên hét toáng lên khi bị đụng chạm một lần nữa.

Lần thứ ba, tôi tự dặn bản thân mình phải cứng rắn để vạch mặt hắn ta. Vì chắc chắn ở nơi đông người hắn ta sẽ không thể giở trò để làm hại tôi được. Lần này, hắn động chạm mạnh hơn vào phần vòng ba của tôi. Lúc này, tôi lấy hết can đảm của bản thân và hét lên: "Hãy bỏ bàn tay bẩn thỉu của anh ra khỏi mông tôi". Lúc đó, hắn ta bị giật mình liền buông tay ra khỏi mông tôi và chạy ra khỏi bến xe buýt trong cái nhìn khinh bỉ của mọi người. Hy vọng đây cũng là lần cuối cùng hắn ta có thể giở trò bẩn thỉu ấy với tôi cũng như những cô gái khác.

Một số bạn nữ vì không tự tin nên đã vô tình tiếp tay cho hành vi bẩn thỉu của những tên yêu râu xanh. Đừng sợ bị trả thù, đừng ngại bị người khác đánh giá. Những lúc bị xâm hại khi có đông người hãy mạnh dạn tố giác để chúng không thể giở trò với bạn nữa. Vì im lặng chính là tiếp tay cho những hành vi xấu xa đó.

ViVi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới