NỮ GIỚI » Tâm sự

Hẹn hò với chàng đã ly dị vợ, tại sao không?

Thứ tư, 26/11/2014 15:04

Tôi biết những gì bạn đang suy nghĩ, tại sao mình là một cô gái độc thân chưa từng kết hôn lại phải đi hẹn hò với một người đàn ông đã từng qua một đời vợ mà không phải là một chàng trai trẻ chưa từng kết hôn.

Nói tới việc tuổi tác, rất có thể anh chàng kia đã từng kết hôn ở độ tuổi rất trẻ và khi trở lại cuộc sống của người đàn ông độc thân anh ta mới ở ngưỡng tuổi 30 sung mãn.

Vậy điều gì khiến cho một anh chàng từng ly dị vợ lại trở thành mẫu người đàn ông lý tưởng cho các cô gái hẹn hò?

Tuổi tác đi liền với trách nhiệm

Anh ấy chắc chắn có khả năng chịu trách nhiệm trước những hành động của mình. Không chỉ cho riêng bản thân, người đàn ông ly dị vợ cũng còn chịu trách nhiệm cho những người khác, đặc biệt anh ta tôn trọng các cam kết của mình.

Anh ấy biết làm thế nào để quan tâm tới người khác

Nếu anh ta đã từng kết hôn, anh ấy có thể có con. Ban đầu nghe có vẻ là điều không được các cô gái yêu thích, tuy nhiên hãy nhớ rằng cô gái đang hẹn hò với anh ấy chứ không phải con của anh ta. Điều quan trọng là bạn nhận thấy rằng anh ấy biết cách chăm sóc con cái và nghĩ về người khác. Một chàng trai biết quan tâm tới mọi người là một mẫu người lý tưởng.

Anh ấy sống một mình

Chị em hãy tưởng tượng về một căn phòng yên tĩnh không có những người bạn cùng phòng trẻ tuổi, mà là căn hộ của một người đàn ông đã trưởng thành, chín chắn.

Anh ta có một cuộc sống ổn định

Theo chiều hướng tốt, ngoài việc anh ấy đã ly hôn bạn có thể được hẹn hò với một anh chàng có công việc tốt, có không gian riêng, cuộc sống của anh ấy ổn định và an toàn.

Anh ấy có kinh nghiệm giải quyết các khủng hoảng

Có lẽ đây là một trong những lợi thế của những chàng trai từng ly dị, chắc chắn rằng anh ấy có nhiều kinh nghiệm thực tế về gia đình hơn nhưng cậu trai trẻ tuổi. Anh ấy biết được bạn đang ở đâu và có cái nhìn sâu sắc trong bất cứ cuộc khủng hoảng nào mà bạn đang trải qua.

Các cô gái có được nhiều thời gian hơn cho bản thân

Với việc phải chăm sóc và hỗ trợ những đứa con của mình, dành cho thời cho công việc và những nghĩa vụ khác của một người đàn ông trưởng thành, chắc chắn khi hẹn hò với một anh chàng như vậy bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn.

Sai lầm lớn nhất của các cô gái trong lần đầu tiên biết hẹn hò đó là dành toàn bộ thời gian của mình cho mối quan hệ của mình. Khi anh chàng mà bạn đang hẹn hò có các trách nhiệm khác, nó cho phép bạn cân bằng quỹ thời gian và phát triển một mối quan hệ lành mạnh.

Thời gian hai bạn dành cho nhau có ý nghĩa hơn

Bởi vì anh ấy còn có các nghĩa vụ khác (với con cái, công việc, gia đình…) nên anh ấy rất trân trọng khoảng thời gian hai người ở cạnh nhau.

Các cô gái sẽ có đặc quyền riêng

Sau cuộc sống hôn nhân bị đổ vỡ, những chàng trai này sẽ muốn trở lại cuộc sống độc thân với các ý thích tự do tận hưởng cuộc sống mới của mình. Thay vì phải ngồi nhà xem tivi hay mắc kẹt trong căn bếp giống như một bà nội trợ, các cô gái sẽ tận hưởng tất cả các đặc quyền hẹn hò với một anh chàng lớn tuổi hơn, trong khi vẫn làm những việc mà mình thích mà không bị cằn nhằn.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới