NỮ GIỚI » Tâm sự

Hẹn hò với đàn ông có dấu hiệu sau đây, hãy cẩn thận vì anh ta là kẻ lừa đảo

Thứ hai, 24/04/2017 08:04

Muốn tránh yêu phải trai Sở Khanh, hội chị em nên truyền tay nhau bí kíp dưới đây để phòng tránh và rút lui kịp thời.

9 dấu hiệu cho biết bạn đang hẹn hò với kẻ lừa đảo:

Người đàn ông đó đã từng lừa dối trước đây

Nhiều người bao biện rằng người đó lừa dối một lần không có nghĩa anh ta sẽ tái phạm lần nữa. Tuy nhiên, tỷ lệ người đàn ông đi vào "vết xe đổ" ấy một lần nữa là rất cao. Để đảm bảo an toàn cho mình, bạn nên âm thầm tìm hiểu những mối quan hệ xung quanh chàng trai đang hẹn hò. Làm như thế, bạn sẽ nhanh chóng biết được sự thật.

Anh ta có nhiều bạn bè khác giới

Hãy đặt ra một dấu hỏi lớn nếu chàng trai đang theo đuổi bạn chơi với nhiều người khác giới. Chắc chắn có lý do đằng sau nếu như anh ta thường tìm cơ hội để đi chơi với những cô bạn thân.

Không cam kết gì với bạn

Hai bạn hẹn hò được một thời gian nhưng anh ta không có cam kết hay dự định tiến xa hơn? Lý do hợp lý nhất cho việc này là anh ta không muốn chỉ dừng lại ở bạn mà vẫn đang hy vọng tìm kiếm mối quan hệ mới.

Nếu lỡ hẹn hò với kẻ lừa đảo, bạn nên biết càng sớm càng tốt để tránh tổn thương (Ảnh minh họa)

Bạn không biết nhiều về anh ta

Dù đang hẹn hò nhưng bạn thực sự không biết nhiều về anh ta. Có thể bạn đã tâm sự rất nhiều về mình nhưng bạn trai vẫn quyết không "hé răng nửa lời" tiết lộ về bản thân.

Anh ta không hề muốn "chiến đấu" để bảo vệ mối quan hệ

Khi công khai mối quan hệ, mọi người không đồng ý là chuyện bình thường. Nếu thực sự yêu, anh ấy sẽ nắm tay bạn vượt qua tất cả để có được hạnh phúc. Nhưng anh ta không hề "chiến đấu" để bảo vệ tình yêu chứng tỏ chẳng quan tâm đến mối quan hệ này.

Thói quen của anh ta thay đổi

Nếu đột nhiên thói quen của anh ta thay đổi, bạn nên nghi ngờ. Bởi hành động của con người rất dễ phơi bày sự thật. Dù họ có thể giấu giếm kỹ đến thế nào, vẫn có thể để lộ sơ hở nếu tiếp tục những thói quen cũ.

Việc gần gũi người ấy thay đổi

Bạn và chàng trai đang hẹn hò đã từng vượt quá giới hạn. Ban đầu việc gần gũi rất nóng bỏng, cuồng nhiệt nhưng sau đó trở nên chán ngắt. Không phải anh ta đánh mất ham muốn của mình mà rất có thể đang mặn nồng với một người khác nên chỉ "trả bài" hời hợt khi gần gũi bạn.

Quà tặng

Tất cả các cô gái đều hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ từ người ấy, kể cả khi nó chẳng phải ngày đặc biệt gì. Tuy nhiên, có thể những món quà là thứ giúp hắn ta che giấu những việc làm sau lưng bạn. Hoặc anh ta cảm thấy có lỗi vì đã lừa dối bạn.

Công việc trở thành sự ưu tiên

Có một số người thực sự phải ở lại văn phòng lâu hơn dự kiến. Nhưng đối với nhiều người, đó là một cái cớ. Nếu bạn trai thường xuyên kêu bận đột xuất thì bạn cũng nên nghi ngờ.

>> Điều đàn ông muốn phụ nữ biết nhưng sẽ không bao giờ nói ra

Mộc Lan (Theo Giadinhvietnam.com)