NỮ GIỚI » Tâm sự

Hoa hậu Thu Hoài: 'Sai lầm số 1 chính là lấy sai chồng, nhưng không đủ dũng khí để làm lại'

Thứ hai, 08/07/2019 11:01

Người đẹp Thu Hoài đã đưa ra những suy nghĩ của mình về đàn ông khiến chị em gật gù đồng ý.

Trải qua 3 đời chồng, Hoa hậu Thu Hoài đã nếm đủ những cay đắng, tổn thương sâu sắc. Có những nỗi đau khi nhắc lại vẫn khiến người đẹp rơi nước mắt. Tuy nhiên, là một người đàn bà đẹp, thành đạt, Thu Hoài vẫn vượt qua những trở ngại về chuyện tình cảm để tìm được một bến đỗ mới. Hiện tại, Thu Hoài đang có cuộc sống bên bạn trai Việt Kiều kém 10 tuổi.

Trải qua 3 đời chồng, Hoa hậu Thu Hoài đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi.

Với kinh nghiệm tình trường và cách nhìn nhận về đàn ông, Hoa hậu Thu Hoài đã đưa ra quan điểm của mình để nhắn nhủ đến chị em phụ nữ cách chọn chồng: "Đàn ông ghen tuông cũng là chuyện bình thường. Nhưng khi ghen tuông đi kèm với thiếu tự tin, sự ích kỷ tới bệnh hoạn, câu chuyện sẽ không còn bình thường nữa...

Đàn ông tự tin sẽ chẳng bao giờ sợ hãi, bực bội chỉ vì... vợ mình ngày một đẹp. Chỉ có những kẻ bất tài, hèn nhát mới luôn hằn học trước mọi ánh mắt hướng về người đàn bà thuộc về mình. Khi con mắt đàn ông chỉ nhìn thấy những thứ tủn mủn, lặt vặt, đó mới là điều đáng lo sợ nhất!

Đàn ông bản lĩnh chẳng bao giờ cần “nhốt” vợ trong 4 bức tường. Càng chẳng cần lo lắng đắn đo khi vợ giao tiếp cùng đồng nghiệp hay bè bạn. Sức hấp dẫn lớn nhất của đàn ông không nằm ở gương mặt hay thân hình 6 múi, mà là ở sự mạnh mẽ và nam tính. Đàn bà cần bờ vai, cần vòng tay và chỗ dựa, chứ không tìm kiếm nhà tù nhốt cuộc đời mình...

Lấy chồng có thể lấy chồng nghèo, nhưng nhất định không được lấy chồng hèn. Sự kém cỏi trong tài năng, bản lĩnh đôi khi còn dễ chấp nhận hơn sự đớn hèn trong tính cách. Lấy một gã chồng luôn nghi ngờ, hằn học, ghen tuông, chẳng khác gì ném cuộc đời mình vào toilet, khoá cửa và vất chìa khoá xuống bồn cầu giật nước!

So sánh ấy không quá đâu. Một cuộc sống ngột ngạt, bốc mùi sẽ chờ đón bạn, nếu bạn lựa chọn người đàn ông kém cỏi đó cho mình. Dù có sống trên đống tiền, bạn vẫn sẽ chỉ loay hoay trong nhà vệ sinh chật chội đó mà thôi. Kinh khủng hơn, cái nhà vệ sinh đó có tận 2 người, chứ không phải 1!

Tôi rất hiếm khi khuyên người khác làm gì, nhưng lần này là ngoại lệ. Đàn bà ạ, nếu lỡ lấy phải một gã hội tụ đủ “phẩm chất”: Bất tài, ghen tuông và ích kỷ, bằng mọi giá hãy tự cứu lấy mình. Vì chẳng có lý do ngu ngốc nào khiến bạn phải trả giá bằng cả thanh xuân - cho một sai lầm tuổi trẻ!

Nhớ nhé, sai lầm lớn nhất của đàn bà không phải là lấy nhầm chồng - đó chỉ là sai lầm thứ 2 thôi. Sai lầm số 1 chính là lấy sai chồng, nhưng không đủ dũng khí để làm lại thêm lần nữa".

Hoa hậu Thu Hoài khuyên các chị em nếu lỡ lấy chồng bất tài, ghen tuông và ích kỷ, bằng mọi giá hãy tự cứu lấy mình.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới