NỮ GIỚI » Tâm sự

Hoa hậu Thu Hoài: Túi tiền của đàn ông không nói lên tính cách của họ, nhưng nói lên được sự khôn ngoan

Thứ ba, 03/09/2019 11:33

Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục có những chia sẻ khá thú vị về đàn ông.

Những quan điểm về tình yêu, hôn nhân và cả đàn ông của Hoa hậu Thu Hoài luôn nhận được sự quan tâm của công chúng vì sự độc đáo, sâu sắc, mới lạ.

Mới đây, nàng Hậu tiếp tục nói về quan điểm về túi tiền của đàn ông khiến không ít người phải suy ngẫm. Cô khẳng định: "Túi tiền của đàn ông không nói lên tính cách của họ, nhưng nói lên được sự khôn ngoan, từng trải". Từ đó, "nếu đối đãi với đàn ông thành đạt như kiểu họ là kẻ ngốc, sợ là họ sẽ thấy rất buồn cười...".

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ quan điểm về túi tiền đàn ông

Để chứng minh cho quan điểm bày của mình, Thu Hoài đã kể một câu chuyện khá thuyết phục:

"Tôi có gặp, có chứng kiến nhiều câu chuyện ngược đời như thế lắm. Những cô nàng xinh xắn, tham vọng cứ diễn đi diễn lại một trò con trẻ trước mặt những người đàn ông mà đầu óc của họ có thể kiếm ra hàng trăm tỷ. Tôi thực sự khâm phục họ, không phải vì họ giàu, mà là vì họ giỏi nhịn cười...

Nhưng cũng chính những người đàn ông tinh tường, từng trải ấy cũng sẽ có lúc biến thành chàng trai mới lớn. Khi họ cảm nhận được rõ ràng sự quan tâm, yêu thương chân thành từ người đàn bà họ thích, đàn ông sẽ là sinh vật đơn giản nhất trên đời.

Bên trong mỗi người đàn ông luôn có một chàng trai mới lớn và một con sói ranh ma, quỷ quyệt. Chàng trai mới lớn dành cho những người đàn bà họ có thể tin tưởng, có thể ném đi mọi toan tính và thể hiện mọi điều ngốc nghếch, buồn cười. Còn con sói dành cho những người đàn bà còn lại...".

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới