NỮ GIỚI » Tâm sự

Hoảng hốt khi nhìn thấy cơ thể chuyển giới chưa hoàn thiện của người yêu

Thứ tư, 23/12/2015 21:28

Khi bật đèn ngủ lên, tôi mới biết người yêu đang dùng dụng cụ để ân ái. Tôi hoảng hốt khi nhìn thấy bên trong 'chuyển giới' chưa hoàn thiện của người yêu.

Tôi có một người bạn thân, lớn lên bên nhau từ nhỏ. Chúng tôi cùng nhau đến trường và hay tâm sự về những rung động đầu đời. Khác với tôi thì Thúy (tên người bạn đó) có phần nam tính và mạnh mẽ. Có lần, Thúy đã một mình giải cứu tôi khi bị các bạn nam khác bắt nạt.

Nhưng rồi, một sự cố khiến tình bạn của tôi tan vỡ. Hôm đó, Thúy sang nhà tôi học nhóm như mọi khi. Bố mẹ tôi thường đi vắng nên tôi và Thúy lấy đây làm địa điểm học tập. Đến khoảng hơn 10 giờ tối, vì quá mệt nên tôi thiếp đi một lúc. Tôi dặn bạn mình là khoảng 30 phút sau gọi dậy vì đang thi cuối kỳ nên không thể lười biếng. Nhưng khi chìm vào giấc ngủ thì tôi có một cảm giác lạ. Tôi cảm nhận rất rõ có ai đó hôn vào môi mình. Khi mở mắt ra, tôi mới phát hiện đây không phải mơ mà là sự thật. Người bạn thân, cùng giới tính đã cướp đi nụ hôn đầu đời của tôi. Hoảng sợ, tôi lao vào đánh và đuổi Thúy ra khỏi nhà.

Từ đó, chúng tôi không còn đi chung và học nhóm nữa. Dù không chơi cùng nhau nhưng tôi biết người bạn đó vẫn âm thầm quan sát mình từ xa. Năm lớp 12, nhà Thúy sang nước ngoài định cư. Một thời gian sau, tôi cũng không nghe được tin tức gì về người bạn này nữa.

Khám phá cơ thể của người yêu, tôi phát hiện bí mật đáng ghê tởm (Ảnh minh họa)

Và rồi, tôi dần quên đi những ký ức tồi tệ đó và có tình yêu cho riêng mình. Khi còn là sinh viên, tôi có yêu một anh học cùng trường. Sau khi ra trường, chúng tôi vẫn yêu nhau và dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Nhưng anh ta lại đạp đổ tất cả khi lén lút qua lại với người con gái khác. Khi bị tôi phát hiện, anh ta đã quỳ gối xin lỗi. Nhưng tôi không tha thứ và quyết định chia tay.

Vì quá buồn nên sau đó tôi đã vào một quán bar lớn để uống rượu. Trong lúc say xỉn, hình như tôi có gây sự với một người khác trong quán. Nhưng rất may, tôi được một người con trai giải cứu. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy tôi đã rất hoang mang khi thấy mình ngủ ở một nơi xa lạ. Và người bên cạnh là chàng trai đã cứu tôi tối hôm qua. Có lẽ, không chỉ tôi mà có lẽ bất cứ người con gái nào cũng phải "siêu lòng" trước vẻ thư sinh của người con trai đó. Chúng tôi nói chuyện khá thoải mái với nhau. Sau đó, tôi và chàng trai bí ẩn kia thường xuyên gặp mặt. Và rồi, tình yêu lại gõ cửa trái tim tôi một lần nữa. Ngay cả bản thân tôi cũng không thể ngờ mình có thể yêu người khác dễ dàng đến vậy sau chuyện buồn tình cảm.

Tôi vô cùng hoảng sợ khi biết người yêu mình chuyển giới (Ảnh minh họa)

Nhưng quả thật, ở bên người con trai đó tôi cảm thấy bình yên và ấm áp. Chính sự ân cần của anh đã khiến tôi đặt niềm tin tuyệt đối. Sau gần nửa năm yêu nhau, chúng tôi mới làm "chuyện ấy". Trước đó, tôi cũng đã thẳng thắn nói với người yêu rằng mình không còn trong trắng nhưng anh vẫn chấp nhận tất cả để đến bên tôi. Trong lần chúng tôi gần gũi, anh muốn tắt điện. Tôi đồng ý với đề nghị của người yêu. Nhưng sau "khúc dạo đầu" và bắt đầu "xâm nhập" tôi quyết định bật đèn ngủ lên để chiêm ngưỡng cơ thể người yêu. Nhưng khi ánh điện vụt sáng, tôi đã hoảng sợ tột độ. Người yêu tôi đang dùng dụng cụ để yêu chứ không phải "hàng thật". Và chỗ nhạy cảm của anh giống hệt với tôi. Tôi vội đẩy anh ra và gào thét trong sợ hãi. Thấy vậy, anh đã ôm tôi từ phía sau và nói lời xin lỗi.

Anh nói mình là nữ chuyển giới sang nam nhưng chưa hoàn thiện. Và kinh khủng hơn là người này chính là Thúy - người bạn thân của tôi trước đây. Thúy nói cho tôi biết là sau khi sang nước ngoài đã tiến hành chuyển giới. Vì thương nhớ tôi nên Thúy đã nhận lời làm việc cho một công ty nước ngoài có chi nhánh ở Việt Nam gần 1 năm. Khi về nước Thúy đã tìm hiểu thông tin hiện tại của tôi. Và cuộc gặp gỡ trong quán bar không phải tình cờ. Trước lời thú nhận của người yêu, tôi đã chạy trốn trong sợ hãi. Mấy ngày nay tôi vô cùng hoảng loạn trước những gì đã xảy ra. Nhưng điều khiến tôi day dứt là tình yêu dành cho người ấy vẫn còn. Tôi phải làm sao để đối diện với tình cảm này bây giờ?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)