NỮ GIỚI » Tâm sự

'Hoảng loạn' vì bị người yêu Sở Khanh lừa bán qua biên giới

Chủ nhật, 06/12/2015 09:17

Vì tin tưởng người yêu mà tôi suýt bị bán qua biên giới. Sau khi bị người yêu lừa, tôi vô cùng hoảng loạn và sợ hãi.

Khi đặt bút viết chuyện này, tâm trạng của tôi vẫn chưa hết hoảng loạn bởi những gì mới xảy ra. Vì tin tưởng người yêu Sở Khanh mà suýt nữa tôi phải làm dâu nơi xứ người.

Tôi sinh ra ở một vùng quê nghèo khó, bố thì mất sớm. Kinh tế gia đình khó khăn nên tôi phải bỏ học để phụ giúp mẹ. Sau một thời gian, tôi lên thành phố kiếm việc làm. Không bằng cấp nên tôi làm nhân viên bưng bê cho một cửa hàng ăn. Dù vất vả nhưng vì khéo tiết kiệm nên hàng tháng tôi cũng gửi thêm tiền về cho mẹ nuôi các em.

Sau một ngày làm việc vất vả, tôi thường dùng điện thoại lên mạng để "chat" với một số người bạn. Ở thế giới ảo này, tôi quen được nhiều bạn mới. Đặc biệt, tôi nói chuyện khá hợp với một anh cùng quê. Anh là người tâm lý và biết nịnh phụ nữ. Một thời gian sau, chúng tôi hẹn gặp nhau. Cách nói chuyện thân mật và vẻ ngoài điển trai của anh đã khiến tôi bị "say nắng " ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ.

Tôi hoảng sợ vì bị người yêu Sở Khanh lừa bán qua biên giới (Ảnh minh họa)

Sau một thời gian ngắn tán tỉnh, tôi đã rơi vào "bẫy tình" của anh. Mãi sau này tôi mới biết những món quà đắt tiền, cử chỉ lãng mạn kia chỉ là công cụ để anh lừa dối tôi.

Một thời gian sau, anh nói muốn tôi nghỉ làm hai hôm để đi du lịch. Anh muốn có những khoảnh khắc thật đẹp bên tôi trong ngày kỷ niệm hai tháng yêu nhau. Anh dự định sẽ đưa tôi lên tỉnh gần biên giới để ngắm hoa tam giác mạch. Trước những lời nói ngọt ngào của người yêu, tôi nhanh chóng đồng ý.

Dù chuẩn bị khá kỹ nhưng tôi không khỏi hồi hộp trước chuyến đi xa này. Trên đường đi, anh chăm sóc tôi từng ly từng tý. Vì lúc lên đến nơi thì trời cũng khá tối nên chúng tôi thuê một nhà khách để ngủ sau đó đi thưởng thức những đặc sản nơi đây. Nhưng khi đi đến một đoạn đường vắng, anh bỗng quay lại bịt miệng tôi bằng một chiếc khăn. Sau đó, tôi mất dần ý thức và không biết chuyện gì đang xảy ra nữa.

Khi tỉnh dậy, tôi vô cùng hoảng loạn khi bị trói chân tay, miệng bịt băng dính. Ngoài tôi còn có 5 cô gái khác vẫn đang mê man. Hình như chúng tôi đang ở trong thùng của một chiếc xe ô tô khá lớn. Dù có cố gắng thoát thân nhưng tôi cũng bất lực vì dây trói quá chặt.

Sau khị bị lừa, tôi không còn dám kết bạn với người lạ trên mạng xã hội nữa (Ảnh minh họa)

Khi chiếc xe dừng lại, biết đây là cơ hội thoát thân của mình nên tôi lấy hết sức đập vào thành xe mong có người nghe thấy. Một lúc sau, cánh cửa xe ô tô được mở ra, tôi bị lóa mắt vì hình như có ai chiếu đèn vào mắt. Hóa ra đây là những anh công an làm ở vùng biên chuyên triệt phá những đường dây buôn bán phụ nữ. Sau khi được đưa xuống xe, tôi vẫn không hết hoảng loạn vì những gì vừa mới xảy ra. Toàn thân tôi run bắn vì sợ hãi và không thể ngờ mình đã bị người yêu Sở Khanh lừa đảo ngoạn mục đến vậy. Các anh công an cho biết, chúng tôi là một trong số ít phụ nữ may mắn được giải cứu. Rất nhiều người lừa sang biên không thể trốn thoát trở về.

Giờ đây, dù tôi đã về được nhà nhưng những ký ức kinh hoàng kia vẫn khiến tôi bị ám ảnh. Từ ngày đó, tôi không còn dám nói chuyện và đi chơi với những người không quen biết nữa. Hy vọng qua câu chuyện của tôi, các bạn sẽ rút được kinh nghiệm để tránh vấp phải sai lầm tương tự.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới