NỮ GIỚI » Tâm sự

Hỡi chị em, chớ thuê ô sin trẻ đẹp!

Thứ ba, 04/09/2012 18:03

Chị bàng hoàng khi tình cờ phát hiện ô sin để ảnh của chồng chị trong ví.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu như không có cái ngày chị tình cờ phát hiện ra ô sin để ảnh của chồng chị trong ví. (ảnh minh họa)

Thế nên chị phải điều tra rõ ngọn ngành. Biết đâu đây chỉ là mối tình đơn phương. Nhưng không, tai chị như ù đi vì câu trả lời rất thẳng của chồng: “Đúng đó, anh và cô ấy yêu nhau. Anh muốn lấy cô ấy làm vợ hai”. Thời đại nào mà anh lại lộ liễu muốn lấy vợ hai khi vợ anh đang ngồi đây. Chị thật sự bàng hoàng và sốc nặng, bao nhiêu ngày chị không nói với chồng câu nào.

Khi chị nói, cho chồng cơ hội để làm lại từ đầu, để sửa sai thì anh gạt phắt đi. Anh xưa nay thương thầm trộm nhớ ô sin, nên muốn cho cô ấy một danh phận, không muốn người mình yêu thương phải chịu cảnh đi phục vụ người khác. Chị có nói thế nào anh cũng không nghe, giống như anh bị ăn phải bùa.

Chị không đành lòng sống cùng với người phụ nữ ấy, không thể chấp nhận cảnh chồng chung. Chị cho anh chọn lựa giữa hai người, nếu anh giữ nguyên quyết định, chị sẽ ly hôn không thương tiếc dù mất chồng. Chị chẳng ngờ, người chị tin tưởng, giao cho nhiệm vụ chăm sóc chồng con chị lại cướp mất chồng của chị. Chồng không “phải” ô sin, ô sin cũng “phải” chồng

Nếu ô sin được ông chủ thương yêu, chẳng phải việc nặng không đến tay. (ảnh minh họa)

Dù chồng có xấu ma chê quỷ hơn, ô sin cũng dễ phải lòng ông chủ, nhất là với những ô sin trẻ. Người ta nói, "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" chính là do vậy. Thông thường, phụ nữ dễ nhận được sự cảm thông từ đàn ông hơn là phía người cùng giới. Vì thế, nếu chẳng may mà ô sin có sai gì, thì ông chủ luôn luôn cảm thông, biết bỏ qua, còn các chị thì chưa chắc. Dù không phải hoàn toàn là vậy, nhưng con số ấy cũng nghiêng về phía các đấng mày râu.

Nếu ô sin được ông chủ thương yêu, chẳng phải việc nặng không đến tay. Bà chủ mắng thì ông chủ bênh, hay ông chủ trả lương cao hơn và làm ít việc đi sao?

Ôsin  dù xấu nhưng lại biết quan tâm ông chủ theo cách khác, cách mà trước giờ vợ ông chủ không làm được thì có phải là đã lợi thế hơn hẳn vợ không? Xấu nhưng ô sin tình nguyện thì cớ gì ông chủ không “lao” vào. Nếu là gái trẻ thì lại càng tốt, chắc chưa bị ai “bóc bánh”. Thường là đàn ông luôn có tư tưởng, "cho không thì hưởng, chẳng mất gì". Thế là, những cuộc tình vụng trộm cứ thế diễn ra và các bà vợ là người "mù mờ" nhất, đến khi phát hiện thì mới tá hỏa... mất chồng.

Nên, dù gì thì chị em vẫn phải thật cẩn trọng khi thuê ô sin trẻ.

Eva