NỮ GIỚI » Tâm sự

Hỡi cô gái, em có muốn "lấy" chồng không?

Thứ sáu, 28/02/2014 14:07

Em mạnh mẽ, thế nên em dám từ chối lời "cầu thỉnh" của bố mẹ đi xem mặt hay cưới sớm. Để chờ đợi anh đến bên em đúng thời điểm cần thiết - như em muốn.

Phần 1: Em là thú cưng khó chiều

Không muốn! Em chỉ muốn "có" chồng thôi. Bởi em không là của ai cả, mà cũng bởi là em đẹp, em tự lập và lại quyến rũ nên em có quyền có được anh!

Em mạnh mẽ, thế nên em dám từ chối lời "cầu thỉnh" của bố mẹ đi xem mặt hay cưới sớm. Để chờ đợi anh đến bên em đúng thời điểm cần thiết - như em muốn.

Bởi em cũng là người con gái độc lập. Nên mọi việc làm 1 mình có khi "quen" rồi. Trái tim nhỏ không quen cùng nhịp với trái tim khác, bước chân không muốn sánh đôi cùng người "nào". Anh bên em là anh hiểu "mạnh mẽ một mình" chính là điểm yếu đuối lớn nhất của em. Và nếu em khóc thì đừng vỗ về an ủi nhé! Vì đó là liều thuốc tệ nhất, bởi con gái như em ghét nó!!Chỉ cần anh ở bên, im lặng và cho em nhờ bờ vai rộng là đủ.

Em sẽ và đang bị cuốn vào công việc của mình mỗi ngày. Nó còn có thể nhấn chìm em một đôi lúc. Nhưng chớ có kéo em ra, bởi emquensống có mục tiêu rồi. Thiếu vắng nó, màthiếu vắng công việc em sẽ không còn là em nữa. Đùa, có khi đó lại là nét quyến rũ của em!

Cô bạn thân của em nói: Sống được định nghĩa với cô ấy là kiếp luân hồi. Mỗi kiếp người sinh ra tựa như 1 sinh-vật-sống, có chăng thì hãy hưởng thụ vui vẻ cho đến hết, mà có khi nào tiện thì làm gì để lại cho đời.Em sẽ không dừng lại khi mà em thấy chưa đủ.

Sự ưu tiênlàđiều kỳ lạ nhất mà anh sẽ gặp nơi em. Anh (dĩ nhiên) có thểđứng saucô bạn thân mới bị chia tay của em, 1 chuyện khó gỡ của em gái hoặc em trai em. Hoặc đứng sau những công việc không tên, cuộc họp và những dự định sắp tới. Chàng trai của công việc à, em không phải cô gái trong truyện ngôn tình, chịu khó nhường nhịn và chịu khó ngoan ngoãn nghe lời anh. Anh có ghét em không! Có lẽ anh là người rộng lượng nhất trên đời, và luôn tha thứ cho em.:)

Có hay không một sự thật là các cô gái luôn luôn thấy mình và chắc chắn luôn thấy mình xinh đẹp, quyến rũ nhất lúc họ 23-25 tuổi. Có hay không 1 sự thật là em và các cô bạn thân sẽ đi bar hàng tuần. Có thể em sẽ gặp hoặc không gặp anh ở đó. Nhưng dù thế nào, kết luận lại em vẫn "phải" mặc váy ngắn, tô son, và trang điểm 1 chút đủ để thấy mìnhkhông thể xinh hơn. Anh yêu, anh có shock không khi biết em và các cô bạn thân vẫn thỉnh thoảng over night.

Cho anh biết 1 bí mật, niềm vui lớn nhất của stress với 1 cô gái đó chính là: xả stress.

Và còn nhiều điều khác nữa nơi em. Chờ đợi phần 2 nhé anh..

tapchi.guu.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới