NỮ GIỚI » Tâm sự

Hotgirl Hà Lade giật giải Nhất CK tài năng người mẫu Miss Teen

Thứ năm, 03/11/2011 09:23

Đêm chung kết Tài năng người mẫu mang đậm màu sắc và hơi thở của biển đã đánh dấu sự đăng quang của Bùi Thanh Hà. BGK Tuấn Tú chia sẻ anh bị “sốc” bởi sự chuyên nghiệp của các thí sinh.

Tối 2/11, Chung kết Tài năng người mẫu 2011 đã diễn ra trong âm vang sóng biển, gió biển Tuần Châu.
Người mẫu, diễn viên, MC Tuấn Tú, cựu siêu mẫu Thúy Hằng và ông Hoàng Trọng Hiếu – trưởng BGK Miss Teen 2011 là những người cầm cân nảy mực đêm CK Tài năng người mẫu.
MC, diễn viên, người mẫu Tuấn Tú  
Sau những ngày luyện tập với giảng viên – người mẫu Thúy Hằng, đêm Chung kết Tài năng người mẫu của cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen 2011 đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh.
 
Đêm CK là sự hội tụ của một Thanh Thùy diễn lạnh, Kiều Anh sang trọng quý phái, Khúc Nguyễn Thúy Vy kiêu kì, sắc sảo trên sàn diễn, Lê Minh Thy Thơ dễ thương, phóng khoáng,..
 
Mở đầu đêm diễn, 20 Miss Teen trẻ trung, năng động với đồng phục và thời trang dạo phố.
 
 
MC, diễn viên, người mẫu Tuấn Tú chia sẻ anh bị “sốc” vì sự chuyên nghiệp như người mẫu thực thụ của các thí sinh. Đặc biệt ấn tượng là phần trình diễn bộ sưu tập thời trang biển của các thí sinh Miss Teen. Một không gian biển thật mênh mông và trong xanh hiện ra qua những bộ trang phục biển độc đáo.  
 
 
5 gương mặt lọt vào Top 5 Tài năng người mẫu bao gồm: Đặng Nhật Yến Nhi, Khúc Nguyễn Thúy Vy, Nguyễn Kiều Anh, Bùi Thanh Hà và “người mẫu thiếu nhi tuyệt vời” theo cách ví von của BGK Tuấn Tú, Nguyễn Thị Ánh Thơ.   Năm thí sinh đã cùng nhau thể hiện khả năng tạo dáng trực tiếp trên sân khấu, kết quả chung cuộc, Bùi Thanh Hà với chiều cao nổi bật và khả năng tạo dáng linh hoạt đã giành được giải nhất đêm Chung kết Tài năng người mẫu.
 
 
Ngày hôm nay các thí sinh sẽ tiếp tục có những trải nghiệm thú vị với bộ môn nghệ thuật ca hát. Mời độc giả cùng xem thêm những hình ảnh đêm CK Tài năng người mẫu:
 
Dân trí