NỮ GIỚI » Tâm sự

Kế hoạch chinh phục anh kết nghĩa và cái kết đầy nước mắt cho cả hai

Thứ tư, 19/10/2016 16:28

Học giỏi thì sao đẹp trai thì sao quan trọng phải là người tử tế đàng hoàng chứ kênh kiệu như anh ta thì ối cô bị hắn ta bóc vỏ rồi.

Ngay từ năm đầu tiên bước chân vào đại học tôi và anh đã có tình cảm với nhau. Anh học trên tôi 2 khoá, luôn là thủ khoa của trường lại đẹp trai khiến cho rất nhiều cô gái muốn chiếm được trái tim của anh. Mấy đứa bạn cùng lớp tôi khỏi phải nói cứ mỗi lần chỉ nhìn thấy anh đi ngang qua là trái tim bọn nó xốn sang cả lên rồi dán mắt vào lưng anh ta đến khi khuất bóng mới thôi.

Học giỏi thì sao đẹp trai thì sao quan trọng phải là người tử tế đàng hoàng chứ kênh kiệu như anh ta thì ối cô bị hắn ta bóc vỏ rồi. Thấy tôi tỏ vẻ coi thường thần tượng của bọn chúng, một đứa liền nảy ra trò đùa tinh quái “tao nghĩ mày có khả năng đá bay con người yêu kênh kiệu hay cặp kè với anh ấy được đấy, nhìn con ấy mà thấy ghét”. Cả lũ cùng hùa vào khiến tôi thấy cũng hay vậy là chúng tôi lên kế hoạch tấn công.

Cũng thật lạ ngay từ lần đầu gặp anh tôi cảm giác rất gần gũi như đã quen biết anh từ lâu rồi, cách nói chuyện của anh cũng rất hoà đồng thân thiện không như tôi tưởng tượng. Tôi thường rủ anh đi chơi mà lần nào anh cũng mang theo cô người yêu theo khiến cho kế hoạch tấn công anh khó quá. Để dễ tấn công tôi chuyển hướng sang nhận anh là anh trai kết nghĩa. Mà cũng hay từ đó cô nàng kia mất cảnh giác không thèm đi bảo vệ anh nữa thế là tôi tha hồ trò chuyện cười nói với anh kết nghĩa.

Hôm ấy là ngày lễ tình yêu, bạn bè đứa nào cũng có quà rồi lại được người yêu trở đi chơi còn tôi chỉ vì đánh cược với mấy đứa bạn mà cứ phải bám diết lấy ông anh kết nghĩa kia không biết khi nào mới chiếm được trái tim anh ta đây tôi cũng mệt mỏi lắm rồi. Đang nằm ôm gối buồn rầu tương tư thì anh bước vào phòng với ánh mắt quyến rũ nhìn tôi và trao vào tay em kết nghĩa một bông hoa hồng cùng với hộp socola khiến cho tôi ngạc nhiên hết mức “em kết nghĩa mà cũng có quà sao?”.

Anh cười rạng rỡ “thế anh kết nghĩa không được quyền yêu em kết nghĩa sao?”. Nhìn vẻ mặt đầy nghi ngờ của tôi, anh vỗ vào má tôi “em ngốc của anh chẳng nhẽ anh bắt cá hai tay sao, từ khi gặp em anh cảm thấy em mới đúng là một nửa thực sự trong lòng của mình nên đã dứt khoát với cô ấy từ lâu rồi”. Nghe đến đây là tôi đã cảm thấy yên tâm để được thể hiện lòng mình mà không sợ bị ai quấy rầy nữa.

Cuối cùng tôi đã chiếm được trái tim anh và chính tôi cũng yêu anh luôn rồi, tình yêu của chúng tôi lan ra nhanh chóng khiến đám bạn thấy thích thú và chúc phúc cho tình yêu hai đứa bền lâu. Tình yêu của tôi và anh trải qua những năm sinh viên thật đẹp và lãng mạn.

Cứ nghĩ anh là kẻ đẹp trai thì sẽ đào hoa lăng nhăng nhưng qua cách anh trân trọng sự trinh trắng của tôi, biết anh là một người đàng hoàng, sự gần gũi của chúng tôi chỉ là những nụ hôn và sự ôm ấp cho bớt nỗi nhớ nhung.

Ngày ra trường anh không muốn mất người yêu nên đưa tôi về ra mắt mẹ anh. Nhìn hoàn cảnh của anh tôi thấy thương cho anh, từ khi sinh ra anh đã không có bố mà chỉ có hai mẹ con chăm sóc lấy nhau. Ngôi nhà cấp 4 đã cũ rồi nhưng chắc với đồng lương công chức của mẹ anh chỉ đủ nuôi con học là tốt rồi. Anh rất quý và trân trọng người mẹ, bác ấy cũng đối xử rất niềm nở với tôi. Tôi chỉ ao ước học xong để được về làm vợ anh làm dâu bác để cùng sống những ngày hạnh phúc.

Đúng lúc tôi đang định chuẩn bị đưa anh về ra mắt bố mẹ tôi thì cô người yêu cũ đến gặp hai mẹ con anh và cầu xin anh cưu mang hai mẹ con. Rồi anh tìm đến tôi để bày tỏ lỗi lòng mong tôi tha thứ và đừng rời bỏ anh. Anh kể cách đây hơn năm trước khi chia tay với cô ấy hai người đã uống rượu say khướt chỉ biết khi tỉnh dậy thì hai người không một mảnh vải trên thân, lúc đó anh càng thấy khinh bỉ và sợ hãi cô ta vì không ngờ người mình từng yêu lại dùng thủ đoạn thấp hèn để chiếm đoạt được anh. Rồi kết quả là một đứa con gái được sinh ra.

Tôi đau khổ và khóc rất nhiều không ngờ tình yêu sắp đến ngày đơm hoa kết trái rồi lại bị cướp đi mất một cách dễ dàng. Tôi hỏi anh cách giải quyết với đứa trẻ thế nào thì anh buồn rầu “anh cũng là một đứa con hoang anh không muốn đứa trẻ không có bố, nhưng anh cũng không muốn mất em, anh cũng chẳng phải biết làm thế nào nữa?”.

Nghe thấy sự do dự của anh mà tôi thấy thất vọng quá, anh cao thượng quá anh vừa muốn chọn tôi vừa thương đứa trẻ mà đứa trẻ ở với bố thì sẽ mất mẹ thì có nghĩa gì chứ. Có lẽ người ra khỏi trái tim anh lúc này chính là tôi để cho gia đình họ được đoàn tụ để anh bớt áy láy lo lắng về tôi.

Nghĩ là làm tôi quyết định đi du học như nguyện vọng của bố mẹ tôi mong đợi bấy lâu nay, chỉ vì vướng bận tình yêu mà tôi chưa thực hiện được nay tôi phải ra đi để anh không phải vướng bận và khoảng cách không gian thời gian sẽ giúp tôi quên hẳn anh. Tôi biết việc ra đi không nói với anh khiến anh rất đau khổ nhưng tôi không muốn anh lấy tôi rồi trái tim lại hướng về mẹ con đứa trẻ với sự ân hận hối lỗi cả đời.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới