NỮ GIỚI » Tâm sự

Khệnh khạng ôm bụng bầu đến gặp vợ nhân tình giảng đạo lý thì bị cô vợ nói 1 câu xanh mặt xách dép chạy về

Thứ năm, 08/09/2016 21:10

'Một người vợ như chị, chị tổ làm đàn ông phát mệt. Hơn nữa, chị không thấy là em đang mang giọt máu của chồng chị đấy ư?' – Ngọc hỉ hả ghê lắm.

Thành bồ của Tuấn, Ngọc vênh váo lên hẳn. Từ một cô ả bị chồng ruồng bỏ vì tội lăng nhăng, Ngọc đành trốn lên thành phố tìm kế đổi đời. Và quờ quạng kiểu gì mà Ngọc lại vớ được Tuấn. Bằng kinh nghiệm nhiều năm đi lăng nhăng ở dưới quê, và qua cả câu chuyện Tuấn kể về mình thì Ngọc biết được Tuấn đang có chút mâu thuẫn với vợ ở nhà và đang vô cùng chán nản. Đúng là cơ hội ngàn vàng trời cho. Ngọc ngay lập tức nắm lấy nó để trở thành nhân tình của Tuấn. Cũng không biết bằng cách gì mà nhanh đến vậy, chỉ trong vòng có một tháng tính cả thời gian quen biết, Ngọc đã chễm chệ có được Tuấn mà gần như chẳng phải tốn quá nhiều công sức. Bởi Ngọc biết đánh đúng vào điểm yếu trong tâm ký của Tuấn lúc đó.

Tuấn, đã có Mai bên cạnh. Điều kiện kinh tế của cả hai khá dư giả. Tuấn và Mai cũng đã có hai đứa con, đủ nếp đủ tẻ nên họ luôn được gọi là một gia đình hạnh phúc. Còn về chuyện mâu thuẫn, có cặp vợ chồng nào là không mâu thuẫn đâu cơ chứ. Vấn đề là mâu thuẫn ít hay nhiều mà thôi. Cả Tuấn và Mai, công việc đều bận rộn, con cái vẫn còn nhỏ nên chẳng giúp đỡ được nhiều việc nhà. Đã thế, Tuấn lại còn cứ tan làm là ngồi vào bàn nhậu, để mặc Mai một mình xoay sở với mớ hỗn độn ở nhà. Một lần, hai lần thì Mai còn cho qua, chứ chuyện ấy cứ kéo dài cả tháng, triền miên thì Mai sao chịu nổi. Vợ chồng lời qua tiếng lại. Tuấn nói rằng đó là vì công việc bắt buộc. Còn Mai thì nói rằng do Tuấn không chủ động sắp xếp thời gian, cân đối công việc nên mới như vậy. Vợ chồng giận nhau. Mà mỗi lần giận dỗi, Mai đều cấm vận Tuấn rồi đẩy Tuấn sang phòng khác ngủ.

Nở nụ cười bí hiểm, người ấy kiên nhẫn chờ đợi. (Ảnh minh họa)

Có lẽ chính vì sơ hở này nên Ngọc mới có cơ hội xen vào giữa vợ chồng Tuấn. Bản thân Ngọc khi ấy chỉ nghĩ đơn giản rằng, nếu như Ngọc làm cho Tuấn hài lòng về Ngọc, tỏ ra ngoan ngoãn, nghe lời thì chắc chắn Tuấn sẽ bỏ Mai để lấy Ngọc. Ngọc hí hửng như thế và để chắc chắn tung quân là thắng, Ngọc đã tìm cách để Tuấn không dùng đồ bảo vệ khi cả hai quan hệ để mang thai. Ép Tuấn có trách nhiệm. Nhưng cùng lúc đó, Ngọc cũng có mối quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông khác ở cùng chỗ làm. Chỉ có điều nó là bí mật và Ngọc chỉ gọi là cặp kè cho vui những khi không có Tuấn ở bên cạnh. Chứ còn mục đích chính của Ngọc vẫn là Tuấn. Và khi thấy chiếc que thử thai hiện lên hai vạch, Ngọc đã nhanh chóng triển khai kế hoạch lớn của mình. Ngọc đâu có biết rằng, toàn bộ động thái của mình ngay từ lúc bắt đầu đã bị một người luôn dõi theo bám sát. Nở nụ cười bí hiểm, người ấy kiên nhẫn chờ đợi.

Ngọc ra sức bấm chuông nhà Tuấn vì mãi chẳng thấy ai ra mở cửa. Ngọc chọn đúng thời điểm lắm. Lúc này Tuấn đi đón con chưa về, chỉ có Mai ở nhà mà thôi. Ngọc muốn đến đây với hai mục đích. Thứ nhất là để giảng giải cho Mai về đạo lý làm vợ. Vì qua những gì Tuấn kể thì Ngọc nghĩ rằng Mai chưa hề làm tròn bổn phận của một người vợ. Thứ hai là để thông báo cho Mai biết, Ngọc đã mang trong mình giọt máu của Tuấn. Nụ cười hả hê trên môi Ngọc không tắt khi Mai bước ra mở cửa với bộ mặt nghiêm nghị. Khệnh khạng bước đặt tay lên cái bụng bầu chưa lớn lắm, Ngọc nghênh ngang bước vào nhà. Tự nhiên y như nhà mình vậy. Ngọc mở lời luôn, chẳng để Mai phải hỏi:

Gì thì gì chứ khí thế ngút trời của Ngọc đã bị Mai dập tắt ngay sau cái câu Tuấn đi triệt sản rồi. (Ảnh minh họa)

- Giới thiệu với chị em là nhân tình của chồng chị. Mà không chính xác hơn là vợ tương lai của chồng chị. Bởi anh Tuấn chắc chắn sẽ bỏ chị để lấy em. – Ngọc tự đắc

- Lý do gì cô chắc chắn như vậy. – Mai bình thản y như thể Mai đã biết trước Ngọc sẽ tìm đến ấy

- Đơn giản vì em là vợ giỏi hơn chị. Em ngoan ngoãn, nghe lời anh Tuấn, đâu có như chị. Anh Tuấn kể, chị chỉ có biết giận dỗi, động một tý là mắng nhiếc anh ấy mà thôi. Một người vợ như chị, chị tổ làm đàn ông phát mệt. Hơn nữa, chị không thấy là em đang mang giọt máu của chồng chị đấy ư? – Ngọc hỉ hả ghê lắm

- Anh Tuấn không có nói với cô là anh ấy đã đi triệt sản ngay sau khi chúng tôi có đứa con thứ hai rồi hay sao? – Mai cười như được mùa

- Chị… Chị nói dối… – Ngọc tím mặt, ấp úng

- Không tin, cô chờ anh ấy về rồi hỏi đi. Tôi nghĩ, chắc lúc này anh ấy cũng đã biết chuyện cô mang thai rồi đấy. Cô tưởng người biết quỷ không hay quá khử vẻ vang và những chuyện cô đã làm ư? – Mai gằn giọng

Mai vừa dứt lời thì Ngọc đã xách dép chạy thẳng. Gì thì gì chứ khí thế ngút trời của Ngọc đã bị Mai dập tắt ngay sau cái câu Tuấn đi triệt sản rồi. Bản thân Ngọc cũng đâu có rõ cái thai là của Tuấn hay của người kia, nhưng để đạt mục đích thì Ngọc bất chấp tất cả. Rời khỏi cổng nhà Mai rồi, Ngọc uất lắm. Nhưng trách sao được vì lẽ đời là thế, vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Chỉ trách Ngọc đã đánh giá thấp đối thủ mà thôi.

Còn Mai, sau cuộc gặp với Ngọc. Mai cũng hiểu mình nên sửa sai những gì. Còn chuyện Tuấn phản bội, Mai nhất định sẽ có cách trừng trị của riêng mình. Người phụ nữ thông minh nên biết tiến lùi, nhún nhường hay cứng rắn đúng lúc thì mới mong giữ được hạnh phúc gia đình.

>> Thấy bồ cố tình cậy nắp miệng cống trước cửa rình cô vợ mù bước ra, ông chồng tồi đã có hành động khó tin

Theo Motthegioi.vn